- Biển số
- OF-214
- Ngày cấp bằng
- 10/6/06
- Số km
- 24,982
- Động cơ
- 736,385 Mã lực
- Nơi ở
- Bơ Vơ Club
- Website
- www.facebook.com
vudongcao : Giờ còn công nghệ đúc bạc tại chỗ cơ.
lắp đặt vào cũng không khó. nếu sử dụng bạc nhựa như thế này. các bác sửa chữa lắp đặt nhanh hơn và sau này muốn thay cũng nhanh hơn rất nhiêu.
sau khi gia công bạc và ống bao theo đúng yêu cầu. Cho bạc vào nitor lỏng hoặc đá khô ( chờ khoảng 45 p - 3 h) tuỳ theo kích thước bạc và công chất làm lạnh.
sau đấy bỏ bạc ra đút vào ống bao to vậy mà chỉ cần 2 người là ok
và mọi người xem kết quả
Nếu phải thay thế thì còn đơn giản hơn. dùng cò hàn rạch một đương 5p là ok
Cụ ơi, vậy cái xuồng cứu sinh này cũng có động cơ điện à, nhà cháu cứ tưởng nó chèo bằng tay chứ31. Tương tự, dây lái cũng được bắt vào xuồng.
32. Trên dưới phối hợp nhịp nhàng.
33. Sau khi bắt xong dây mũi lái, bà con dưới xuồng chuẩn bị bắt móc treo xuồng.
34. Bắt móc treo phía sau.
Động cơ Diesel mợ Mèo mun nhá.Cụ ơi, vậy cái xuồng cứu sinh này cũng có động cơ điện à, nhà cháu cứ tưởng nó chèo bằng tay chứ
Mỗi loại tàu có tốc độ khai thác khác nhau, ví dụ tàu Container có tốc độ khai thác tầm 20 hải lý/h, tàu hàng có tốc độ thấp hơn.Cụ Bụp cho cháu hỏi, hình như tàu biển thương mại đều có tốc độ khoảng 14-15 hải lý/giờ, tại sao lại chọn tốc độ đó ạ, mà không phải là là nhanh hoặc chậm hơn ạ?