Phố nghiêng.
San Francisco là một thành phố có nhiều con đường dốc.
San Francisco là một thành phố có nhiều con đường dốc.
Hồi trước em còn thấy 1 người ôm 1/2 trái dưa hấu đi return nữa đấy cụ .Ở Mỹ việc cho trả hàng đã mua và lấy nguyên tiền lại là phổ biến, nhưng Costco là nơi có chính sách cho trả hàng tốt nhất.
Xài chán bộ sofa mua từ Costco sau 2 năm, bà gốc Việt đem trả lấy lại tiền.
Một khách hàng thành viên của Costco đã thử nghiệm các giới hạn trong chính sách hoàn trả bằng cách trả lại một chiếc ghế sofa xài đã hơn 2 năm chỉ vì bà không còn “thích” nữa, theo CBS News đưa tin ngày Thứ Sáu, 2 Tháng Hai 2024.
“Tôi không còn thích cái sofa này nữa. Tôi không còn thích màu sắc này nữa”, bà Jackie Nguyễn, một khách hàng của Costco, nói trong một video TikTok thu hút gần 3 triệu lượt xem kể từ khi đăng tải vào ngày 23 Tháng Giêng.
Bà Jackie không có biên lai gốc nhưng nhớ lại ngày cô mua chiếc ghế, như thế đủ cho phép nhân viên bán lẻ của Costco giải quyết việc giao dịch và hoàn lại toàn bộ tiền cho Jackie.
Tôi nói với nhân viên ngày mua chiếc ghế. Nhân viên đó tra cứu trong máy tính, nói cho tôi biết chính xác đó là cái nào. Chính là cái ghế sofa mà tôi đem tới. Nhân viên hỏi tôi xem cái ghế có vấn đề gì hay không. Tôi chỉ nói là hết thích cái ghế nữa rồi,” bà Jackie giải thích và nói thêm, “Thế là họ đã hoàn lại toàn bộ số tiền vào thẻ … cho chúng tôi. Như vậy, quy định trả lại hàng lấy tiền lại được Costco giữ.”
Hài lòng với trải nghiệm này, bà Jackie khuyến khích những người theo dõi bà trên TikTok cũng mua đồ nội thất: “Hãy mua đồ nội thất từ Costco. Bạn có thể trả lại khi không thích nữa.”
Chính sách lấy lại hàng đã mua của Costco là gì?
Theo trang web của Costco, thực sự công ty này có chính sách hoàn trả khá hào phóng.
“Chúng tôi bảo đảm làm quý khách hài lòng đối với mọi sản phẩm chúng tôi bán và sẽ hoàn tiền lại bằng giá mua,” công ty tuyên bố.
Tuy nhiên công ty Costco cũng liệt kê các trường hợp không thu hồi đối với các sản phẩm bao gồm đồ điện tử, kim cương, rượu và thuốc lá.
Link https://www.tiktok.com/@xojacckss/video/7327451039567744298
Ha ha....hồi mới qua Mỹ, nghe mấy người quen nói về việc đem trả hàng đã xài rồi để lấy tiền lại, em tưởng là nói đùa.Hồi trước em còn thấy 1 người ôm 1/2 trái dưa hấu đi return nữa đấy cụ .
Chính sách return dễ dàng ở Mỹ là điều mà mẹ chồng e thích nhất mỗi khi qua đây chơi đấy . Bà cụ cứ tha lôi quần áo về, thử đi thử lại rồi đi trả làm ông cụ la suốt.Ha ha....hồi mới qua Mỹ, nghe mấy người quen nói về việc đem trả hàng đã xài rồi để lấy tiền lại, em tưởng là nói đùa.
Sau đó một thời gian, em tận mắt thấy một tay Mỹ trắng mang một chiếc tủ lạnh cũ mèm, vàng ố đi trả ở Costco.
Kinh doanh ở Mỹ chưa bao giờ là dễ dàng.
Hay quá cụ nhỉ.Ha ha....hồi mới qua Mỹ, nghe mấy người quen nói về việc đem trả hàng đã xài rồi để lấy tiền lại, em tưởng là nói đùa.
Sau đó một thời gian, em tận mắt thấy một tay Mỹ trắng mang một chiếc tủ lạnh cũ mèm, vàng ố đi trả ở Costco.
Kinh doanh ở Mỹ chưa bao giờ là dễ dàng.
Tôi nghĩ đây là 1 Chính sách marketing hoặc gì đó nhiều hơn là Chính sách hàng đổi tiền, vì lý do chất lượng.Ở Mỹ việc cho trả hàng đã mua và lấy nguyên tiền lại là phổ biến, nhưng Costco là nơi có chính sách cho trả hàng tốt nhất.
Xài chán bộ sofa mua từ Costco sau 2 năm, bà gốc Việt đem trả lấy lại tiền.
Một khách hàng thành viên của Costco đã thử nghiệm các giới hạn trong chính sách hoàn trả bằng cách trả lại một chiếc ghế sofa xài đã hơn 2 năm chỉ vì bà không còn “thích” nữa, theo CBS News đưa tin ngày Thứ Sáu, 2 Tháng Hai 2024.
“Tôi không còn thích cái sofa này nữa. Tôi không còn thích màu sắc này nữa”, bà Jackie Nguyễn, một khách hàng của Costco, nói trong một video TikTok thu hút gần 3 triệu lượt xem kể từ khi đăng tải vào ngày 23 Tháng Giêng.
Bà Jackie không có biên lai gốc nhưng nhớ ngày mình mua chiếc ghế, như thế đủ cho phép nhân viên bán lẻ của Costco giải quyết việc giao dịch và hoàn lại toàn bộ tiền cho Jackie.
Tôi nói với nhân viên ngày mua chiếc ghế. Nhân viên đó tra cứu trong máy tính, nói cho tôi biết chính xác đó là cái nào. Chính là cái ghế sofa mà tôi đem tới. Nhân viên hỏi tôi xem cái ghế có vấn đề gì hay không. Tôi chỉ nói là hết thích cái ghế nữa rồi,” bà Jackie giải thích và nói thêm, “Thế là họ đã hoàn lại toàn bộ số tiền vào thẻ … cho chúng tôi. Như vậy, quy định trả lại hàng lấy tiền lại được Costco giữ.”
Hài lòng với trải nghiệm này, bà Jackie khuyến khích những người theo dõi bà trên TikTok cũng mua đồ nội thất: “Hãy mua đồ nội thất từ Costco. Bạn có thể trả lại khi không thích nữa.”
Chính sách lấy lại hàng đã mua của Costco là gì?
Theo trang web của Costco, thực sự công ty này có chính sách hoàn trả khá hào phóng.
“Chúng tôi bảo đảm làm quý khách hài lòng đối với mọi sản phẩm chúng tôi bán và sẽ hoàn tiền lại bằng giá mua,” công ty tuyên bố.
Tuy nhiên công ty Costco cũng liệt kê các trường hợp không thu hồi đối với các sản phẩm bao gồm đồ điện tử, kim cương, rượu và thuốc lá.
Link https://www.tiktok.com/@xojacckss/video/7327451039567744298
Theo mình nghĩ việc cho trả hàng lại là biện pháp chống buôn bán hàng quá giá, hàng giả.... rất hiệu quả.
Các văn phòng luật sư ở Mỹ sống bằng cách tìm kiếm những vụ việc có thể khởi kiện, sau đó tư vấn, xúi giục người trong cuộc giao cho văn phòng của họ đi kiện. Các đối tượng họ nhắm vào là các công ty lớn, có tiếng tăm. Một khi họ đã khởi kiện thì bên bị kiện phải đi hầu tòa để tranh tụng. Nhiều công ty lớn thấy việc kiện tụng lằng nhằng mất thời gian, mất uy tín nên thường dàn xếp bồi thường một số tiền nhỏ ( đối với công ty), nhưng lớn với văn phòng luật sư và người đi kiện. Thí dụ một chuyện có thật. Ở công ty em, 5 năm trước có một anh kỹ sư gốc Việt, làm việc không tốt bị sa thải. Anh ta mới liên hệ với một văn phòng luật sư chuyên về luật Lao động. Luật sư thấy rằng công ty cho anh nghỉ việc là đúng luật nên không kiện được. Sau đó, họ tìm tòi và phát hiện ra công ty vi phạm chuyện khác. Đó là luật ở California qui định cứ sau 5 giờ làm việc thì nhân viên phải được nghỉ ăn cơm. Nếu như để quá 5 giờ, dù chỉ 1 phút thì công ty phải trả tiền 1 giờ làm việc cho người nhân viên. Trong thực tế, có nhiều người để hơn 5 giờ mới ngưng việc để đi ăn. Người quản lý công ty cũng không để ý việc này vì thấy chỉ lố vài phút.Hay quá cụ nhỉ.
Cái nữa em thấy ở bên đó hơi tí là đi kiện & hầu như đều thắng kiện phải ko cụ.
E thiết nghĩ các cụ đừng quá sa đà vào những chuyện ko đúng hoặc chuyện ko liên quan với chủ đề của thớtÔ post hay thế sao xoá phí vậy cụ Leean ?
Nói cho vui nhưng là sự thật. Bên này mua đồ uống đóng chai ( Coca Cola, Pepsi..) mà có con ruồi bên trong là coi như gặp may, coi như trúng số, có thể nghỉ hưu sớm.Hay quá cụ nhỉ.
Cái nữa em thấy ở bên đó hơi tí là đi kiện & hầu như đều thắng kiện phải ko cụ.
Cụ đọc nội dung bài viết đó chưa ạ?E thiết nghĩ các cụ đừng quá sa đà vào những chuyện ko đúng hoặc chuyện ko liên quan với chủ đề của thớt
Chã phụ trách khu vực xóa bài viết của bác Leean và bài viết tranh luận với bác Leean hoàn toàn chính xác.Cụ đọc nội dung bài viết đó chưa ạ?
Em thấy bài viết hay, rộng đường dư luận. Có thể động tới vấn đề nhạy cảm trong chính trị nên phải xoá. Nhưng nói "không đúng" và "không liên quan" là "không đúng" thật sự!
Mợ bình tĩnh khi phản hồi, đơn giản tag tên em cũng sai rồi. Còn em trả lời thay BĐH cũng như các thành viên khác, trong đó có cả bác hưvô đơn giản vì mợ đang chưa biết, chưa hiểu.Em đang phản hồi bình luận của cụ hưvô khi nói nội dung cmt không đúng và không phù hợp trong thớt này (cs ở Mỹ).
Chã lại "bé xé ra to" quá!
Cảm ơn chã tientung000 đã cho biết bài viết bị xoá vì chủ đề nhạy cảm và bài tranh luận trước đó cũng đã bị xoá.
Cụ đọc nội dung bài viết đó chưa ạ?
Em thấy bài viết hay, rộng đường dư luận. Có thể động tới vấn đề nhạy cảm trong chính trị nên phải xoá. Nhưng nói "không đúng" và "không liên quan" là "không đúng" thật sự!
Vì mợ ko hiểu tại sao lại bị xoá, hoặc có thể do mợ nghĩ đơn giản nó ko làm sao, nhưng sau khi min mod giải thích chắc mợ đã hiểu hơn.Em đang phản hồi bình luận của cụ hưvô khi nói nội dung cmt không đúng và không phù hợp trong thớt này (cs ở Mỹ).
Chã lại "bé xé ra to" quá!
Cảm ơn chã tientung000 đã cho biết bài viết bị xoá vì chủ đề nhạy cảm và bài tranh luận trước đó cũng đã bị xoá.
Vầng.Vì mợ ko hiểu tại sao lại bị xoá, hoặc có thể do mợ nghĩ đơn giản nó ko làm sao, nhưng sau khi min mod giải thích chắc mợ đã hiểu hơn.
* Mợ tag sai cả tên min mod
Lúc đó các chã lại đc mời uống trà miễn phí nữa chứ.Mợ bình tĩnh khi phản hồi, đơn giản tag tên em cũng sai rồi. Còn em trả lời thay BĐH cũng như các thành viên khác, trong đó có cả bác hưvô đơn giản vì mợ đang chưa biết, chưa hiểu.
Nội dung bài viết đấy không đúng, không phù hợp không những ở thớt này mà còn trên toàn diễn đàn nhé. Vì vậy mợ lưu ý khi hoan nghênh, tán thành, hưởng ứng, muốn tồn tại những nội dung vi phạm quy định của diễn đàn. Những nội dung đấy nó không bé như mợ nghĩ mà nó to đến mức diễn đàn có thể biến mất sau 30 giây đấy. Trân trọng!
Word-of-mouth marketing (a form of marketing that focuses on getting consumers to talk about and share their positive experiences with a product or service with other people). Đây là một kiểu marketing cũ, nhưng đôi khi khi nó lại hiệu quả trong việc xây dựng niềm tin.Tôi nghĩ đây là 1 Chính sách marketing hoặc gì đó nhiều hơn là Chính sách hàng đổi tiền, vì lý do chất lượng.
Mà như thế lại là chuyện khác rồi.
bà Jackie khuyến khích những người theo dõi bà trên TikTok cũng mua đồ nội thất: “Hãy mua đồ nội thất từ Costco. Bạn có thể trả lại khi không thích nữa.”