- Biển số
- OF-69168
- Ngày cấp bằng
- 25/7/10
- Số km
- 421
- Động cơ
- 434,410 Mã lực
xe này hay hỏng dọc đường lắm, piaggio có sửa lưu động mà bác nào hỏng thì gọi điện họ đến sửa
Bác đúng là dân chuyên nghiệp, có kinh nghiệm với dòng xe vespa.Mình đi LXV mấy năm rồi, cứ đề choét cái là nổ mới lạ chứ, mưa to ngập lụt năm 2008 con em gái làm cho quả lội nước dắt bộ về, vậy mà bây giờ đi vẫn ngon... Nước chui vào Lap, thay liên tục vẫn trắng xóa, thế mà vẫn chạy phè phè, định bụng bảo đi cho nó nhanh hỏng lap thì thay mà hình như vẫn chưa chịu hỏng, hay là Pi Vietnam bây giờ nó lởm hơn Pi nhập ngày xưa? Nhưng mà cũng đang đi 1 em Vespa 150s Vietnam từ năm ngoái đến năm nay cũng chưa gặp bất cứ vấn đề gì ngoài chuyện hết xăng thì dắt bộ, hoặc đâm đinh thì vá thôi ạ... Chắc số em may...
Hiện tượng bấm nút start mà không nghe thấy tiếng gì là công tắc phanh bị hỏng, vì xe ga phải bóp phanh mới đề được.
Hiện tượng sáng ra đề mãi không nổ nhiều khi do bấm đề và vặn tay ga quá mạnh làm xăng tự động được bơm nên sặc xăng, nên để 1 lúc rồi bấm đề lại (không nên vặn ga nhiều)
Hiện tượng đang đi tự nhiên ga lịm dần rồi tắt hẳn nhiều khi là do đoạn dây ống dẫn xăng dưới cốp xe có vấn đề.
Cụ cứ trêu e, e chả phải dân chuyên nghiệp gì, biết gì nói nấy thôi ạ...Bác đúng là dân chuyên nghiệp, có kinh nghiệm với dòng xe vespa.
theo em được biết LXV đời xe của cụ chạy chế hòa khí mà cụ, gần đây mới phun IE. nó cũng là cái xe tốt nhất, của dòng vespa mà . còn mấy dòng IE mới này thì chưa biết thế nào mà lần! nhưng bây h xe em đề cái nổ luôn!. hnay mưa to thế, em đi bẹt nhè. đề cái vẫn nổ luôn!Mình đi LXV mấy năm rồi, cứ đề choét cái là nổ mới lạ chứ, mưa to ngập lụt năm 2008 con em gái làm cho quả lội nước dắt bộ về, vậy mà bây giờ đi vẫn ngon... Nước chui vào Lap, thay liên tục vẫn trắng xóa, thế mà vẫn chạy phè phè, định bụng bảo đi cho nó nhanh hỏng lap thì thay mà hình như vẫn chưa chịu hỏng, hay là Pi Vietnam bây giờ nó lởm hơn Pi nhập ngày xưa? Nhưng mà cũng đang đi 1 em Vespa 150s Vietnam từ năm ngoái đến năm nay cũng chưa gặp bất cứ vấn đề gì ngoài chuyện hết xăng thì dắt bộ, hoặc đâm đinh thì vá thôi ạ... Chắc số em may...
Hiện tượng bấm nút start mà không nghe thấy tiếng gì là công tắc phanh bị hỏng, vì xe ga phải bóp phanh mới đề được.
Hiện tượng sáng ra đề mãi không nổ nhiều khi do bấm đề và vặn tay ga quá mạnh làm xăng tự động được bơm nên sặc xăng, nên để 1 lúc rồi bấm đề lại (không nên vặn ga nhiều)
Hiện tượng đang đi tự nhiên ga lịm dần rồi tắt hẳn nhiều khi là do đoạn dây ống dẫn xăng dưới cốp xe có vấn đề.
mang đến cửa hàng cho lành ạ . sửa ngoài đường thiếu thốn đủ đường có khi chữa lợn lành thành lợn què ý ạ!xe này hay hỏng dọc đường lắm, piaggio có sửa lưu động mà bác nào hỏng thì gọi điện họ đến sửa
Mang lên bảo hành ngay và luôn, nhanh còn kịp, không là cháu tèo ngay bây giờ. À quên xe không nổ được thì đi kiểu gì nhỉ? Thôi đành thuê cho em nó con xe ba gác vậy.mod cho em nhờ 1 hôm ạ!
Chả là Xe Li của em hôm nay đề rất khó nổ. em đề mãi, cuối cùng cũng nổ.
Đi được 12 km thì chết máy(em đi trơii mưa, hôm nay mưa to mà). sau lần chết máy này thì xe tịt luôn, bấm đề k còn tiếng gì nữa!
1 lúc sau thì đề khởi động. có tiếng đề, nhưng không thể nổ được máy!
cuối cùng phải vứt xe lại Chung Cư, đi xe ôm về
có bác nào biết bị làm sao không ạ! cứu em với
em dắt bộ bác ạ! . khỏe chân. may mà cũng gần Lê DuẩnMang lên bảo hành ngay và luôn, nhanh còn kịp, không là cháu tèo ngay bây giờ. À quên xe không nổ được thì đi kiểu gì nhỉ? Thôi đành thuê cho em nó con xe ba gác vậy.
Trong sổ BH có số đường dây nóng, bác gọi thì Pi sẽ liên hệ với trung tâm gần nhất cử cứu hộ đến, nhẹ thì sửa ngay không thì họ đưa về trạm BH, họ cũng chả dại gì mà sửa lung tung đâu bác ạ.mang đến cửa hàng cho lành ạ . sửa ngoài đường thiếu thốn đủ đường có khi chữa lợn lành thành lợn què ý ạ!
ghi nhận với cụ dòng bôi đỏ nhé, vì thế nên LXV E quyết tâm đi đến khi không đi được nữa thì thôi vì E kết cái dáng lai classic không thể lẫn được và cái máy bền bỉ của nó, thế mà thấy nhiều cụ nhiều mợ bán tống bán tháo đi để mua Li, nhưng đâu biết là dòng kỉ niệm 60 năm (chỉ ra 1 mầu duy nhất) là dòng bền nhất trong các dòng Vespa hiện đại. E từng chạy qua LX150 hồi mới về HN đầu tiên biển 29U (cái hồi mà HN cấm ĐK xe máy í cụ ạ), GT10, rồi lại LX150 nhập xong mới đến LXV và chạy mấy năm rồi vẫn thấy nó là êm ái, bền bỉ nhất, chưa có con LX nào đi êm như LXV kỉ niệm 60 năm (loại ra sau này có IE thì E chưa thử), và mới nhất là mua thêm Vespa 150s nhưng vẫn không so sánh được với LXV.theo em được biết LXV đời xe của cụ chạy chế hòa khí mà cụ, gần đây mới phun IE. nó cũng là cái xe tốt nhất, của dòng vespa mà . còn mấy dòng IE mới này thì chưa biết thế nào mà lần! nhưng bây h xe em đề cái nổ luôn!. hnay mưa to thế, em đi bẹt nhè. đề cái vẫn nổ luôn!
em quyết tâm phá, xem nó đỏng đảnh đến mức nào
Hê hê, bạn lầm to rồi!hehe, cụ này trước giờ crazy fan của Lib ai ngờ bị idol trở mẹt cho dắt bộ à
xe của cụ chuận bị đến giai đoạn rồi đó, cụ chuẩn bị $ đi là vừa@ chủ thớt: sao mình đi ko bị gì mà nhiều bạn đi bị nhiều chuyện thế nhỉ?
Hahaa, sao lại là chuẩn bị? Mình mua xe còn trước cả bạn soc_uu mà? Bạn nói chuyện có logic một chút xem nào!xe của cụ chuận bị đến giai đoạn rồi đó, cụ chuẩn bị $ đi là vừa
Hahaa, sao lại là chuẩn bị? Mình mua xe còn trước cả bạn soc_uu mà? Bạn nói chuyện có logic một chút xem nào!xe của cụ chuận bị đến giai đoạn rồi đó, cụ chuẩn bị $ đi là vừa
theo cụ trước khi đi mình kiểm tra cái gì ạ???ghi nhận với cụ dòng bôi đỏ nhé, vì thế nên LXV E quyết tâm đi đến khi không đi được nữa thì thôi vì E kết cái dáng lai classic không thể lẫn được và cái máy bền bỉ của nó, thế mà thấy nhiều cụ nhiều mợ bán tống bán tháo đi để mua Li, nhưng đâu biết là dòng kỉ niệm 60 năm (chỉ ra 1 mầu duy nhất) là dòng bền nhất trong các dòng Vespa hiện đại. E từng chạy qua LX150 hồi mới về HN đầu tiên biển 29U (cái hồi mà HN cấm ĐK xe máy í cụ ạ), GT10, rồi lại LX150 nhập xong mới đến LXV và chạy mấy năm rồi vẫn thấy nó là êm ái, bền bỉ nhất, chưa có con LX nào đi êm như LXV kỉ niệm 60 năm (loại ra sau này có IE thì E chưa thử), và mới nhất là mua thêm Vespa 150s nhưng vẫn không so sánh được với LXV.
Mà cái theards này bác chủ giải quyết xong rồi mà, kinh nghiệm nhiều năm đi Pi của E là nên kiểm tra nhiều thứ trước khi nó hỏng dọc đường, kể cả cái lốp
Cụ hiểu nhầm ý mình rồi, tức là trước khi nó hỏng nên bảo dưỡng định kì, chứ không phải là cứ dắt xe ra đường thì kiểm tra mọi thứ, thế thì có mà chết, kể cả cái lốp, khi thấy nó liên tục bị non nhiều khi cái van hỏng, hoặc cái lốp bị vá nhiều lần hoặc nó quá mòn cụ ạ... nhất là mùa hè, vì bài học xương máu của mình là chủ quan khi lốp xe hay bị non, cứ bơm lên lại đi được vài ngày, lâu dần thì nó xịt luôn, thế là nửa đêm dắt xe tìm chỗ gửi vì chả ai sửa xe buổi đêm mà)theo cụ trước khi đi mình kiểm tra cái gì ạ???