Mợ chủ thớt gọi khách hàng " Ngu" thì đúng là Mợ cũng chả thông minh tý nào.
1. Sản phẩm ko đúng link khách hàng gửi .=> Shop sai hoàn toàn. Nếu chuyên nghiệp từ đầu đã thông báo vs khách hàng rồi. Tự quyết định thay khách thì hoặc shop quá tự tin,tự kiêu hoặc shop quá Ngu, khách phản hồi mới ktra đó là loại mới.
2. Khách hàng ko có nhiệm vụ và trách nhiệm phải tìm hiểu tất cả các loại thuốc mới ra, hoặc tất cả sản phẩm liên quan. Tôi đã mua ( hoặc được tặng, biếu )cái cũ và dùng tốt, jo tôi chỉ thích loại đó thôi. Biết được loại mới là thật hay giả, có tốt hơn ko.
3. Sự việc xảy ra ko giải quyết thỏa đáng. Nếu đã giải thích , chứng mình cho khách đầy đủ mà khách ko nhận. => Coi như tai nạn nghề nghiệp, đem thanh lý lô hàng.
Làm kinh doanh mà ko chấp nhận rủi ro, ko quản lý được rủi ro và tệ hơn nữa là đẩy mọi rủi ro cho khách thì đúng là " GIAN THƯƠNG".