- Biển số
- OF-33946
- Ngày cấp bằng
- 24/4/09
- Số km
- 6,045
- Động cơ
- 535,470 Mã lực
cụ mua bộ vành mới đi cho an toan ,4 cái cũ bán lại cho em
Thì có option nào hỏng đâu, có mỗi cái vành sao cụ phải xoắnVãi chưởng chất lượng Việt![]()
Đoạn lazang bị vỡ khoảng 15 cm sát mép lốp. có dấu hiệu lốp mới bị va chạm mạnh, dấu vết là vệt quyệt cạnh lốp hằn xuống. Có thể nghi vấn chỗ lazang bị vỡ đầu tiên, em đề nghị cụ chủ thớt cung cấp nốt ảnh lazang bị vỡ. Từ đó mới có thể phán đoán được.Xe cụ không thể nào chỉ va vào 1/3 viên gạch được. Nhìn vết gẫy phát triển từ mép sau đó lan ra toàn bộ lazăng có thể tưởng tượng lực va chạm là rất lớn tại một điểm ở cạnh lốp. Điều này có thể cụ đánh lái và va vào vỉa hè cao tầm 20cm ở tốc độ cao.
Giờ mới biết tốt gỗ hơn tốt nước vôi.Thì có option nào hỏng đâu, có mỗi cái vành sao cụ phải xoắn![]()
Cụ ấy phang rồi, chỉ vành vỡ thôi cụ, cụ ấy giải quyết xong rồi, đổi vành mớicụ cứ mang vào hãng( nhớ mang theo 1 cái vành thống nhất loại = nhôm) nếu nó trả lời không thì bê cả cái vành thống nhất phang vào mặt nó rồi hỏi nó cái vành có bị làm sao không
em xe anh hải cuối 2010 cũng dùng lốp Excellence mà chạy 4 vạn 6 rồi sang tháng mới thay 4 quả mới mà đang ko biết chọn loai nào cho bền và đỡ ồnEm: Xe anh Hải - đời 2011 - lốp GoodYear ợ.
Đỡ ồn thì Mít, bền thì Brid, e thì chọn Mitem xe anh hải cuối 2010 cũng dùng lốp Excellence mà chạy 4 vạn 6 rồi sang tháng mới thay 4 quả mới mà đang ko biết chọn loai nào cho bền và đỡ ồn
Nhà cháu vừa được hỏi ý kiến về một trường hợp tương tự thế này, thông qua dấu vết, nhà cháu xác định được vành vỡ là do thợ làm lốp kẹp mâm không đúng và áp suất khí nén cũng quá cao dẫn đến vỡ vành.cụ vào hãng cũng vậy thôi đã va vào đá hay gạch đều vậy họ không bảo hành cho cụ đâu mặc dù trường hợp của cụ đúng là có lỗi từ nhà sản xuất thật, ví dụ rất đơn giản như cái DTDDD cụ mà đánh rơi móp méo xước xát mà mang đi kiểm tra bảo hành các cái khác họ cũng sẽ không bảo hành cho cụ đâu nhé. ra chợ mua cái mới làm lốp dự phòng cho nhanh