Cháu phải đi lên mạn ngược khảo sát một vụ quá bi hãi để lập KH trục vớt chiếc ô tô xấu số , tối vừa về, cháu đọc hết một mạch từ đầu đến cuối và trước hết thấy bài này nóng thật, nhưng vote chả thu được mấy.
Có mấy YK “nói này nói nọ” thì đã có mấy cụ ở hiện trường có chuyên môn về kỹ thuật ôtô giả nhời hộ rồi . 1 chiếc xe sedan bay từ độ cao 2m xuống sàn bê tông , tiếp đất theo góc 45 độ bằng ba đờ sốc sau rối tung lên bập *** xuống, xe xoay gần 180 độ , đầu cắm xuống nước trong trạng thái máy vẫn chạy thì …..
Chẩn đoán sơ bộ động cơ sẽ được nước tắm rửa kỳ cọ chu đáo từ vỏ máy đến xi lanh …
Máy đề, máy phát, quạt gió, máy lạnh cũng được ngâm tẩm chu đáo
Tablo, hộp đen, điều khiển số AT, điều khiển Airbag, điều hoà, Radio, điều khiển cửa, gương, ghế, các dây an toàn …hy vọng vi mạch, chíp chưa đến mức đoản mạch và sùi gỉ . …
Xin chia buồn với chủ xe, chỉ thiếu một chút kinh nghiệm với xe mới, số tự động. Trong rủi vẫn còn may là không có thiệt hại về người như cái Mondeo đen đủi ở Xuân thuỷ.
Vụ cháu vừa khảo sát trên núi quả là kinh hãi, một bài học đắt giá về kinh nghiệm đi đèo dốc cho những ai đang cầm vô lăng và sẽ ôm vô lăng . Những người trong kíp lái đã phải trả giá bằng máu và sinh mạng của bản thân. Cháu cũng định đăng bài chia sẻ chút kinh nghiệm đường đàng với diễn đàn nhưng đọc xong bài “tàu ngầm” này thấy một số YK cháu hết cả hứng .