- Biển số
- OF-156839
- Ngày cấp bằng
- 15/9/12
- Số km
- 4,594
- Động cơ
- 386,416 Mã lực
Ở HP có 2 chiếc cơ ạ, một chiếc màu xanh của 1 đại gia tên Bình.
chuẩn cụ ợ, con đấy ít dùng lắm chỉ thỉnh thỏang bọn iem mới dùng thoai. Hiện giờ hình như đang ở Mông Dương thì phải.Bánh xích 600tan của tổng công ty lắp máy việt nam chứ gì cụ. Trưỡc e nó nằm mãi trong gian máy thủy điện Sơn La
Iem cách đây 1 tháng ở Hải Phòng cũng thuê con 165 tấn giá cũng ko đắt lém, có nhõn 35 củ nửa ca ợ.100tr bây giờ có lẽ thuê được e 200tan thôi cụ à. Trước bên em thuê 2 ngày thì cũng gần 200 rồi mà cẩu 200t
Con này 1200 tấn, ở Nghi Sơn iem dùng suốt mấy tháng.Hôm trước em thấy con khủng long này được lắp ở công trình tòa nhà Quốc hội phải đến 2 tuần để lắp đặt cấu kiện gì khủng lắm thì phải
Em thấy cái loại sơ mi 3 chân chỉ chở được có 2 thớt đối trọng của nó thôi
Chuẩn cụ.cụ 29w bới thớt này lên làm em lại phải đọc lại
<br />Vụ này chắc bác hỏi ngược lại thì phải: 100 lít con này chạy được mấy km? Keke
Cụ chủ nói phét, E không tin:Đây không chỉ là chiếc xe đắt nhất Việt Nam mà nó còn mang nhiều kỷ lục khác.
Hôm vừa rồi bác chủ xe này gọi điện nhờ kéo hộ chiếc xe từ Hải Dương về Hải Phòng, bác ấy khẳng định là xe nhà em có thể kéo nó được và sau đây là vài con số đáng ngạc nhiên do bác lái xe đó nói.
Tên xe là Demag AC400 , có khả năng cẩu được 400 tấn, là chiếc cẩu bánh lốp to nhất Việt Nam tính đến thời điểm này.
Xe có công thức bánh siêu việt dã: 14x14 ( xe offroad thông thường như Landcruiser là 4x4), tức là xe có 7 dàn lốp loại khủng, cả 7 dàn này đều được truyền động, hay gọi cách khác là 7 cầu chủ động.
Trong 14 bánh xe thì có 12 bánh được dẫn động lái, 8 bánh trước và 4 bánh sau. Chúng giúp chiếc xe có khả năng cua gấp đến mức bánh ở giữa gần như đứng yên khi chiếc xe quay đầu kiểu compa.
Mỗi khi chiếc xe này đi làm việc, theo sau hộ tống nó là 4 chiếc xe tải hạng nặng chở theo các cục đối trọng lắp lên cần cẩu có tổng trọng lượng là 122 tấn.
Cần cẩu trên xe có tầm với Max đến 130m, khi đó nó vẫn nâng được 7 tấn.
Một chiếc như thế này về đến Việt Nam có thể đổi ngang sang 50 chiếc Camry liên doanh, đắt hơn nhiều so với chiếc Phantom rồng mới tậu của đại gia Ninh Bình.
Vì hộp số của nó đang bị hỏng, nếu thay một hộp số khác thì cần chi phí đến mức mua được 3 chiếc Camry. Và thông tin bí mật là chi phí để thuê em cẩu này một tháng cũng được tính bằng nhiều chiếc Camry.
Đây không chỉ là chiếc xe đắt nhất Việt Nam mà nó còn mang nhiều kỷ lục khác.
Hôm vừa rồi bác chủ xe này gọi điện nhờ kéo hộ chiếc xe từ Hải Dương về Hải Phòng, bác ấy khẳng định là xe nhà em có thể kéo nó được và sau đây là vài con số đáng ngạc nhiên do bác lái xe đó nói.
Tên xe là Demag AC400 , có khả năng cẩu được 400 tấn, là chiếc cẩu bánh lốp to nhất Việt Nam tính đến thời điểm này.
Xe có công thức bánh siêu việt dã: 14x14 ( xe offroad thông thường như Landcruiser là 4x4), tức là xe có 7 dàn lốp loại khủng, cả 7 dàn này đều được truyền động, hay gọi cách khác là 7 cầu chủ động.
Trong 14 bánh xe thì có 12 bánh được dẫn động lái, 8 bánh trước và 4 bánh sau. Chúng giúp chiếc xe có khả năng cua gấp đến mức bánh ở giữa gần như đứng yên khi chiếc xe quay đầu kiểu compa.
Mỗi khi chiếc xe này đi làm việc, theo sau hộ tống nó là 4 chiếc xe tải hạng nặng chở theo các cục đối trọng lắp lên cần cẩu có tổng trọng lượng là 122 tấn.
Cần cẩu trên xe có tầm với Max đến 130m, khi đó nó vẫn nâng được 7 tấn.
Một chiếc như thế này về đến Việt Nam có thể đổi ngang sang 50 chiếc Camry liên doanh, đắt hơn nhiều so với chiếc Phantom rồng mới tậu của đại gia Ninh Bình.
Vì hộp số của nó đang bị hỏng, nếu thay một hộp số khác thì cần chi phí đến mức mua được 3 chiếc Camry. Và thông tin bí mật là chi phí để thuê em cẩu này một tháng cũng được tính bằng nhiều chiếc Camry.