[CCCĐ] Cuộc sống giữa biển khơi.

vubao2608

Đi bộ
Biển số
OF-297147
Ngày cấp bằng
30/10/13
Số km
6
Động cơ
310,960 Mã lực
Website
kenhtimviec.com
Tớ thích món bún Huế và tớ đã thử món ấy của người huế nấu. Nhưng tớ ko ở huế để thưởng thức món ăn tại nhà hàng sắc huế trong TTTM royal city.
Hiện nay tớ đang làm bên tuyển dụng của BLDTBXH. Mời các bạn quan tâm vấn đề tìm việc làm truy cập website bên tớ nha http://kenhtimviec.com . THanks các bạn nhiều
 

morning1234

Xe máy
Biển số
OF-296709
Ngày cấp bằng
27/10/13
Số km
84
Động cơ
312,190 Mã lực
Tâu này chứa được bao nhiêu người vậy Cụ
 

Romeo_HN

Xe tăng
Biển số
OF-118223
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
1,511
Động cơ
399,112 Mã lực
Hôm nay mới biết lão Bụp là THỦY THỦ :D
 
Chỉnh sửa cuối:

hieunthn

Xe buýt
Biển số
OF-14412
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
541
Động cơ
519,660 Mã lực
Tóm được cụ rồi nhé!
Nhân vụ đắm SEWOL Đau thương, nhà cháu đang băn khoăn không biết sao họ goi là Phà nhỉ, nhờ cụ chỉ giáo?
Mời các cụ tiếp tục ngó nghiêng sang món tàu biển.

Các loại tàu biển.
I. Định nghĩa
Theo định nghĩa của Đăng kiểm Việt Nam, Tàu biển là kết cấu nổi, tự chạy hay không tự chạy, chuyên dùng để hoạt động trên biển và các vùng nước liên quan đến biển

II. Phân loại.

Tàu biển có thể phân loại theo nhiều cách khác nhau theo yêu cầu công việc. Nói chung có thể phân loại theo các cách sau đây:

1. Phân loại theo công dụng.

a. Tàu khách:
Là tàu biển chở nhiều hơn 12 hành khách. Hành khách là bất kỳ người nào có mặt trên tàu trừ thủy thủ đoàn, những người khác làm việc trên tàu & trẻ em dưới 1 tuổi.(Chả hiểu tại sao baby lại ko được tính là hành khách.:D)

289. Tàu khách Costa Marina.






Với định nghĩa này, các loại phà biển cũng được tính là tàu khách,:D

290. Phà biển hạng nặng Eurostar Valencia, chở khách qua lại Ý - Malta. Tầm hoạt động dưới 500 hải lý




291. . Phà biển hạng nặng Asean Explore, giống như con Hao Sèng của Vinashin đang đắp chiếu (Hoa Sen).
Loại này còn lâu mới được gọi là tàu khách thực thụ, chỉ là phà thôi.




292. tàu khách bét ra cũng phải cỡ này:

 

amthanhso

Xe máy
Biển số
OF-296056
Ngày cấp bằng
21/10/13
Số km
63
Động cơ
312,470 Mã lực
chúc các cụ sức khoẻ dồi dào!
 

thietbiototanph

Đi bộ
Biển số
OF-307694
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
4
Động cơ
300,340 Mã lực
Mấy cụ cho em hỏi: Bơm cao áp của tàu thủy, mình dùng thiết bị nào để cân chỉnh. Mấy loại thiết bị cân bơm cao áp của ô tô có dùng được không cụ!
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
24,982
Động cơ
736,385 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Mấy cụ cho em hỏi: Bơm cao áp của tàu thủy, mình dùng thiết bị nào để cân chỉnh. Mấy loại thiết bị cân bơm cao áp của ô tô có dùng được không cụ!
Cụ định cân chỉnh cái gì của BCA tàu thủy ạ?
 

vitchip03

Xe hơi
Biển số
OF-67722
Ngày cấp bằng
5/7/10
Số km
102
Động cơ
432,545 Mã lực
Mở mang tầm mắt
 

cardreamer

Xe điện
Biển số
OF-147473
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
3,851
Động cơ
393,331 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Phù, lội một mạch hết thớt của sư cụ, mệt nhưng mà sướng, cảm ơn nhà chùa về thông tin bổ ích ít gặp trên đời!

Sư cụ ngừng tay gõ mõ cho tín chủ hỏi thêm tí cho thông kinh sách:

1- Hà cớ làm sao mà người ta chọn loại động cơ diesel 2 thì cho tàu thủy cỡ lớn, nó có ưu thế ra sao so với các kiểu động cơ khác? Hai thì mà cũng có xupap và xích cam, giờ tín chủ mới biết, khác con babetta ngày xưa quá. Cái dòng khí quét nó ở đâu ra, do turbo ép vào hay do chính cái piston khi hành trình xuống nó ép hả cụ?
2- Chơi cái trục chân vịt hàng trăm mét thấy mà kinh, kiểu này so với kiểu cho máy chính lai máy phát điện và gắn động cơ điện vào chân vịt thì thế nào hả sư cụ?
2-
 

Zoke Zune

Xe hơi
Biển số
OF-338245
Ngày cấp bằng
12/10/14
Số km
100
Động cơ
277,307 Mã lực
Bài viết hay quá. Đọc xong mới thấy tầm nhìn của mình còn quá hạn hẹp so với thế giới vô tận ngoài kia
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
24,982
Động cơ
736,385 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Phù, lội một mạch hết thớt của sư cụ, mệt nhưng mà sướng, cảm ơn nhà chùa về thông tin bổ ích ít gặp trên đời!

Sư cụ ngừng tay gõ mõ cho tín chủ hỏi thêm tí cho thông kinh sách:

1- Hà cớ làm sao mà người ta chọn loại động cơ diesel 2 thì cho tàu thủy cỡ lớn, nó có ưu thế ra sao so với các kiểu động cơ khác? Hai thì mà cũng có xupap và xích cam, giờ tín chủ mới biết, khác con babetta ngày xưa quá. Cái dòng khí quét nó ở đâu ra, do turbo ép vào hay do chính cái piston khi hành trình xuống nó ép hả cụ?
2- Chơi cái trục chân vịt hàng trăm mét thấy mà kinh, kiểu này so với kiểu cho máy chính lai máy phát điện và gắn động cơ điện vào chân vịt thì thế nào hả sư cụ?
2-
1. Câu hỏi của cụ giống y 1 câu trong bài kiểm tra mô Khia thác Máy tàu thủy của em. Câu trả lời của em là: "Xu hướng tàu thủy hiện đại sử dung loại động cơ số kỳ cực ít, đường kính xy lanh cực lớn, hành trình cực dài, tốc độ cực thấp và sử dụng loại nhiên liệu cực xấu, chi phí cực thấp."
Còn dòng khí quét là do turbocharger tạo ra cụ nhé.

2. Hiệu suất cao hơn, giá thành chế tạo rẻ hơn, hệ thống đơn giản hơn, chi phí khai thác rẻ hơn cụ ợ.
 

cardreamer

Xe điện
Biển số
OF-147473
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
3,851
Động cơ
393,331 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
1. Câu hỏi của cụ giống y 1 câu trong bài kiểm tra mô Khia thác Máy tàu thủy của em. Câu trả lời của em là: "Xu hướng tàu thủy hiện đại sử dung loại động cơ số kỳ cực ít, đường kính xy lanh cực lớn, hành trình cực dài, tốc độ cực thấp và sử dụng loại nhiên liệu cực xấu, chi phí cực thấp."
Còn dòng khí quét là do turbocharger tạo ra cụ nhé.

2. Hiệu suất cao hơn, giá thành chế tạo rẻ hơn, hệ thống đơn giản hơn, chi phí khai thác rẻ hơn cụ ợ.
Kính thỉnh sư cụ cho hỏi ngu thêm tí nữa (tín chủ dân ngoài ngành nhưng mắc tật tò mò hihi):
- Con khủng long này nó khởi động bằng cái gì hả sư cụ, có cần đến một cái máy khác mồi cho nó không? chứ đề ma rơ nào chịu nổi? Mà lúc đầu thì turbo chưa quay thì làm dư lào?
- Máy chạy bình thường có hơn 70 rpm thì chạy cầm chừng bao nhiêu, khoái nhỉ, gần như máy hơi nước í (fun)
- Hồi tín chủ còn bé hay thấy tàu biển vào ăn than (hòn gai), phần lớn có cái mông tròn tròn, bây giờ thì đều bằng chằn chặn, có yếu tố kỹ thuật gì ở đây không hay do thời trang hả sư cụ?
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
24,982
Động cơ
736,385 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Kính thỉnh sư cụ cho hỏi ngu thêm tí nữa (tín chủ dân ngoài ngành nhưng mắc tật tò mò hihi):
- Con khủng long này nó khởi động bằng cái gì hả sư cụ, có cần đến một cái máy khác mồi cho nó không? chứ đề ma rơ nào chịu nổi? Mà lúc đầu thì turbo chưa quay thì làm dư lào?
- Máy chạy bình thường có hơn 70 rpm thì chạy cầm chừng bao nhiêu, khoái nhỉ, gần như máy hơi nước í (fun)
- Hồi tín chủ còn bé hay thấy tàu biển vào ăn than (hòn gai), phần lớn có cái mông tròn tròn, bây giờ thì đều bằng chằn chặn, có yếu tố kỹ thuật gì ở đây không hay do thời trang hả sư cụ?
1. Nó khởi động bằng khí nén. Khí nén với áp lực ~30kg/cm2 được cấp vào hành trình cháy - giãn nở của động cơ. Thời điểm khởi động gió quét được 02 thằng Quạt gió phụ cung cấp thay cho tua bin.

2. Chưa hiểu cầm chừng của cụ là thế nào. Thường thì có 3 thông số chính liên quan đến vòng quay: Vòng quay tối thiểu , tối đa và khai khác. Ngoài ra còn 1 số thong số khác như Vòng quay khởi động, cộng hưởng....

3. Do cách tính tiền cầu cảng cụ ợ. Thằng bằng sẽ ngắn hơn thằng tròn nên giả ít hơn.
 

haiminh6789

Xe máy
Biển số
OF-339502
Ngày cấp bằng
21/10/14
Số km
59
Động cơ
275,840 Mã lực
nhà chùa ạ.mỗi lần nhìn mấy cái ảnh có biển là lòng dạ lại thấy thanh thản. cụ up tiếp nhá :)
 

vudongcao

Đi bộ
Biển số
OF-382211
Ngày cấp bằng
11/9/15
Số km
1
Động cơ
242,910 Mã lực
Tuổi
45
441. Nửa bạc phía trong cũng đã được tháo ra.




442. Trục chân vịt đang được treo bằng các pa lăng chuyên dụng, chuẩn bị cho việc lắp lại.





443. Ánh sáng cuối đường hầm.




Phần tháo dỡ thế là xong. Hic, nhà chùa ko có ảnh phần lắp lại, các cụ thông cảm.

Tạm biệt các cụ, nhà chùa đi uống (b) đơi. Hẹn các cụ các phần sau.

lắp đặt vào cũng không khó. nếu sử dụng bạc nhựa như thế này. các bác sửa chữa lắp đặt nhanh hơn và sau này muốn thay cũng nhanh hơn rất nhiêu.
sau khi gia công bạc và ống bao theo đúng yêu cầu. Cho bạc vào nitor lỏng hoặc đá khô ( chờ khoảng 45 p - 3 h) tuỳ theo kích thước bạc và công chất làm lạnh.



sau đấy bỏ bạc ra đút vào ống bao to vậy mà chỉ cần 2 người là ok


và mọi người xem kết quả


Nếu phải thay thế thì còn đơn giản hơn. dùng cò hàn rạch một đương 5p là ok
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top