- Biển số
- OF-80840
- Ngày cấp bằng
- 21/12/10
- Số km
- 3,543
- Động cơ
- 450,752 Mã lực
Miia, chả để ý là thớt cũ, cứ vào chém loạn cả lên..he..he,
Thớt này có trước khi D tem ra đời đấyMiia, chả để ý là thớt cũ, cứ vào chém loạn cả lên..he..he,
Thế thì tiện thể anh làm luôn 1 bài về cảm nghĩ sau 3 năm cưỡi em nó xem nào...vớ vẩn độ mâm vào nó lại tăng thêm vài chục ngựa nữa chứ chẳng chơi...Thớt này có trước khi D tem ra đời đấy
Yêu một năm mấy cưới, cưới ba năm vẫn yêu...Thế thì tiện thể anh làm luôn 1 bài về cảm nghĩ sau 3 năm cưỡi em nó xem nào...vớ vẩn độ mâm vào nó lại tăng thêm vài chục ngựa nữa chứ chẳng chơi...
Anh đang ngồi cạnh Liễu hử...Yêu một năm mấy cưới, cưới ba năm vẫn yêu...
cạnh Gấu mà nói có 3 năm thì bị vả sưng mồm ah?Anh đang ngồi cạnh Liễu hử...
Cụ ơi , bon em chả căn cứ vào số gì đó của bọn bán xe đâu .. đây là thực tế vì bon em đi rất rất nhiều lần đường dài rồi , Của lò , Hà Giang .... nói chung ăn uống như vậy so với các loại cùng dòng thì nó cũng đở hơn rất nhiều ..ISUZU Việt Nam thì cũng lấy số liệu của Nhật để viết vào giấy tờ xe , các cụ nên nhớ là xe ở Việt Nam chỉ chạy 40 ,50 đến 80 km/H là cùng ,còn bọn Nhật nó Test thì chạy đến 120-130KM/H , nhưng theo em nghĩ bao giờ bọn nó cũng ghi xe ăn ít xăng hơn là đi thực ngoài đường đến 2 Lít.
Xe Mer SL63 AMG 537 Mã Lực mà tiêu thụ có 9,9 l /100km.Các cụ có tin ko ?
Sao cái bọn Nhật tân ấy chạy chậm nhể ? lão Bê tô nhà iem tuyền phang ...165 km/h ..he heISUZU Việt Nam thì cũng lấy số liệu của Nhật để viết vào giấy tờ xe , các cụ nên nhớ là xe ở Việt Nam chỉ chạy 40 ,50 đến 80 km/H là cùng ,còn bọn Nhật nó Test thì chạy đến 120-130KM/H , nhưng theo em nghĩ bao giờ bọn nó cũng ghi xe ăn ít xăng hơn là đi thực ngoài đường đến 2 Lít.
Xe Mer SL63 AMG 537 Mã Lực mà tiêu thụ có 9,9 l /100km.Các cụ có tin ko ?
Thế này thì mình bán xe làm sao được cơ chứ...Sao cái bọn Nhật tân ấy chạy chậm nhể ? lão Bê tô nhà iem tuyền phang ...165 km/h ..he he
không sao đâu. máy làm lại hơi mấy lần như thế rồi thì chủ sau nó cực kỳ yên tâm, không phải làm lại rì hết ...khú khúThế này thì mình bán xe làm sao được cơ chứ...
Các cụ có bóp họng em nó ,để uống ít không ạ ???Cụ ơi , bon em chả căn cứ vào số gì đó của bọn bán xe đâu .. đây là thực tế vì bon em đi rất rất nhiều lần đường dài rồi , Của lò , Hà Giang .... nói chung ăn uống như vậy so với các loại cùng dòng thì nó cũng đở hơn rất nhiều ..
Bác nhìn mặt ae nhà D có đến mức đấy k ợ?Các cụ có bóp họng em nó ,để uống ít không ạ ???
Em nhìn cái avata của cụ em dự là đang bị ai b....óp... ĐấyCác cụ có bóp họng em nó ,để uống ít không ạ ???
Bác nhìn mặt ae nhà D có đến mức đấy k ợ?
Thời buổi khó khăn em toàn làm vậy ,chân ga hơi cứng đi tạm , bởi vậy nên mới hỏi các bác đấy chứ !!Em nhìn cái avata của cụ em dự là đang bị ai b....óp... Đấy
còn phụ thuộc vào đường xá và chân ga nữa . xe Bác AT hay MT ??em cũng đang chạy D-max 3.0, nhưng toàn rơi vào khoảng 8l/100km. em chạy cũng được 3 vạn rồi. không hiểu bác chạy kiểu gì mà ăn ít vậy?
Dmax tiêu thụ dưới 6,5 lít dành cho những trường hợp:em cũng đang chạy D-max 3.0, nhưng toàn rơi vào khoảng 8l/100km. em chạy cũng được 3 vạn rồi. không hiểu bác chạy kiểu gì mà ăn ít vậy?
những trường hợp Gấu ngồi ghế phụ điều khiển lái xe thì tiết kiệm hơn . he heDmax tiêu thụ dưới 6,5 lít dành cho những trường hợp:
1. xe số sàn, chạy lốp nguyên bản.
2. đổ dầu đúng cây của Petrolimex.
3. lọc gió luôn được xịt sạch sẽ.
4. thường xuyên xả nước trong bộ phận tách nước.
5. không dành cho những cụ chân ga to hơn chân côn, hay phóng nhanh phanh gấp, vượt ẩu.
Xe em số sàn, lắp lốp to, hay phóng nhanh vượt ẩu, hay chiến đèo núi, được cái luôn cẩn thận trong khâu chăm sóc, bảo dưỡng, trung bình em nó uống 7 lít/100km.