Đánh giá CX8 - Điều hòa cho hàng ghế thứ 3 ???

mamtom7981

Xe buýt
Biển số
OF-30434
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
982
Động cơ
495,278 Mã lực
Con 5008 hơn những điểm gì ạ. Em chưa đi xem nhưng đọc cấu hình thấy kích thước ngắn nên chưa hào hứng
cụ nên ngồi thử cụ ạ, em thấy phong cách thiết kế xe châu âu nó khác hẳn mấy anh Nhật - Hàn, 5008 em không lái chính chỉ test thử nên cảm giác có phần không đúng nên không dám tư vấn sâu, nhưng ngồi lên cảm thấy nó tiện nghi hơn hẳn... cụ cứ thử thì thấy ngay.
CX8 và CRV em cầm vô lăng đi cả đường đèo lẫn cao tốc lẫn phố nên em có thể nói nhiều hơn
 

mamtom7981

Xe buýt
Biển số
OF-30434
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
982
Động cơ
495,278 Mã lực
Em lái CX8 bản luxury của cu hàng xóm rồi, cơ bản ngon và rộng hơn Crv. Crv hồi mới nhập Thái về em có ngồi sau cùng mấy ông anh đi uống bia rồi, chỉ muốn hỏi xem khi có 7 người thì thế nào. Em vừa tham khảo thấy CX8 đợt này giá có vẻ ok nhất.
nếu tính cả về giá nữa thì cụ triển thôi, vì bao giờ cũng chọn con đảm bảo ổn nhất trong tầm giá, NGON BỔ và phải RẺ nữa cụ ạ
 

phamhungbs

Xe điện
Biển số
OF-77059
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
3,310
Động cơ
467,271 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Đống Đa
nếu tính cả về giá nữa thì cụ triển thôi, vì bao giờ cũng chọn con đảm bảo ổn nhất trong tầm giá, NGON BỔ và phải RẺ nữa cụ ạ
Vâng cụ vì tính kinh tế và chỉ xem là phương tiện nên nhà em vẫn kết CX8 hơn.
 

quynhthaiduong

Xe tải
Biển số
OF-82053
Ngày cấp bằng
6/1/11
Số km
307
Động cơ
416,549 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
nay check giá thấy cx8 đang được khuyến mại 100% tước bạ. giá quá tốt.
 

Doãn Chí Bình Đại Hiệp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-785187
Ngày cấp bằng
22/7/21
Số km
91
Động cơ
30,285 Mã lực
Tuổi
34
Phỗng new SIGNUS phamhungbs

Hôm qua em đến shownroom xin lái thử CX8 Premium (buổi sáng) và Santafe xăng tiêu chuẩn 2022 (buổi chiều). Cảm nhận như sau: (so sánh với nhau), các cụ xem thử em cảm nhận CX8 có đúng ko ?

CX8:

+ Ưu: vô lăng và chân ga khá chính xác. Chân ga trễ tầm 2 giây nhưng khá tuyến tính. Xe cảm nhận đằm, cảm giác bâm đường khá OK. Cái lẫy Sport tiện, khi cần vượt xe bật lẫy sang Sport cảm nhận được xe mạnh hơn rõ. Hàng ghế 3 rộng thoải mái. Máy lạnh hàng 2 điều chỉnh tiện.

+ Nhượt: Nội thất đen sì sì bí, hàng ghế 2 ko thỏa mái như San. Xe đằm nhưng nhún mềm, bồng bềnh.

Santafe 2022 xăng tiêu chuẩn:

+ Ưu: Cửa đóng chắc tay hơn CX8. Hàng ghế 2 rộng hơn, nội thất nâu bò và trần sáng nên ko bí. Hàng ghế 3 có máy lạnh điều chỉnh riêng nhưng chỉ có 1 họng gió phun gió từ phải qua trái.

+ Nhượt: Vô lăng khá lỏng lẽo. Chân ga cũng lỏng lẽo ko tuyến tính. Dàn nút bấm trông đẹp nhưng ít khoa học. Đang lái muốn chuyển sang Sport để vượt xe thì phải với tay xoay xoay cái núm chọn một trong chế độ lái, vượt xong rồi lại xoay xoay trở lại khá bất tiện. Đang chạy Eco, chuyển sang Sport ko có sự khác biệt rõ. Cảm giác ít bám đường, ít đằm.

Về cách âm 2 chiếc xêm xêm nhau, lốp Kumho của Santafe vọng tiếng lốp hơn bên CX8.

Nói chung: Santafe ngồi hàng ghế 2 thích hơn; CX8 ngồi lái kiểm soát xe tốt hơn, cảm giác xe tin cậy hơn hẳn so với Santafe.

Quảng đường lái y như nhau, gồm QL1 3km + đường ven biển tầm 20km. Em lái, gấu em ngồi sau các vị trí để cảm nhận.
 
Chỉnh sửa cuối:

Phỗng new

Xe điện
Biển số
OF-376932
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
4,959
Động cơ
336,484 Mã lực
Cơ bản là đúng cả :)
Cụ chưa nói rõ là bản đi thử CX8 có phải là Awd hay ko, vì nếu là Awd thì nó sẽ bám đường hơn. Nội thất CX8 thiết kế và vật liệu tinh tế hơn Santafe. Tuy nhiên tổng thể màu tối nên cảm giác hơi bí và chật, nhưng lâu dài thì sẽ sạch hơn sáng màu.

CX8 em biết có mấy người thay giảm xóc sau thì đi đầm hơn hẳn, vào cua sướng lắm. Thay lốp Toyo bằng Michelin thì êm và hết tiếng lốp vọng vào. Tất nhiên là có điều kiện và cầu kỳ thì thay những cái này, còn ko thì để thế cũng được.

Chúc cụ lựa chọn được chiếc xe phù hợp. Mà đợt này thấy giá lăn bánh của CX8 tốt nhỉ.
Phỗng new SIGNUS phamhungbs

Hôm qua em đến shownroom xin lái thử CX8 Premium (buổi sáng) và Santafe xăng tiêu chuẩn 2022 (buổi chiều). Cảm nhận như sau: (so sánh với nhau), các cụ xem thử em cảm nhận CX8 có đúng ko ?

CX8:

+ Ưu: vô lăng và chân ga khá chính xác. Chân ga trễ tầm 2 giây nhưng khá tuyến tính. Xe cảm nhận đằm, cảm giác bâm đường khá OK. Cái lẫy Sport tiện, khi cần vượt xe bật lẫy sang Sport cảm nhận được xe mạnh hơn rõ. Hàng ghế 3 rộng thoải mái. Máy lạnh hàng 2 điều chỉnh tiện.

+ Nhượt: Nội thất đen sì sì bí, hàng ghế 2 ko thỏa mái như San. Xe đằm nhưng nhún mềm, bồng bềnh.

Santafe 2022 xăng tiêu chuẩn:

+ Ưu: Cửa đóng chắc tay hơn CX8. Hàng ghế 2 rộng hơn, nội thất nâu bò và trần sáng nên ko bí. Hàng ghế 3 có máy lạnh điều chỉnh riêng nhưng chỉ có 1 họng gió phun gió từ phải qua trái.

+ Nhượt: Vô lăng khá lỏng lẽo. Chân ga cũng lỏng lẽo ko tuyến tính. Dàn nút bấm trông đẹp nhưng ít khoa học. Đang lái muốn chuyển sang Sport để vượt xe thì phải với tay xoay xoay cái núm chọn một trong chế độ lái, vượt xong rồi lại xoay xoay trở lại khá bất tiện. Đang chạy Eco, chuyển sang Sport ko có sự khác biệt rõ. Cảm giác ít bám đường, ít đằm.

Về cách âm 2 chiếc xêm xêm nhau, lốp Kumho của Santafe vọng tiếng lốp hơn bên CX8.

Nói chung: Santafe ngồi hàng ghế 2 thích hơn; CX8 ngồi lái kiểm soát xe tốt hơn, cảm giác xe tin cậy hơn hẳn so với Santafe.

Quảng đường lái y như nhau, gồm QL1 3km + đường ven biển tầm 20km. Em lái, gấu em ngồi sau các vị trí để cảm nhận.
 

nguoimang

Xe buýt
Biển số
OF-142926
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
777
Động cơ
369,574 Mã lực
Phỗng new SIGNUS phamhungbs

Hôm qua em đến shownroom xin lái thử CX8 Premium (buổi sáng) và Santafe xăng tiêu chuẩn 2022 (buổi chiều). Cảm nhận như sau: (so sánh với nhau), các cụ xem thử em cảm nhận CX8 có đúng ko ?

CX8:

+ Ưu: vô lăng và chân ga khá chính xác. Chân ga trễ tầm 2 giây nhưng khá tuyến tính. Xe cảm nhận đằm, cảm giác bâm đường khá OK. Cái lẫy Sport tiện, khi cần vượt xe bật lẫy sang Sport cảm nhận được xe mạnh hơn rõ. Hàng ghế 3 rộng thoải mái. Máy lạnh hàng 2 điều chỉnh tiện.

+ Nhượt: Nội thất đen sì sì bí, hàng ghế 2 ko thỏa mái như San. Xe đằm nhưng nhún mềm, bồng bềnh.

Santafe 2022 xăng tiêu chuẩn:

+ Ưu: Cửa đóng chắc tay hơn CX8. Hàng ghế 2 rộng hơn, nội thất nâu bò và trần sáng nên ko bí. Hàng ghế 3 có máy lạnh điều chỉnh riêng nhưng chỉ có 1 họng gió phun gió từ phải qua trái.

+ Nhượt: Vô lăng khá lỏng lẽo. Chân ga cũng lỏng lẽo ko tuyến tính. Dàn nút bấm trông đẹp nhưng ít khoa học. Đang lái muốn chuyển sang Sport để vượt xe thì phải với tay xoay xoay cái núm chọn một trong chế độ lái, vượt xong rồi lại xoay xoay trở lại khá bất tiện. Đang chạy Eco, chuyển sang Sport ko có sự khác biệt rõ. Cảm giác ít bám đường, ít đằm.

Về cách âm 2 chiếc xêm xêm nhau, lốp Kumho của Santafe vọng tiếng lốp hơn bên CX8.

Nói chung: Santafe ngồi hàng ghế 2 thích hơn; CX8 ngồi lái kiểm soát xe tốt hơn, cảm giác xe tin cậy hơn hẳn so với Santafe.

Quảng đường lái y như nhau, gồm QL1 3km + đường ven biển tầm 20km. Em lái, gấu em ngồi sau các vị trí để cảm nhận.
Em thấy nhiều người khen nội thất của CX-8 ghế da Nappa đẹp, em thấy mầu nâu đi ổn định ít bị bẩn!
1 ưu điểm nữa của CX-8 là thiết kế ổn định ít thay đổi nên chậm bị lỗi thời hơn, Santafe ra bản mới liên tục bản mới đẹp hơn hẳn bản cũ! Nhưng Santafe bán lại có vẻ giữ giá hơn CX-8

Nói chung 2 xe này 1 chín 1 mười tuỳ theo nhu cầu và sở thích cá nhân để chọn thôi.
 

SIGNUS

Xe container
Người OF
Biển số
OF-55555
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
9,131
Động cơ
4,525,912 Mã lực
Phỗng new SIGNUS phamhungbs

Hôm qua em đến shownroom xin lái thử CX8 Premium (buổi sáng) và Santafe xăng tiêu chuẩn 2022 (buổi chiều). Cảm nhận như sau: (so sánh với nhau), các cụ xem thử em cảm nhận CX8 có đúng ko ?

CX8:

+ Ưu: vô lăng và chân ga khá chính xác. Chân ga trễ tầm 2 giây nhưng khá tuyến tính. Xe cảm nhận đằm, cảm giác bâm đường khá OK. Cái lẫy Sport tiện, khi cần vượt xe bật lẫy sang Sport cảm nhận được xe mạnh hơn rõ. Hàng ghế 3 rộng thoải mái. Máy lạnh hàng 2 điều chỉnh tiện.

+ Nhượt: Nội thất đen sì sì bí, hàng ghế 2 ko thỏa mái như San. Xe đằm nhưng nhún mềm, bồng bềnh.

Santafe 2022 xăng tiêu chuẩn:

+ Ưu: Cửa đóng chắc tay hơn CX8. Hàng ghế 2 rộng hơn, nội thất nâu bò và trần sáng nên ko bí. Hàng ghế 3 có máy lạnh điều chỉnh riêng nhưng chỉ có 1 họng gió phun gió từ phải qua trái.

+ Nhượt: Vô lăng khá lỏng lẽo. Chân ga cũng lỏng lẽo ko tuyến tính. Dàn nút bấm trông đẹp nhưng ít khoa học. Đang lái muốn chuyển sang Sport để vượt xe thì phải với tay xoay xoay cái núm chọn một trong chế độ lái, vượt xong rồi lại xoay xoay trở lại khá bất tiện. Đang chạy Eco, chuyển sang Sport ko có sự khác biệt rõ. Cảm giác ít bám đường, ít đằm.

Về cách âm 2 chiếc xêm xêm nhau, lốp Kumho của Santafe vọng tiếng lốp hơn bên CX8.

Nói chung: Santafe ngồi hàng ghế 2 thích hơn; CX8 ngồi lái kiểm soát xe tốt hơn, cảm giác xe tin cậy hơn hẳn so với Santafe.

Quảng đường lái y như nhau, gồm QL1 3km + đường ven biển tầm 20km. Em lái, gấu em ngồi sau các vị trí để cảm nhận.
Cảm nhận của cụ khá chính xác. Em bổ sung thế này:
- Hàng 2 của CX-8 ngồi rất ổn, lưng ghế có thể điều chỉnh được nên rất thoải mái, khoảng để chân cũng rộng nếu đẩy về sau hết cỡ, thậm chí đẩy lên trên cho hàng 3 thoải mái thì tầm trên mét 7 ngồi ghế 2 vẫn rất ngon. Điểm trừ của hàng 2 là cái ghế giữa nó cứng và gồ lên, nếu chở full 7 thì ai ngồi chỗ đó đi xa sẽ khó chịu.
- Trần xe: em đang định sẽ đi bọc da trần xe màu sáng hơn, vệ sinh cũng dễ hơn do nguyên bản là trần nỉ.
- Giảm xóc sau: bồng bềnh khi đi tốc độ chậm tầm dưới 30km/h, tăng tốc lên là hết. Hôm trước em đi Lạng Sơn, đoạn Sài Hồ có những khúc cua quanh co liên tục em vẫn đè tầm 80km/h, xe vẫn ổn định, mấy cậu ngồi hàng 3 kg thấy kêu gì :).
 

Spike

Xe tăng
Biển số
OF-146559
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
1,686
Động cơ
374,569 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Con 5008 hơn những điểm gì ạ. Em chưa đi xem nhưng đọc cấu hình thấy kích thước ngắn nên chưa hào hứng
5008 của em tốc 105-110 đường 5B thì tua chỉ tầm 1900v/p còn 100 thì khoảng 1800v/p. So với Crv 2.0 cũ của em thì tốc 100 là tua máy khoảng hơn 2000 v/p. Xăng 5008 chạy phố mà đo tốc độ trung bình 17-18km/h thì tầm 12l (tốn hơn Crv cũ) nhưng chạy cao tốc HN-HP thì chỉ tầm 6,2l.
5008 ôm cua thích, trước chạy xe cũ cua nhiều thì em ko dám để 60kmh luôn vì cảm giác sợ. 5008 thì không, tốc 100km đảo làn gắt xe vẫn rất chắc chắn. Nói chung, có cái hơn, có cái kém chứ chả hoàn hảo được.
 

cong691

Xe đạp
Biển số
OF-749630
Ngày cấp bằng
11/11/20
Số km
11
Động cơ
54,143 Mã lực
Tuổi
41
Cơ bản là đúng cả :)
Cụ chưa nói rõ là bản đi thử CX8 có phải là Awd hay ko, vì nếu là Awd thì nó sẽ bám đường hơn. Nội thất CX8 thiết kế và vật liệu tinh tế hơn Santafe. Tuy nhiên tổng thể màu tối nên cảm giác hơi bí và chật, nhưng lâu dài thì sẽ sạch hơn sáng màu.

CX8 em biết có mấy người thay giảm xóc sau thì đi đầm hơn hẳn, vào cua sướng lắm. Thay lốp Toyo bằng Michelin thì êm và hết tiếng lốp vọng vào. Tất nhiên là có điều kiện và cầu kỳ thì thay những cái này, còn ko thì để thế cũng được.

Chúc cụ lựa chọn được chiếc xe phù hợp. Mà đợt này thấy giá lăn bánh của CX8 tốt nhỉ.
Em mua CX8 tháng 12-2020. Bản Luxury. Nói chúng thích xe nào cứ quất mà đi Các Bác ạ. Nói so sánh mệt lắm.

Sau hơn năm đi dịch bệnh và em bị kẹt ko về nhà đc mới đi được 12K. Em đánh giá là ko có gì phải hối tiếc. Nhiều người kêu tốn. Em đi hiện tại trung bình mới có 8,1 lit/100km (từ lúc em lái khoảng 5000km) mà em đi cả xa lẫn gần nhá. Em làm bên HN nên cũng đi nội thành hàng ngày
Nội thất đẹp mê ly. Với cả em cũng là thằng sạch sẽ nên giờ vẫn đẹp như ngọc trinh (nappa cơ mà)
Em đi Bắc Ninh Hà Tĩnh ( có tháng 2-3 quệt) một mạch cứ đường quy định bao nhiêu em bám đúng max em ru cảm giác lái so với mẹc, bim, jeep thì còn ko nói chứ cùng phân khúc cũng ko khác biệt lắm.
Hàng thứ 3 toàn để gậy golf với đồ tinh tinh. Cũng mấy lần dùng đi 2 gđ thì bọn trẻ con nó ngồi đấy cũng chưa đứa nào kêu nóng mà cứ đi qua chỗ gờ, sóng em ko phanh là chúng nó khoái hú ầm lên là mình sướng.
Nói chung các cụ bảo Tiền nào của nấy. Thích là khác yêu hết. Bác có mua Maybach cũng vẫn nhiều điểm chê. Nên thích các cụ cứ quất đi. Trước em cũng lăn tăn CRV hay CX8 lắm đấy rồi con vợ em nó quyết CX8 và đến giờ em cũng thấy là được.
Mua xe mình thích. Tâm lý đã yêu mẹ rồi, tư tưởng thoải mái. CV thuận lợi, lái xe an toàn là mục đích chính.
Sau hết yêu đổi xe khác lo gì các Cụ nhỉ



Được gửi từ iPhone Xs Max - Otofun
 

Phỗng new

Xe điện
Biển số
OF-376932
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
4,959
Động cơ
336,484 Mã lực
Hồi sao cụ ko lấy bản premium?
Em mua CX8 tháng 12-2020. Bản Luxury. Nói chúng thích xe nào cứ quất mà đi Các Bác ạ. Nói so sánh mệt lắm.

Sau hơn năm đi dịch bệnh và em bị kẹt ko về nhà đc mới đi được 12K. Em đánh giá là ko có gì phải hối tiếc. Nhiều người kêu tốn. Em đi hiện tại trung bình mới có 8,1 lit/100km (từ lúc em lái khoảng 5000km) mà em đi cả xa lẫn gần nhá. Em làm bên HN nên cũng đi nội thành hàng ngày
Nội thất đẹp mê ly. Với cả em cũng là thằng sạch sẽ nên giờ vẫn đẹp như ngọc trinh (nappa cơ mà)
Em đi Bắc Ninh Hà Tĩnh ( có tháng 2-3 quệt) một mạch cứ đường quy định bao nhiêu em bám đúng max em ru cảm giác lái so với mẹc, bim, jeep thì còn ko nói chứ cùng phân khúc cũng ko khác biệt lắm.
Hàng thứ 3 toàn để gậy golf với đồ tinh tinh. Cũng mấy lần dùng đi 2 gđ thì bọn trẻ con nó ngồi đấy cũng chưa đứa nào kêu nóng mà cứ đi qua chỗ gờ, sóng em ko phanh là chúng nó khoái hú ầm lên là mình sướng.
Nói chung các cụ bảo Tiền nào của nấy. Thích là khác yêu hết. Bác có mua Maybach cũng vẫn nhiều điểm chê. Nên thích các cụ cứ quất đi. Trước em cũng lăn tăn CRV hay CX8 lắm đấy rồi con vợ em nó quyết CX8 và đến giờ em cũng thấy là được.
Mua xe mình thích. Tâm lý đã yêu mẹ rồi, tư tưởng thoải mái. CV thuận lợi, lái xe an toàn là mục đích chính.
Sau hết yêu đổi xe khác lo gì các Cụ nhỉ



Được gửi từ iPhone Xs Max - Otofun
 

cong691

Xe đạp
Biển số
OF-749630
Ngày cấp bằng
11/11/20
Số km
11
Động cơ
54,143 Mã lực
Tuổi
41
Hồi sao cụ ko lấy bản premium?
Báo cáo Cụ
Bản Premium 1 cầu chỉ hơn bản Lux đúng bộ gói an toàn I-Activesense. Còn phần còn lại gần như y hệt. Nên em lấy Lux vì em tuýp người hơi bảo thủ. Ko tin tưởng vào mấy cái phần mềm an toàn bán chủ động (nó không như bọn xe sang) nó chủ hỗ trợ, em chỉ tin chân phanh của em. Mắt nhìn của em thôi

Còn vì sao không mua bản Awd thì để đi đường tp Awd cũng ko cần thiết lắm (thêm tiền gần 200 củ so với lux) công việc em chạy con bán tải rồi





Được gửi từ iPhone Xs Max - Otofun
 

Phỗng new

Xe điện
Biển số
OF-376932
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
4,959
Động cơ
336,484 Mã lực
He he, cái phanh tự động thì ko cần. Nhưng món phanh khoảng cách đi cao tốc thích phết đấy cụ.
Báo cáo Cụ
Bản Premium 1 cầu chỉ hơn bản Lux đúng bộ gói an toàn I-Activesense. Còn phần còn lại gần như y hệt. Nên em lấy Lux vì em tuýp người hơi bảo thủ. Ko tin tưởng vào mấy cái phần mềm an toàn bán chủ động (nó không như bọn xe sang) nó chủ hỗ trợ, em chỉ tin chân phanh của em. Mắt nhìn của em thôi

Còn vì sao không mua bản Awd thì để đi đường tp Awd cũng ko cần thiết lắm (thêm tiền gần 200 củ so với lux) công việc em chạy con bán tải rồi





Được gửi từ iPhone Xs Max - Otofun
 

Doãn Chí Bình Đại Hiệp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-785187
Ngày cấp bằng
22/7/21
Số km
91
Động cơ
30,285 Mã lực
Tuổi
34
Hồi sao cụ ko lấy bản premium?
He he, cái phanh tự động thì ko cần. Nhưng món phanh khoảng cách đi cao tốc thích phết đấy cụ.
Em đã cọc đang chờ lấy xe.

Hiện tại, bản Delux kém hơn bản Luxury 3 yếu tố: (1) Da Nappa; (2) Vành 17"; (3) Ghế phụ chỉnh điện. Luxury mắc hơn Deluxe 110 triệu.

Với bản Deluxe, hãng đã lên: Cốp điện, Ghế lái điện, Bệ chân, Baga nóc, Ty thủy lực capo, Ốp ống pô kép. Giá lăn bánh Deluxe tầm 980tr chưa bảo hiểm thân vỏ. Trên thị trường không thể tìm chiếc 7 chổ nào có tính năng tương đương ở mức giá đấy cả. Giá này có rẻ hơn Mitsu Outlander CVT 2.0 Premium luôn. Thật sự hấp dẫn.
 
Chỉnh sửa cuối:

vovan3455

Xe tăng
Biển số
OF-19085
Ngày cấp bằng
25/7/08
Số km
1,661
Động cơ
502,332 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Em đã cọc đang chờ lấy xe.

Hiện tại, bản Delux kém hơn bản Luxury 3 yếu tố: (1) Da Nappa; (2) Vành 17"; (3) Ghế phụ chỉnh điện. Luxury mắc hơn Deluxe 110 triệu.

Với bản Deluxe, hãng đã lên: Cốp điện, Ghế lái điện, Bệ chân, Baga nóc, Ty thủy lực capo, Ốp ống pô kép. Giá lăn bánh Deluxe tầm 980tr chưa bảo hiểm thân vỏ. Trên thị trường không thể tìm chiếc 7 chổ nào có tính năng tương đương ở mức giá đấy cả. Giá này có rẻ hơn Mitsu Outlander CVT 2.0 Premium luôn. Thật sự hấp dẫn.
Cụ đặt đại lý nào vậy?
 

quynhthaiduong

Xe tải
Biển số
OF-82053
Ngày cấp bằng
6/1/11
Số km
307
Động cơ
416,549 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đã cọc đang chờ lấy xe.

Hiện tại, bản Delux kém hơn bản Luxury 3 yếu tố: (1) Da Nappa; (2) Vành 17"; (3) Ghế phụ chỉnh điện. Luxury mắc hơn Deluxe 110 triệu.

Với bản Deluxe, hãng đã lên: Cốp điện, Ghế lái điện, Bệ chân, Baga nóc, Ty thủy lực capo, Ốp ống pô kép. Giá lăn bánh Deluxe tầm 980tr chưa bảo hiểm thân vỏ. Trên thị trường không thể tìm chiếc 7 chổ nào có tính năng tương đương ở mức giá đấy cả. Giá này có rẻ hơn Mitsu Outlander CVT 2.0 Premium luôn. Thật sự hấp dẫn.
chúc mừng bác. em lấy bản deluxe tháng 6/2021 lăn bánh biển HN là 1.030. về chỉ độ mâm lốp lên 19''. nói chung đi rất ổn với tầm giá này.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top