[Thảo luận] Cứu hộ trên mọi nẻo đường

Rickyman

Xe điện
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
4,903
Động cơ
480,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Máy không lăn xuống tận đáy vực theo em do 2 nguyên nhân chính:

- Hình dáng máy khù khoằm nhờ bánh xích và cần gầu hãm lại nên khó bị lật hơn (4b không xuống tận đáy vực em không tin)
- Độ dốc lớn nhưng mặt dốc chủ yếu là đất mềm nên cũng giảm chấn khi lật nhiều
.

Số bác tài quả là may mắn.
 

jeep_iraq

Xe buýt
Biển số
OF-6353
Ngày cấp bằng
25/6/07
Số km
601
Động cơ
542,196 Mã lực
mường la đi vào hả cụ
 

CIVIC 30M

Xe buýt
Biển số
OF-28016
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
526
Động cơ
489,510 Mã lực
Máy gì mà 2 tỷ thế ông gầu 250 thui mà, hết phim là tầm 7L.
^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^. Máy này là KOBELCO SK250 - 8 cụ ạ. Máy này dung tích gầu 1m3. Máy nặng khoảng 23 - 24 tấn cụ nhé. Em chưa kiểm tra thông số kĩ thuật của nó, nếu cụ thắc mắc về thông số kĩ thuật của nó thì pm cho em, em chuyển tài liệu về nó qua cho cụ. Con này giá tại Nhật, mới 100% giá hơn 180.000 USD ạ. Riêng cái bơm thủy lực của nó mà mua mới (hàng Nhật) đã 35.000 USD rồi cụ ạ. Con máy này mới có khoảng 3 - 4 tuổi thôi ạ. Các doanh nghiệp bây giờ vay ngân hàng chơi toàn máy mới tinh thôi, khấu hao nhanh và dễ vay, đi đấu thầu cũng dễ. Chẳng ai mang máy SK220 (tương đương với con này về tính năng và dung tích gầu) đời nhà Tống đi đấu thầu đâu ạ. Con này dùng động cơ Mitsubishi và ăn ít dầu hơn các đời trước. Ưu điểm máy KOBELCO là thao tác nhanh, máy khỏe. Nhược điểm là mâm quay toa không bền bằng các hãng khác. Nếu con này mà là KOBELCO SK250H thì nó còn đắt nữa cụ ạ. Em hiểu về máy cơ giới còn hơn oto ạ.
Cụ 116 vào xác nhận trọng lượng và đời máy con này đi
 

quangcaomythuat

Xe buýt
Biển số
OF-65882
Ngày cấp bằng
9/6/10
Số km
531
Động cơ
439,925 Mã lực
Chắc vì có cái gầu nó chống lên khi lăn xuống ko bẹp Cabin, may cho bác tài quá
 

auto_nd

Xe tăng
Biển số
OF-35829
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
1,889
Động cơ
493,757 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3.....
như xe du lịch thì lái xe chắc tèo, trần chắc bị san phẳng.

Cục sắt này không biết cabin nó bền hay do tay xúc đỡ nên cabin không dập nên lái xe thoát nạn được nhỉ ???
 

auto_nd

Xe tăng
Biển số
OF-35829
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
1,889
Động cơ
493,757 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3.....
^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^. Máy này là KOBELCO SK250 - 8 cụ ạ. Máy này dung tích gầu 1m3. Máy nặng khoảng 23 - 24 tấn cụ nhé. Em chưa kiểm tra thông số kĩ thuật của nó, nếu cụ thắc mắc về thông số kĩ thuật của nó thì pm cho em, em chuyển tài liệu về nó qua cho cụ. Con này giá tại Nhật, mới 100% giá hơn 180.000 USD ạ. Riêng cái bơm thủy lực của nó mà mua mới (hàng Nhật) đã 35.000 USD rồi cụ ạ. Con máy này mới có khoảng 3 - 4 tuổi thôi ạ. Các doanh nghiệp bây giờ vay ngân hàng chơi toàn máy mới tinh thôi, khấu hao nhanh và dễ vay, đi đấu thầu cũng dễ. Chẳng ai mang máy SK220 (tương đương với con này về tính năng và dung tích gầu) đời nhà Tống đi đấu thầu đâu ạ. Con này dùng động cơ Mitsubishi và ăn ít dầu hơn các đời trước. Ưu điểm máy KOBELCO là thao tác nhanh, máy khỏe. Nhược điểm là mâm quay toa không bền bằng các hãng khác. Nếu con này mà là KOBELCO SK250H thì nó còn đắt nữa cụ ạ. Em hiểu về máy cơ giới còn hơn oto ạ.
Cụ 116 vào xác nhận trọng lượng và đời máy con này đi
cụ am hiểu về máy xúc nhỉ ???
Xe & đồ máy xúc đăt thật !!! nhưng đồ Nhật này chắc đắt hơn đồ Hyundai, Doosan nhiều không Bấc nhỉ ?
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,666
Động cơ
526,482 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
A di đà phật
Cụ lái máy phúc lớn qúa

@cụ chủ thớt: phóng sự hay - vuốt cụ cái
 

hoangvv

Xe máy
Biển số
OF-52616
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
96
Động cơ
453,870 Mã lực
Xem ảnh cụ chủ thớt cứ như phim hành động Mỹ. Cụ chủ thớt post thêm thông tin nữa đi!
 

Bus_nhanh

Xe điện
Biển số
OF-60160
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
2,560
Động cơ
466,731 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào sung sướng
Phúc nhà bác lái này quá to !
 

supra

Xe container
Biển số
OF-135
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
5,200
Động cơ
632,850 Mã lực
em đảm bảo cụ lái máy xúc khoảng 1 tháng không dám leo lên cabin :-s
 

quangbk

Xe tải
Biển số
OF-23236
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
294
Động cơ
496,409 Mã lực
May là máy xúc nên ko bị lăn như bi xuống mà chỉ trượt xuống thôi nên bác tài còn có cơ hội gặp lại gia đình
 

dapvocaydan

Xe điện
Biển số
OF-54223
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
3,388
Động cơ
483,260 Mã lực
Bác lái máy xúc đúng là phúc lớn, mạng lớn. Em dự là bác ấy bỏ nghề luôn
 

xe muon

Xe tăng
Biển số
OF-63763
Ngày cấp bằng
10/5/10
Số km
1,598
Động cơ
453,760 Mã lực
con này mà rơi xuống đáy vực thì chắc bỏ luôn các cụ nhỉ[-(
 

luongtran38

Xe buýt
Biển số
OF-28404
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
604
Động cơ
489,820 Mã lực
Nơi ở
CFC OF & honda67vn.com
^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^. Máy này là KOBELCO SK250 - 8 cụ ạ. Máy này dung tích gầu 1m3. Máy nặng khoảng 23 - 24 tấn cụ nhé. Em chưa kiểm tra thông số kĩ thuật của nó, nếu cụ thắc mắc về thông số kĩ thuật của nó thì pm cho em, em chuyển tài liệu về nó qua cho cụ. Con này giá tại Nhật, mới 100% giá hơn 180.000 USD ạ. Riêng cái bơm thủy lực của nó mà mua mới (hàng Nhật) đã 35.000 USD rồi cụ ạ. Con máy này mới có khoảng 3 - 4 tuổi thôi ạ. Các doanh nghiệp bây giờ vay ngân hàng chơi toàn máy mới tinh thôi, khấu hao nhanh và dễ vay, đi đấu thầu cũng dễ. Chẳng ai mang máy SK220 (tương đương với con này về tính năng và dung tích gầu) đời nhà Tống đi đấu thầu đâu ạ. Con này dùng động cơ Mitsubishi và ăn ít dầu hơn các đời trước. Ưu điểm máy KOBELCO là thao tác nhanh, máy khỏe. Nhược điểm là mâm quay toa không bền bằng các hãng khác. Nếu con này mà là KOBELCO SK250H thì nó còn đắt nữa cụ ạ. Em hiểu về máy cơ giới còn hơn oto ạ.
Cụ 116 vào xác nhận trọng lượng và đời máy con này đi
e thấy anh gúc anh ấy bảo là em này nặng từ 24400kg đến 24900 kg cụ ợ! mí lại nó dùng động cơ HINO J05E ! nhưng dù sao cũng vodka cụ! em cũng rất thích tìm tòi về máy xúc nói riêng nhưng mà bây giờ em bỏ nghề rồi nên cũng chẳng nắm rõ lắm nếu sai thì cụ mắng anh gúc nha em chỉ nói leo thôi :">
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top