Chúc mừng pác tài đã tai quan nạn khỏi
Tán thành với bác điểm 1 nhưng bác xem lại 2 và 3. Thắt dây giữ bác an toàn hơn nhiều khi xe lộn nhào hoặc đập vào vật cứng, tương tự vỏ xe sẽ bảo vệ bác tốt hơn. Bung cửa có chốt cũng không chậm hơn không chốt là bao và nói chung chỉ áp dụng được khi xe trôi với tốc độ vừa phải. Em đã từng biết trường hợp chết vì rơi ra ngoài xe những người còn lại trong xe thì thoát.Chúc mừng bác tài thoát nạn.
em thấy có các bác tài có kinh nghiệm như này:
1. Đi đường đèo nên mở cửa kính, có mấy tác dụng sau:
- Khoẻ hơn vì ko tải điều hoà.
- Hít thở không khí trong lành.
2. Không chốt cửa:
- Dễ nhẩy ra khi có tai nạn, nhất là trong TH mất lái lao vực,
3. Không cài dây bảo hiểm.
- Dễ nhẩy ra khi có tai nạn, nhất là trong TH mất lái lao vực.
nhưng trong trường hợp ko cài dây thì nhiều khi cũng nguy hiểm khi đấu đầu
oài, sao lương kém thế nhỉ, e tưởng lái tải phải lương cao lắm, thế này thì về lái xe cơ quan cho lành, cơ quan e lái xe hoành cực, trông còn ngon hơn sếp, đi công tác bắt tay nhầm mấy lầm rồiĐá trên sườn thì động cái là lăn, dưới suối đá sắc như dao , lội được qua suối là cả 1 vấn đề . Cái xe trông nát thế nhưng khi mang lên từ két nước , máy, số ,cầu vẫn nguyên vẹn , giá vẫn còn cao lắm . So với phương án cắt ra mang từng khóm lên sẽ kém kinh tế hơn nhiều .
Em hỏi chuyện ông “dũng sĩ”, lương có khá kô , lương được 1 củ rưỡi , tiền ăn 2 bữa 15k/ngày , vất vả , nguy hiểm nhưng không bỏ được vì còn 20 năm bảo hiểm , bỏ thì mất :'(
không nhanh hơn 1 cục đá rơi cùng lúc đâu bác ạkhiếp nhìn cái vực thế kia mà hơn chục tấn nó phi xuống thì nhanh lắm bác nhỉ :77:
bác này cao số thật.hixhix.chắc lúc bánh sau lăn qua người thì chiếc xe đã bắt đầu cắm xuống vực=> bánh sau chỉ lướt trên người. không thì.....Xe xuống dốc tránh xe ngược chiều , xe mất lái lao xuống vực bên lái , lái xe phi thân qua cửa bên phụ , lăn 2 vòng thì bị chiếc kamaz trèo qua .
Người có bản lĩnh và kinh nghiệm như bác LX này em gặp lần đầu,cách đây 4 tháng chính bác này đã phi cả con 15 tấn khác xuống 1 cái vực hơm 100m, tiếp đất nghe nổ như bom, bác này bất tỉnh mà vẫn ôm vôlăng ,chỉ có dập ít cơ ngực.