Cây hoa hồng của một bạn đặt tận Mỹ, trồng được mấy năm rồi và vừa nhượng lại cho em vì nhà bạn ấy không đủ nắng.
Những hình ảnh về cuộc sống lao động đời thường, thực sự đời thường thế này, đẹp hơn hoa nhiều, cô giáo ơi.
Đây là bác thợ chính bổ sung các miếng này để tránh bị co kéo gây cảm giác thiếu chắc chắn. Cu con nhà em tranh thủ phụ bác, học việc luôn.
Vậy để em chụp nhiều hơn nữa ạ. Bác thợ chính nói chưa làm công trình này được vì chưa tìm được thợ phụ nên em và cu con xung phong phụ bác ấy luôn. Ngày hôm qua là phá và dọn sạch cái terrasse cũ nên em mới phải đi 5 chuyến vứt gỗ đấy ạ.Những hình ảnh về cuộc sống lao động đời thường, thực sự đời thường thế này, đẹp hơn hoa nhiều, cô giáo ơi.
Cụ làm như mình cụ . Em cũng thếIdol của êm đấy.
Mẹ khôn nên kéo ngay con vào thó nghề . Ở nhà ( vn) : xê ra mau cho các bác làm, rơi vào chân bây giờEm ít tiền nên xung phong làm thợ phụ cho bác thợ chính ạ.
Lý do thật nữa là em kéo cu con vào phụ bác ấy để học hỏi luôn, cho nó nhớn ạ.
par excellence, madame!!Niềm vui khi được ghi nhận!
Các bác cho em khoe phát ạ, hè này em vẫn đi làm full time nhưng em lấy hẳn 3 môn khiến thư ký của khoa bảo em là mày nên nghĩ lại.
Học nhiều rồi mới thấy rằng điểm rất quan trọng nhưng những lời nhận xét của giảng viên mới là điều truyền cảm hứng nhiều nhất!
Bài thi cuối kỳ là một kiểu Étude de cas (chắc dịch nôm na là nghiên cứu trường hợp điển hình, chắc thế). Sinh viên được lựa chọn làm bài một mình hoặc theo nhóm 2 người (em thì chọn làm một mình) và có 3 trường hợp để lựa chọn nghiên cứu. Em đã chọn tình huống giáo viên xử lý việc học sinh đến muộn một cách chưa thấu tình đạt lý nên đã phạm một số sai lầm, có sai lầm trực tiếp nhưng cũng có sai lầm hệ quả dẫn đến hậu quả là học sinh trong lớp không còn tin tưởng vào cô giáo nữa. Việc của em là phải nghiên cứu và chỉ ra những lỗi sai của cô ấy, chỉ ra chúng có mối liên hệ với đống sách mà phải đọc trong môn học rồi từ đó đưa ra những giải pháp tích cực.
Chỉ vậy thôi mà cô sinh viên U50 chỉ biết nghĩ bằng tiếng Việt cũng cho ra đời một bản đánh giá gần 20 trang, chưa tính hai cái sơ đồ khái niệm tự làm để nâng cao chất lượng bài luận của em nữa. Giảng viên có ghi nhận hai sản phẩm này của em. Các bác có thể xem ảnh của hai sơ đồ mà em tự lập, em coi hai sơ đồ đó như gia vị cho bài luận của mình.
Chia sẻ với các bác nhận xét về bài thi cuối kỳ của một môn trong chương trình cao học giảng dạy mà em đang học. Điểm của môn này là A+ (98/100).
Bài luận tuyệt vời!
Bạn đã phát hiện ra một số sai lầm do giáo viên giả định trong tình huống mắc phải và tìm ra giải pháp thích hợp.
Bài luận của bạn chứng minh rằng bạn đã đạt được một số bài học rất quan trọng trong khuôn khổ của khóa học này. Những giải pháp của bạn là của một giáo viên xuất sắc!
Tôi cũng đánh giá cao các bản đồ khái niệm mà bạn đã thực hiện trong quá trình làm việc của mình. Điều này chứng tỏ một cấu trúc đẹp đẽ của tư duy.
Rất mong được gặp lại bạn tại chương trình cao học!
View attachment 7992313
Đây là nhận xét của giảng viên dành cho bài thi cuối kỳ của em ạ.
View attachment 7992314
Hình trên là tóm tắt 7 lỗi mà giáo viên hay mắc phải khi xử lý những hành vi thiếu kỷ luật của học sinh.
View attachment 7992315
Trong sơ đồ trên là những biện pháp can thiệp của giáo viên với những biểu hiện vô kỷ luật của học sinh, màu xanh là những biện pháp "dự báo" tức là áp dụng trước khi những hành động vô kỷ luật đó xảy ra, kiểu phòng hơn chữa, còn màu đỏ là những biện pháp ứng phó trực tiếp. Tuy nhiên, Tây cũng như Ta, ưu tiên vụ phòng hơn chữa nên đó là lý do em để phòng là màu xanh còn chữa là màu đỏ. 5 điều phía dưới là những nguyên lý cần nhớ khi xử lý những hành vi vô kỷ luật, ở chính giữa là Không có gì có thể thay thế một sự giảng dạy có chất lượng.
Em cảm ơn hai cụ. Vậy em lại tranh thủ chia sẻ tiếp ạ.Cụ làm như mình cụ . Em cũng thế
Cu con này khá giống em lại cũng hiểu ý mẹ nên hai mẹ con khá hợp cạ.Mẹ khôn nên kéo ngay con vào thó nghề . Ở nhà ( vn) : xê ra mau cho các bác làm, rơi vào chân bây giờ
Em cảm ơn bác, em sẽ cố gắng hơn.par excellence, madame!!
Riêng cái sự vứt chai lọ thủy tinh thôi, tụi Đức nó có đến 3 cái container, thế này:Cu con nhà em đang đứng trước cái nơi đổ rác thải xây dựng, số 16. Họ để sẵn những thùng container để dân vứt rác đúng theo phân loại. Cu con thích đi vứt rác lắm ạ.
View attachment 7992318
Riêng cái sự vứt chai lọ thủy tinh thôi, tụi Đức nó có đến 3 cái container, thế này:
View attachment 7992324
Theo thứ tự từ trái sang và theo màu sắc luôn, nó dành cho thủy tinh Trắng (thực tế là không màu) + Nâu + Xanh.
Và tôi thấy dân họ tuân thủ rất nghiêm túc, dù không có hình phạt kèm theo.
Mợ làm cái gì thế này?
Bắt đầu từ sáng đến trưa là đã hòm hòm thế này rồi ạ.
Một ngày mưa ngồi đọc chia sẻ của mợ khiến em cũng thấy ấm lòng và có thêm động lực cố gắng hơn cho ngày mai.Niềm vui khi được ghi nhận!
Các bác cho em khoe phát ạ, hè này em vẫn đi làm full time nhưng em lấy hẳn 3 môn khiến thư ký của khoa bảo em là mày nên nghĩ lại.
Học nhiều rồi mới thấy rằng điểm rất quan trọng nhưng những lời nhận xét của giảng viên mới là điều truyền cảm hứng nhiều nhất!
Bài thi cuối kỳ là một kiểu Étude de cas (chắc dịch nôm na là nghiên cứu trường hợp điển hình, chắc thế). Sinh viên được lựa chọn làm bài một mình hoặc theo nhóm 2 người (em thì chọn làm một mình) và có 3 trường hợp để lựa chọn nghiên cứu. Em đã chọn tình huống giáo viên xử lý việc học sinh đến muộn một cách chưa thấu tình đạt lý nên đã phạm một số sai lầm, có sai lầm trực tiếp nhưng cũng có sai lầm hệ quả dẫn đến hậu quả là học sinh trong lớp không còn tin tưởng vào cô giáo nữa. Việc của em là phải nghiên cứu và chỉ ra những lỗi sai của cô ấy, chỉ ra chúng có mối liên hệ với đống sách mà phải đọc trong môn học rồi từ đó đưa ra những giải pháp tích cực.
Chỉ vậy thôi mà cô sinh viên U50 chỉ biết nghĩ bằng tiếng Việt cũng cho ra đời một bản đánh giá gần 20 trang, chưa tính hai cái sơ đồ khái niệm tự làm để nâng cao chất lượng bài luận của em nữa. Giảng viên có ghi nhận hai sản phẩm này của em. Các bác có thể xem ảnh của hai sơ đồ mà em tự lập, em coi hai sơ đồ đó như gia vị cho bài luận của mình.
Chia sẻ với các bác nhận xét về bài thi cuối kỳ của một môn trong chương trình cao học giảng dạy mà em đang học. Điểm của môn này là A+ (98/100).
Bài luận tuyệt vời!
Bạn đã phát hiện ra một số sai lầm do giáo viên giả định trong tình huống mắc phải và tìm ra giải pháp thích hợp.
Bài luận của bạn chứng minh rằng bạn đã đạt được một số bài học rất quan trọng trong khuôn khổ của khóa học này. Những giải pháp của bạn là của một giáo viên xuất sắc!
Tôi cũng đánh giá cao các bản đồ khái niệm mà bạn đã thực hiện trong quá trình làm việc của mình. Điều này chứng tỏ một cấu trúc đẹp đẽ của tư duy.
Rất mong được gặp lại bạn tại chương trình cao học!
View attachment 7992313
Đây là nhận xét của giảng viên dành cho bài thi cuối kỳ của em ạ.
View attachment 7992314
Hình trên là tóm tắt 7 lỗi mà giáo viên hay mắc phải khi xử lý những hành vi thiếu kỷ luật của học sinh.
View attachment 7992315
Trong sơ đồ trên là những biện pháp can thiệp của giáo viên với những biểu hiện vô kỷ luật của học sinh, màu xanh là những biện pháp "dự báo" tức là áp dụng trước khi những hành động vô kỷ luật đó xảy ra, kiểu phòng hơn chữa, còn màu đỏ là những biện pháp ứng phó trực tiếp. Tuy nhiên, Tây cũng như Ta, ưu tiên vụ phòng hơn chữa nên đó là lý do em để phòng là màu xanh còn chữa là màu đỏ. 5 điều phía dưới là những nguyên lý cần nhớ khi xử lý những hành vi vô kỷ luật, ở chính giữa là Không có gì có thể thay thế một sự giảng dạy có chất lượng.
Em làm lại cái terrasse, chắc gọi nôm na là cái ban công, do cái cũ ọp ẹp rồi. Nhất là cái cũ bị làm sai kỹ thuật nên em không tính sửa nữa mà làm mới luôn.Mợ làm cái gì thế này?
Một ngày mưa ngồi đọc chia sẻ của mợ khiến em cũng thấy ấm lòng và có thêm động lực cố gắng hơn cho ngày mai.
Cây hoa hồng em trồng ở cửa sổ (em mua ở Hornbach khi nó còn còm cõi), giờ cũng bung lụa khoe sắc như ai
View attachment 7993031
Về nước đi mợ.Hoa đẹp quá bác ơi, bên này có rất nhiều loại hồng và cứ đủ nắng là hồng nở. Các loại hoa khác cũng thế nên là chỉ cần mình trồng, chịu khó tưới nước là có hoa để ngắm.
Em cảm ơn bác đã động viên!