[Thảo luận] cứu em khẩn cấp!

daihung4000

Xe tải
Biển số
OF-69168
Ngày cấp bằng
25/7/10
Số km
421
Động cơ
434,410 Mã lực
xe này hay hỏng dọc đường lắm, piaggio có sửa lưu động mà bác nào hỏng thì gọi điện họ đến sửa
 

phuongbase

Xe tải
Biển số
OF-84556
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
247
Động cơ
412,860 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn An Ninh- Vũng Tàu
Mình đi LXV mấy năm rồi, cứ đề choét cái là nổ mới lạ chứ, mưa to ngập lụt năm 2008 con em gái làm cho quả lội nước dắt bộ về, vậy mà bây giờ đi vẫn ngon... Nước chui vào Lap, thay liên tục vẫn trắng xóa, thế mà vẫn chạy phè phè, định bụng bảo đi cho nó nhanh hỏng lap thì thay mà hình như vẫn chưa chịu hỏng, hay là Pi Vietnam bây giờ nó lởm hơn Pi nhập ngày xưa? Nhưng mà cũng đang đi 1 em Vespa 150s Vietnam từ năm ngoái đến năm nay cũng chưa gặp bất cứ vấn đề gì ngoài chuyện hết xăng thì dắt bộ, hoặc đâm đinh thì vá thôi ạ... Chắc số em may...
Hiện tượng bấm nút start mà không nghe thấy tiếng gì là công tắc phanh bị hỏng, vì xe ga phải bóp phanh mới đề được.
Hiện tượng sáng ra đề mãi không nổ nhiều khi do bấm đề và vặn tay ga quá mạnh làm xăng tự động được bơm nên sặc xăng, nên để 1 lúc rồi bấm đề lại (không nên vặn ga nhiều)
Hiện tượng đang đi tự nhiên ga lịm dần rồi tắt hẳn nhiều khi là do đoạn dây ống dẫn xăng dưới cốp xe có vấn đề.
Bác đúng là dân chuyên nghiệp, có kinh nghiệm với dòng xe vespa.;))
 

35N1169

Xe điện
Biển số
OF-95719
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
2,608
Động cơ
-317,052 Mã lực
Theo như cụ nói thì nó không hỏng cái này thì sẽ hỏng cái kia cụ ợ. Còn không hỏng gì thì mai cụ đến đề nổ lại chậy về.Hjx..
 

s0c_uuu

Xe buýt
Biển số
OF-94088
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
579
Động cơ
407,680 Mã lực
Mình đi LXV mấy năm rồi, cứ đề choét cái là nổ mới lạ chứ, mưa to ngập lụt năm 2008 con em gái làm cho quả lội nước dắt bộ về, vậy mà bây giờ đi vẫn ngon... Nước chui vào Lap, thay liên tục vẫn trắng xóa, thế mà vẫn chạy phè phè, định bụng bảo đi cho nó nhanh hỏng lap thì thay mà hình như vẫn chưa chịu hỏng, hay là Pi Vietnam bây giờ nó lởm hơn Pi nhập ngày xưa? Nhưng mà cũng đang đi 1 em Vespa 150s Vietnam từ năm ngoái đến năm nay cũng chưa gặp bất cứ vấn đề gì ngoài chuyện hết xăng thì dắt bộ, hoặc đâm đinh thì vá thôi ạ... Chắc số em may...
Hiện tượng bấm nút start mà không nghe thấy tiếng gì là công tắc phanh bị hỏng, vì xe ga phải bóp phanh mới đề được.
Hiện tượng sáng ra đề mãi không nổ nhiều khi do bấm đề và vặn tay ga quá mạnh làm xăng tự động được bơm nên sặc xăng, nên để 1 lúc rồi bấm đề lại (không nên vặn ga nhiều)
Hiện tượng đang đi tự nhiên ga lịm dần rồi tắt hẳn nhiều khi là do đoạn dây ống dẫn xăng dưới cốp xe có vấn đề.
theo em được biết LXV đời xe của cụ chạy chế hòa khí mà cụ, gần đây mới phun IE. nó cũng là cái xe tốt nhất, của dòng vespa mà :). còn mấy dòng IE mới này thì chưa biết thế nào mà lần! nhưng bây h xe em đề cái nổ luôn!. hnay mưa to thế, em đi bẹt nhè. đề cái vẫn nổ luôn!
em quyết tâm phá, xem nó đỏng đảnh đến mức nào :((
 
Chỉnh sửa cuối:

s0c_uuu

Xe buýt
Biển số
OF-94088
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
579
Động cơ
407,680 Mã lực
xe này hay hỏng dọc đường lắm, piaggio có sửa lưu động mà bác nào hỏng thì gọi điện họ đến sửa
mang đến cửa hàng cho lành ạ :(. sửa ngoài đường thiếu thốn đủ đường có khi chữa lợn lành thành lợn què ý ạ!
 

anhdung.92

Xe hơi
Biển số
OF-100413
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
161
Động cơ
399,310 Mã lực
hix em tính làm con lib ie đi trời mưa cho sạch tại đi xe số hay bị bắn bẩn chân...mà cụ nói thế này thì chết em X_X
...cái này nếu đi mưa bình thường chắc ko sao các bác nhỉ, chắc là đi vào chỗ nước ngập mới dính chưởng :-?
 

nguyenhuuhung86

Xe tải
Biển số
OF-98274
Ngày cấp bằng
2/6/11
Số km
319
Động cơ
402,370 Mã lực
Website
us.levi.com
mod cho em nhờ 1 hôm ạ!

Chả là Xe Li của em hôm nay đề rất khó nổ. em đề mãi, cuối cùng cũng nổ.
Đi được 12 km thì chết máy(em đi trơii mưa, hôm nay mưa to mà). sau lần chết máy này thì xe tịt luôn, bấm đề k còn tiếng gì nữa!
1 lúc sau thì đề khởi động. có tiếng đề, nhưng không thể nổ được máy!
cuối cùng phải vứt xe lại Chung Cư, đi xe ôm về :((
có bác nào biết bị làm sao không ạ! cứu em với
Mang lên bảo hành ngay và luôn, nhanh còn kịp, không là cháu tèo ngay bây giờ. À quên xe không nổ được thì đi kiểu gì nhỉ? Thôi đành thuê cho em nó con xe ba gác vậy.
 

s0c_uuu

Xe buýt
Biển số
OF-94088
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
579
Động cơ
407,680 Mã lực
Mang lên bảo hành ngay và luôn, nhanh còn kịp, không là cháu tèo ngay bây giờ. À quên xe không nổ được thì đi kiểu gì nhỉ? Thôi đành thuê cho em nó con xe ba gác vậy.
em dắt bộ bác ạ! :)). khỏe chân. may mà cũng gần Lê Duẩn :(
 

daihung4000

Xe tải
Biển số
OF-69168
Ngày cấp bằng
25/7/10
Số km
421
Động cơ
434,410 Mã lực
con LX và con Li việt của em mưa gió phi như ầm ầm. cạc cụ bị lỗi phun xăng điện tử, xe khó nổ khi đề, hụt hơi, ga xe không chạy... mang qua trạm bảo hành chỉnh lại đi 1 time lại mang qua chỉnh lại vì em thấy cụ nào đi chỉnh lại rồi cũng lại đi chỉnh lại :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
7,795
Động cơ
477,124 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
mang đến cửa hàng cho lành ạ :(. sửa ngoài đường thiếu thốn đủ đường có khi chữa lợn lành thành lợn què ý ạ!
Trong sổ BH có số đường dây nóng, bác gọi thì Pi sẽ liên hệ với trung tâm gần nhất cử cứu hộ đến, nhẹ thì sửa ngay không thì họ đưa về trạm BH, họ cũng chả dại gì mà sửa lung tung đâu bác ạ.
 

tatuto_shop

Xe tăng
Biển số
OF-94347
Ngày cấp bằng
7/5/11
Số km
1,201
Động cơ
413,710 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn
theo em được biết LXV đời xe của cụ chạy chế hòa khí mà cụ, gần đây mới phun IE. nó cũng là cái xe tốt nhất, của dòng vespa mà :). còn mấy dòng IE mới này thì chưa biết thế nào mà lần! nhưng bây h xe em đề cái nổ luôn!. hnay mưa to thế, em đi bẹt nhè. đề cái vẫn nổ luôn!
em quyết tâm phá, xem nó đỏng đảnh đến mức nào :((
ghi nhận với cụ dòng bôi đỏ nhé, vì thế nên LXV E quyết tâm đi đến khi không đi được nữa thì thôi vì E kết cái dáng lai classic không thể lẫn được và cái máy bền bỉ của nó, thế mà thấy nhiều cụ nhiều mợ bán tống bán tháo đi để mua Li, nhưng đâu biết là dòng kỉ niệm 60 năm (chỉ ra 1 mầu duy nhất) là dòng bền nhất trong các dòng Vespa hiện đại. E từng chạy qua LX150 hồi mới về HN đầu tiên biển 29U (cái hồi mà HN cấm ĐK xe máy í cụ ạ), GT10, rồi lại LX150 nhập xong mới đến LXV và chạy mấy năm rồi vẫn thấy nó là êm ái, bền bỉ nhất, chưa có con LX nào đi êm như LXV kỉ niệm 60 năm (loại ra sau này có IE thì E chưa thử), và mới nhất là mua thêm Vespa 150s nhưng vẫn không so sánh được với LXV.
Mà cái theards này bác chủ giải quyết xong rồi mà, kinh nghiệm nhiều năm đi Pi của E là nên kiểm tra nhiều thứ trước khi nó hỏng dọc đường, kể cả cái lốp
 
Chỉnh sửa cuối:

lhxndd

Xe buýt
Biển số
OF-95489
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
541
Động cơ
406,110 Mã lực
hehe, cụ này trước giờ crazy fan của Lib ai ngờ bị idol trở mẹt cho dắt bộ à :D
Hê hê, bạn lầm to rồi!

@ chủ thớt: sao mình đi ko bị gì mà nhiều bạn đi bị nhiều chuyện thế nhỉ?
 

lhxndd

Xe buýt
Biển số
OF-95489
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
541
Động cơ
406,110 Mã lực
xe của cụ chuận bị đến giai đoạn rồi đó, cụ chuẩn bị $ đi là vừa =))
Hahaa, sao lại là chuẩn bị? Mình mua xe còn trước cả bạn soc_uu mà? Bạn nói chuyện có logic một chút xem nào!
 

lhxndd

Xe buýt
Biển số
OF-95489
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
541
Động cơ
406,110 Mã lực
xe của cụ chuận bị đến giai đoạn rồi đó, cụ chuẩn bị $ đi là vừa =))
Hahaa, sao lại là chuẩn bị? Mình mua xe còn trước cả bạn soc_uu mà? Bạn nói chuyện có logic một chút xem nào!
 

vtb_happy

Xe đạp
Biển số
OF-56053
Ngày cấp bằng
28/1/10
Số km
17
Động cơ
448,170 Mã lực
Dòng LX hay Li Ie thì các cụ tránh mùa mưa ra, đừng để nó dính nước, thay bộ điện của nó vài củ đới :))
 

s0c_uuu

Xe buýt
Biển số
OF-94088
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
579
Động cơ
407,680 Mã lực
xe em phóng bẹt nhè trời mưa mà không sao ạ. đang trong time bảo hành. cứ giữ xe, đến lúc hết bảo hành thì tiền vỡ mồm đấy ạ =))
 

s0c_uuu

Xe buýt
Biển số
OF-94088
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
579
Động cơ
407,680 Mã lực
ghi nhận với cụ dòng bôi đỏ nhé, vì thế nên LXV E quyết tâm đi đến khi không đi được nữa thì thôi vì E kết cái dáng lai classic không thể lẫn được và cái máy bền bỉ của nó, thế mà thấy nhiều cụ nhiều mợ bán tống bán tháo đi để mua Li, nhưng đâu biết là dòng kỉ niệm 60 năm (chỉ ra 1 mầu duy nhất) là dòng bền nhất trong các dòng Vespa hiện đại. E từng chạy qua LX150 hồi mới về HN đầu tiên biển 29U (cái hồi mà HN cấm ĐK xe máy í cụ ạ), GT10, rồi lại LX150 nhập xong mới đến LXV và chạy mấy năm rồi vẫn thấy nó là êm ái, bền bỉ nhất, chưa có con LX nào đi êm như LXV kỉ niệm 60 năm (loại ra sau này có IE thì E chưa thử), và mới nhất là mua thêm Vespa 150s nhưng vẫn không so sánh được với LXV.
Mà cái theards này bác chủ giải quyết xong rồi mà, kinh nghiệm nhiều năm đi Pi của E là nên kiểm tra nhiều thứ trước khi nó hỏng dọc đường, kể cả cái lốp
theo cụ trước khi đi mình kiểm tra cái gì ạ???
 

tatuto_shop

Xe tăng
Biển số
OF-94347
Ngày cấp bằng
7/5/11
Số km
1,201
Động cơ
413,710 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn
theo cụ trước khi đi mình kiểm tra cái gì ạ???
Cụ hiểu nhầm ý mình rồi, tức là trước khi nó hỏng nên bảo dưỡng định kì, chứ không phải là cứ dắt xe ra đường thì kiểm tra mọi thứ, thế thì có mà chết, kể cả cái lốp, khi thấy nó liên tục bị non nhiều khi cái van hỏng, hoặc cái lốp bị vá nhiều lần hoặc nó quá mòn cụ ạ... nhất là mùa hè, vì bài học xương máu của mình là chủ quan khi lốp xe hay bị non, cứ bơm lên lại đi được vài ngày, lâu dần thì nó xịt luôn, thế là nửa đêm dắt xe tìm chỗ gửi vì chả ai sửa xe buổi đêm mà)
Cụ đọc lại nhé:
"Mà cái theards này bác chủ giải quyết xong rồi mà, kinh nghiệm nhiều năm đi Pi của E là nên kiểm tra nhiều thứ trước khi nó hỏng dọc đường, kể cả cái lốp"
Mình là người yêu cái dáng của Pi chứ thực ra dòng Honda Scooter chắc vẫn là ít hỏng nhất các cụ ạ, ngày xưa cũng chạy spacy 125, chạy mãi mà chả chú ý gì mà cũng chả bao giờ bị làm sao, bảo sao bây giờ giá em nó cao thế...
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top