Em nghĩ cái cần là những kinh nghiệm bình dân, trên tinh thần đẩy lùi tệ nạn xxx hấp riêm dân lành để ACE học tập thôi, còn đoàng một phát để thoát thân như ninja thì em ko tính vì mỗi người có một khả năng, thậm chí có người chỉ cần hạ kính xuống hất hàm hỏi xxx "mày muốn tao dừng lại không?" xxx đã dạt khẩn cấp.
Đấy, ít nhất nó phải được như pháo tép thế chứ.
Đa số các cụ ko ủng hộ hành động đi như cụ chủ thớt, dù đi như thế ko sai nhưng làm ảnh hưởng tới làn rẽ trái, dù làn này rất vắng, trong trường hợp này thì có chú biển xanh sau đàng sau nên cụ chủ thớt bị húc ít.
Kinh nghiệm là khi xếp hàng dài dằng dặc trên cầu cụ sẽ thấy việc tách làn sang làn bên cho thông thoáng nhưng ko làm cản trở việc rẽ trái, em biết việc này quá khó nhưng ko phải là ko thể (do hệ thống đèn này có báo số rõ ràng). Và cụ hình như hiểu sai ý em, em ko nổ mà có luật đàng hoàng, tức là dừng xe, tắt máy sử dụng luật để "tránh đâu" với xxx phải tâm phục, khẩu phục mời đi, em chả phải khoe, 2 lần cũng 1 vị trí, cùng 4 chú đội 7 đòi cẩu xe em nhưng em xin BB ko cho đấy ạ.
Quan trọng nhất, cái em đang quan tâm là có sự mâu thuẫn, luật GTĐB có quy định "cấm dừng đỗ xe trên cầu", ngày trước Sở GT đã cắm cột đèn trước cầu, nhưng sau này ko rõ lí do, cắm thêm cái nữa cuối cầu (chiều từ Hà Đông đi Ngã tư khổ) và tắt hệ thống đèn cũ, vậy xảy ra tình trạng dừng đỗ trên cầu, từ khủng long 18 chân, tới ben 24 ton song hành cùng 2b, 4b khác, hài hước hơn là có 1 cái biển nhỏ xíu ghi: cấm xe trên 1.25 tấn dừng, đỗ trên cầu, và cái biển nài ko tác dụng.