Dân ta giờ không còn dại khờ như những năm bao cấp nữa đâu cụ ạ, chẳng biết LD tốt hay nhập tốt. Mua xe nhập thì chọn nơi làm ăn lớn mà mua, họ cần uy tín để làm ăn nên cũng chẳng tiếc gì vào trăm $ mà không thay cho cụ, những nơi KD nhỏ thì tuỳ nhưng nếu chạy theo anh LD để BH thì không biết có lành, có dễ ăn vạ không thì cụ cứ thử đi. Bọn em phải trả giá nhiều với kiểu LD Việt này rồi nên em không bao giờ mua xe LD cả.
Em cũng không phải sale xiếc gì cho xe LD nhưng em thấy xe nhập theo cái kiểu VN cũng khó tin lắm. Em hỏi các cụ trong này đã có bác nào trực tiếp làm hợp đồng với hãng, tự tay tích vào bảng option của hãng chưa, và độ xe theo chính hãng chưa??? hay cũng ra cửa hàng, showrom đặt trả tiền và mang xe về, sau đó về tháo tung ra độ lại...
Em thấy trong các trang web sale của tây chính hãng 1 mẫu xe có cả trục loại giá cả thì chênh đến cả trục ngàn cùng mẫu mã ??? hehe
Em có ông anh vừa đặt con porsche cayenne suv( full option 2011), giá tự mua so với giá showrom ngoài chênh 2 tỷ hehe ( Em cũng chẳng hiểu nghe nói là lăn bánh trước, lăn bánh sau gi đó... về đến VN thi gọi là mới 100% vấn còn mùi thơm của nội thất & bọc nilon nội thất.
Còn riêng em xe nhập hay LD cũng được tùy theo điều kiên kinh tế và sở thích, nhưng quan điểm cứ mua xe từ mới cho chắc ăn sau đó đi khoảng 4 đến 5 năm bán đổi xe mới, hehe đời còn dài, gấu thi chắc không thay được rồi nhưng vơ 2 thi chăc cung phải tuyển thêm vài em chân dài ( Mà xe đi 4 -5 năm từ mới, 1 chủ thi nhập hay LD chắc đều ok...)