- Biển số
- OF-5616
- Ngày cấp bằng
- 14/6/07
- Số km
- 27,718
- Động cơ
- 1,114,681 Mã lực
yếu lại đòi đạp sóng, lên bờ là đúng rồiBiển hết nươsc rồi, em phải lên bờ thôi
yếu lại đòi đạp sóng, lên bờ là đúng rồiBiển hết nươsc rồi, em phải lên bờ thôi
Mời các cụ tiếp tục ngó nghiêng sang món tàu biển.
Các loại tàu biển.
I. Định nghĩa
Theo định nghĩa của Đăng kiểm Việt Nam, Tàu biển là kết cấu nổi, tự chạy hay không tự chạy, chuyên dùng để hoạt động trên biển và các vùng nước liên quan đến biển
II. Phân loại.
Tàu biển có thể phân loại theo nhiều cách khác nhau theo yêu cầu công việc. Nói chung có thể phân loại theo các cách sau đây:
1. Phân loại theo công dụng.
a. Tàu khách:
Là tàu biển chở nhiều hơn 12 hành khách. Hành khách là bất kỳ người nào có mặt trên tàu trừ thủy thủ đoàn, những người khác làm việc trên tàu & trẻ em dưới 1 tuổi.(Chả hiểu tại sao baby lại ko được tính là hành khách.)
289. Tàu khách Costa Marina.
Với định nghĩa này, các loại phà biển cũng được tính là tàu khách,
290. Phà biển hạng nặng Eurostar Valencia, chở khách qua lại Ý - Malta. Tầm hoạt động dưới 500 hải lý
291. . Phà biển hạng nặng Asean Explore, giống như con Hao Sèng của Vinashin đang đắp chiếu (Hoa Sen).
Loại này còn lâu mới được gọi là tàu khách thực thụ, chỉ là phà thôi.
292. tàu khách bét ra cũng phải cỡ này:
Cụ định cân chỉnh cái gì của BCA tàu thủy ạ?Mấy cụ cho em hỏi: Bơm cao áp của tàu thủy, mình dùng thiết bị nào để cân chỉnh. Mấy loại thiết bị cân bơm cao áp của ô tô có dùng được không cụ!
1. Câu hỏi của cụ giống y 1 câu trong bài kiểm tra mô Khia thác Máy tàu thủy của em. Câu trả lời của em là: "Xu hướng tàu thủy hiện đại sử dung loại động cơ số kỳ cực ít, đường kính xy lanh cực lớn, hành trình cực dài, tốc độ cực thấp và sử dụng loại nhiên liệu cực xấu, chi phí cực thấp."Phù, lội một mạch hết thớt của sư cụ, mệt nhưng mà sướng, cảm ơn nhà chùa về thông tin bổ ích ít gặp trên đời!
Sư cụ ngừng tay gõ mõ cho tín chủ hỏi thêm tí cho thông kinh sách:
1- Hà cớ làm sao mà người ta chọn loại động cơ diesel 2 thì cho tàu thủy cỡ lớn, nó có ưu thế ra sao so với các kiểu động cơ khác? Hai thì mà cũng có xupap và xích cam, giờ tín chủ mới biết, khác con babetta ngày xưa quá. Cái dòng khí quét nó ở đâu ra, do turbo ép vào hay do chính cái piston khi hành trình xuống nó ép hả cụ?
2- Chơi cái trục chân vịt hàng trăm mét thấy mà kinh, kiểu này so với kiểu cho máy chính lai máy phát điện và gắn động cơ điện vào chân vịt thì thế nào hả sư cụ?
2-
Kính thỉnh sư cụ cho hỏi ngu thêm tí nữa (tín chủ dân ngoài ngành nhưng mắc tật tò mò hihi):1. Câu hỏi của cụ giống y 1 câu trong bài kiểm tra mô Khia thác Máy tàu thủy của em. Câu trả lời của em là: "Xu hướng tàu thủy hiện đại sử dung loại động cơ số kỳ cực ít, đường kính xy lanh cực lớn, hành trình cực dài, tốc độ cực thấp và sử dụng loại nhiên liệu cực xấu, chi phí cực thấp."
Còn dòng khí quét là do turbocharger tạo ra cụ nhé.
2. Hiệu suất cao hơn, giá thành chế tạo rẻ hơn, hệ thống đơn giản hơn, chi phí khai thác rẻ hơn cụ ợ.
1. Nó khởi động bằng khí nén. Khí nén với áp lực ~30kg/cm2 được cấp vào hành trình cháy - giãn nở của động cơ. Thời điểm khởi động gió quét được 02 thằng Quạt gió phụ cung cấp thay cho tua bin.Kính thỉnh sư cụ cho hỏi ngu thêm tí nữa (tín chủ dân ngoài ngành nhưng mắc tật tò mò hihi):
- Con khủng long này nó khởi động bằng cái gì hả sư cụ, có cần đến một cái máy khác mồi cho nó không? chứ đề ma rơ nào chịu nổi? Mà lúc đầu thì turbo chưa quay thì làm dư lào?
- Máy chạy bình thường có hơn 70 rpm thì chạy cầm chừng bao nhiêu, khoái nhỉ, gần như máy hơi nước í (fun)
- Hồi tín chủ còn bé hay thấy tàu biển vào ăn than (hòn gai), phần lớn có cái mông tròn tròn, bây giờ thì đều bằng chằn chặn, có yếu tố kỹ thuật gì ở đây không hay do thời trang hả sư cụ?
Cái này sao không dùng rope cutter ah bác ,383. Nhòm từ phía mạn trái.:77:
384. Cán bộ đang chán ngán quan sát.
385. Ngâm lâu dưới nước nên bị hà bám khá nặng.
386. Tháo ốp ống bao.
441. Nửa bạc phía trong cũng đã được tháo ra.
442. Trục chân vịt đang được treo bằng các pa lăng chuyên dụng, chuẩn bị cho việc lắp lại.
443. Ánh sáng cuối đường hầm.
Phần tháo dỡ thế là xong. Hic, nhà chùa ko có ảnh phần lắp lại, các cụ thông cảm.
Tạm biệt các cụ, nhà chùa đi uống (b) đơi. Hẹn các cụ các phần sau.