- Biển số
- OF-12373
- Ngày cấp bằng
- 1/1/08
- Số km
- 5,590
- Động cơ
- 577,288 Mã lực
Đã được tròn 1 năm gắn bó với D-max, hôm nay nhân có chuyến công tác lên Cẩm Phả nên đem ra tes thử xem e nó có thực sự tiết kiệm như trong cái bản TSKT mà hãng công bố k nhé. Cũng là để các bác đang quan tâm đến D-max có dịp tham khảo thực tế.
Đây ợ (xe e là bản STREET CUSTOM. MT nhưng có động cơ và hộp số tương tự như bảng TSKT dưới đây):
Trước khi tes cho em nó tạo dáng tý
To cao đẹp giai phết
Bắt đầu nào. e chọn địa điểm xuất phát là trước cửa sân VĐ Mỹ Đình cho nó oách:
rì sớt lại đồng hồ đo tiêu hao nhiên liệu trung bình:
còn đây là đồng hồ đo mức tiêu hao nhiên liệu tức thì (theo e hiểu là thế)
8h30p Đường phố Hà Nội vẫn đông đúc như thường ngày
Ngã tư Thái Hà - Chùa Bộc - Tây Sơn:
Cầu Vĩnh Tuy:
Lúc này đồng hồ báo là 7l/100km (tính quãng đường từ Sân Mỹ Đình lên đến cầu Vĩnh Tuy):
Ngã tư đi đường 1B:
Đồng hồ giảm được tý:
vừa lái xe vừa chụp ảnh là tương đối nguy hiểm nên nếu ảnh có nhòe, rung thì các bác thông cảm nhé. Mà đây là lần đầu e pos ảnh gớm loay hoay mãi
nghỉ tý đã.
Đây ợ (xe e là bản STREET CUSTOM. MT nhưng có động cơ và hộp số tương tự như bảng TSKT dưới đây):
Trước khi tes cho em nó tạo dáng tý
To cao đẹp giai phết
Bắt đầu nào. e chọn địa điểm xuất phát là trước cửa sân VĐ Mỹ Đình cho nó oách:
rì sớt lại đồng hồ đo tiêu hao nhiên liệu trung bình:
còn đây là đồng hồ đo mức tiêu hao nhiên liệu tức thì (theo e hiểu là thế)
8h30p Đường phố Hà Nội vẫn đông đúc như thường ngày
Ngã tư Thái Hà - Chùa Bộc - Tây Sơn:
Cầu Vĩnh Tuy:
Lúc này đồng hồ báo là 7l/100km (tính quãng đường từ Sân Mỹ Đình lên đến cầu Vĩnh Tuy):
Ngã tư đi đường 1B:
Đồng hồ giảm được tý:
vừa lái xe vừa chụp ảnh là tương đối nguy hiểm nên nếu ảnh có nhòe, rung thì các bác thông cảm nhé. Mà đây là lần đầu e pos ảnh gớm loay hoay mãi
nghỉ tý đã.