- Biển số
- OF-311662
- Ngày cấp bằng
- 14/3/14
- Số km
- 208
- Động cơ
- 299,610 Mã lực
Giá trị cốt lõi thì xe Nhật vẫn hơn mà ^^ Nhưng giá thì mặn quá.Tucson về máy xăng không thể đem so với hàng Nhật được cụ ạ! Về chất lượng cục máy ấy!
Giá trị cốt lõi thì xe Nhật vẫn hơn mà ^^ Nhưng giá thì mặn quá.Tucson về máy xăng không thể đem so với hàng Nhật được cụ ạ! Về chất lượng cục máy ấy!
Em nghe đồn con 5008 được cho là ăn đứt Crv trong pk 5+2 về cảm giác lái và độ vọt? Nhưng thực tế Crv là xe toàn cầu bán chạy nhất! Ngay cả ở Mỹ thì Cuv chỉ có Crv và Rav4 thống trị, chứ có thấy bóng dáng con 5008 mấy đâu!-Cái lũ cuv Peugeot thì có con nào là ht treo sau ko phải là thanh xoắn đâu bác, từ 2008-3008-5008.
Không phải đâu cụ! Cách đây 2-3 ngày chính em có mặt tại đại lý Mazda Nguyễn Trãi (ngã 3 Nguyễn Trãi vs Lương Thế Vinh) xem họ vừa trưng bày con CX30 bản thiếu (Luxury)! Ghế chỉnh điện và da cực ngon!Ghế da pha nỉ chỉnh cơm 100%. Tất cả các bản đều chỉ có nội thất đen.
-Ôi dào, nếu ss cs máy thì cái máy 1.6 turbo của con 5008 có 165hp/6000rpm, moment xoắn 245Nm/1400-4000rpm, trong khi cái máy 1.5 turbo của CR-V có thông số tương ứng là 188/5600 và 240/2000-5000 thì ăn thua gì, chắc do hơn cái hộp số AT6 cấp nên đỡ bị trễ ở nc ga đầu thôi? Còn ở tt Mẽo thì 5008 chả có tuổi gì mà ss với bộ 3 Rav4, CR-V và X-Trail cả. Peugeot cũng chỉ là hãng xe phổ thông như Toy thôi nhưng tiếng tăm, chất lượng, doanh số và độ phủ sóng...thì kém hơn nhiều, về VN đc a Hải thổi phồng lên thành tiệm cận xe sang mà thấy hài vãi?Em nghe đồn con 5008 được cho là ăn đứt Crv trong pk 5+2 về cảm giác lái và độ vọt? Nhưng thực tế Crv là xe toàn cầu bán chạy nhất! Ngay cả ở Mỹ thì Cuv chỉ có Crv và Rav4 thống trị, chứ có thấy bóng dáng con 5008 mấy đâu!
Về chất máy, và độ bền thì chắc Peugeot thể không so sánh với Honda được! Có chăng thì được cái mác "Xe châu Âu" về VN được kỳ vọng!-Ôi dào, nếu ss cs máy thì cái máy 1.6 turbo của con 5008 có 165hp/6000rpm, moment xoắn 245Nm/1400-4000rpm, trong khi cái máy 1.5 turbo của CR-V có thông số tương ứng là 188/5600 và 240/2000-5000 thì ăn thua gì, chắc do hơn cái hộp số AT6 cấp nên đỡ bị trễ ở nc ga đầu thôi? Còn ở tt Mẽo thì 5008 chả có tuổi gì mà ss với bộ 3 Rav4, CR-V và X-Trail cả. Peugeot cũng chỉ là hãng xe phổ thông như Toy thôi nhưng tiếng tăm, chất lượng, doanh số và độ phủ sóng...thì kém hơn nhiều, về VN đc a Hải thổi phồng lên thành tiệm cận xe sang mà thấy hài vãi?
-Xe châu Âu hạng phổ thông giờ chắc còn đc mỗi chú VW và các thương hiệu con của nó như Seat, Skoda...là còn ngon chứ như mấy chú Peugeot, Renault, Citroen, Fiat, Opel...thì chả ăn thua, vài chú trong đó trc cũng mon men vào tt VN nhưng rồi cũng cuốn xéo hết?Về chất máy, và độ bền thì chắc Peugeot thể không so sánh với Honda được! Có chăng thì được cái mác "Xe châu Âu" về VN được kỳ vọng!
Không phải đâu cụ! Cách đây 2-3 ngày chính em có mặt tại đại lý Mazda Nguyễn Trãi (ngã 3 Nguyễn Trãi vs Lương Thế Vinh) xem họ vừa trưng bày con CX30 bản thiếu (Luxury)! Ghế chỉnh điện và da cực ngon!
Hehe, Việt Nam! Mua xe chỉ mong sau bán lại dc giá, thì chỉ có xe nhật Toy là đap ứng đc thôi, nhưng Châu Âu nó coi giá trị con người hơn giá trị xe, nên xe nhật - hàn không có cửa ở Châu âu, nói về doanh số chưa phải nói lên tất cả, doanh số không phản ánh đc chất lg xe, độ an toàn, bảo vệ môi trường, vận hành hoàn hảo,...vân vân và mây mây...-Xe châu Âu hạng phổ thông giờ chắc còn đc mỗi chú VW và các thương hiệu con của nó như Seat, Skoda...là còn ngon chứ như mấy chú Peugeot, Renault, Citroen, Fiat, Opel...thì chả ăn thua, vài chú trong đó trc cũng mon men vào tt VN nhưng rồi cũng cuốn xéo hết?
Người Nhật họ tối ưu trong sx, không sx thừa và dư quá nhiều dẫn đến lãng phí nguồn lực! Vì thế xe phổ thông Nhật ko bao giờ quá dầy, máy quá dư cs! Nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và sức mạnh cần thiết! Ngoài ra thì cái ưu thế là người Nhật chú trọng rất nhiều vào tính ổn định và độ bền của cái xe!Hehe, Việt Nam! Mua xe chỉ mong sau bán lại dc giá, thì chỉ có xe nhật Toy là đap ứng đc thôi, nhưng Châu Âu nó coi giá trị con người hơn giá trị xe, nên xe nhật - hàn không có cửa ở Châu âu, nói về doanh số chưa phải nói lên tất cả, doanh số không phản ánh đc chất lg xe, độ an toàn, bảo vệ môi trường, vận hành hoàn hảo,...vân vân và mây mây...
-Bác lại hơi nhanh...tay rồi? Ở đây đang nói về các dòng xe phổ thông đấy, xe châu Âu ko phải cái nào cũng là Mec, Bim, Audi...và đầy những con mang cái logo xe Âu nhưng ruột thì là hàng Nhật, vd như 1 mớ xe của Renault, Peugeot hay Citroen...đã và đang dựa trên nền của Nissan hay Toy đấy?Hehe, Việt Nam! Mua xe chỉ mong sau bán lại dc giá, thì chỉ có xe nhật Toy là đap ứng đc thôi, nhưng Châu Âu nó coi giá trị con người hơn giá trị xe, nên xe nhật - hàn không có cửa ở Châu âu, nói về doanh số chưa phải nói lên tất cả, doanh số không phản ánh đc chất lg xe, độ an toàn, bảo vệ môi trường, vận hành hoàn hảo,...vân vân và mây mây...
Tất cả xe bán ở thị trường Châu âu đều có tiêu chuẩn an toàn, bảo về môi trường,... phải đạt chuẩn, nên xe hàn-nhật ở Châu âu ko bán đc, cho dù Re, Pe, Ci,... có dùng nên tảng chả Ní hoăc Toy, vần đế ở đây là tiêu chuẩn xuất xưởng, như apple sx ơ TQ ko có lẽ chất lg như các loại hàng TQ khác-Bác lại hơi nhanh...tay rồi? Ở đây đang nói về các dòng xe phổ thông đấy, xe châu Âu ko phải cái nào cũng là Mec, Bim, Audi...và đầy những con mang cái logo xe Âu nhưng ruột thì là hàng Nhật, vd như 1 mớ xe của Renault, Peugeot hay Citroen...đã và đang dựa trên nền của Nissan hay Toy đấy?
-Bác nói mâu thuẫn quá, xe bán ở tt nào thì đương nhiên là phải đáp ứng đc các tiêu chuẩn của tt đó, còn tc chất lượng của Nhật thì đâu có kém cạnh gì tc của Mỹ hay EU, có thể là xe Nhật ko đc ưa chuộng tại tt EU nhưng nói nó ko đảm bảo tc chất lượng thì là nói...ẩu, hàng năm nó vẫn bán đc hơn 1 triệu chiếc tại tt EU, mà còn chưa tính đến ds các mẫu xe của EU đang phải sd nền tảng của xe Nhật đấy?Tất cả xe bán ở thị trường Châu âu đều có tiêu chuẩn an toàn, bảo về môi trường,... phải đạt chuẩn, nên xe hàn-nhật ở Châu âu ko bán đc, cho dù Re, Pe, Ci,... có dùng nên tảng chả Ní hoăc Toy, vần đế ở đây là tiêu chuẩn xuất xưởng, như apple sx ơ TQ ko có lẽ chất lg như các loại hàng TQ khác
-Sale mà còn ko phân biệt nổi CX-3 với CX-30 ntn thì chít?em gửi ạ. em thấy CX3 này khá ổn.
-Ôi dào, nếu ss cs máy thì cái máy 1.6 turbo của con 5008 có 165hp/6000rpm, moment xoắn 245Nm/1400-4000rpm, trong khi cái máy 1.5 turbo của CR-V có thông số tương ứng là 188/5600 và 240/2000-5000 thì ăn thua gì, chắc do hơn cái hộp số AT6 cấp nên đỡ bị trễ ở nc ga đầu thôi? Còn ở tt Mẽo thì 5008 chả có tuổi gì mà ss với bộ 3 Rav4, CR-V và X-Trail cả. Peugeot cũng chỉ là hãng xe phổ thông như Toy thôi nhưng tiếng tăm, chất lượng, doanh số và độ phủ sóng...thì kém hơn nhiều, về VN đc a Hải thổi phồng lên thành tiệm cận xe sang mà thấy hài vãi?
Hệ thống treo trên Peugeot tuy dầm xoắn bán phụ thuộc nhưng thực tế xe chạy tốc độ cao rất chắc chắn, không chòng chành và không bồng bềnh đâu nhé. Ôm cua cũng bám.-Cái lũ cuv Peugeot thì có con nào là ht treo sau ko phải là thanh xoắn đâu bác, từ 2008-3008-5008.
-Bác có muốn nói gì thì nói nhưng đã là ht treo kiểu thanh xoắn thì là loại rẻ tiền hơn ht treo độc lập rồi, loại này nó cứng nên khi đi qua ổ gà, vạch giảm tốc...sẽ có cảm giác chắc chắn hơn nhưng ko thể êm ái và vào cua ko ngon đc như loại độc lập đc đâu? Còn đặc điểm chung của xe châu Âu là nhiệt đới hoá kém, ht điều hoà cũng kém, ko bền đc như xe Nhật, giá dòng phổ thông thì cứ như là cận sang vậy nên ko cạnh tranh nổi, chỉ trừ pk hạng sang thôi?Hệ thống treo trên Peugeot tuy dầm xoắn bán phụ thuộc nhưng thực tế xe chạy tốc độ cao rất chắc chắn, không chòng chành và không bồng bềnh đâu nhé. Ôm cua cũng bám.
Động cơ tubo trên Peugeot có 2 phiên bản động cơ danh tiếng lắp trên 2008 và 5008 là loại 1,2L và 1,6L đều 4-5 năm liên tục dành giải động cơ của năm ở Châu Âu. Như vậy 2 động cơ này cũng không phải là tệ. Hộp số thì Peugeot dùng Aisin của Nhật. Vậy xe Peugeot cũng thuộc loại tin cậy đấy!
- Bác vác con Cr-v và con 5008 ra đoạn đường vắng đi, rồi tăng tốc lên khoảng 60-70 km/h sau đó giữ nguyên tốc độ rồi ôm cua quay đầu thử xem con nào bám cua tốt hơn nhé. Cr-v nó nghiêng xe như sắp lật, còn 5008 thì vững hơn.-Bác có muốn nói gì thì nói nhưng đã là ht treo kiểu thanh xoắn thì là loại rẻ tiền hơn ht treo độc lập rồi, loại này nó cứng nên khi đi qua ổ gà, vạch giảm tốc...sẽ có cảm giác chắc chắn hơn nhưng ko thể êm ái và vào cua ko ngon đc như loại độc lập đc đâu? Còn đặc điểm chung của xe châu Âu là nhiệt đới hoá kém, ht điều hoà cũng kém, ko bền đc như xe Nhật, giá dòng phổ thông thì cứ như là cận sang vậy nên ko cạnh tranh nổi, chỉ trừ pk hạng sang thôi?