- Biển số
- OF-43046
- Ngày cấp bằng
- 12/8/09
- Số km
- 7,630
- Động cơ
- 356,892 Mã lực
hôm nào em với nhà chùa thử bơi thi đê
Lúc đo co bọp trục khuỷu mà cụ via máy bằng mô tơ điện thì siêu thật !
Em thi Vô tuyến điện Hàng hải năm 97 cùng 3 người bạn nhưng ko học. 2 ông bạn học Vô tuyến điện sau đổi tên thành Điện tử viễn thông Hàng hải, 1 ông học thiết kế máy tàu thủy. Có 1 ông giờ vẫn chưa biết bơi (Học ngành Vô tuyến điện là ngành dưới nc đấy). May giờ làm Kế toán trên bờ.Tốt nghiệp trường HH là có chứng chỉ bơi lội òi.
Học bơi và có chứng chỉ là một chuyện, còn biết bơi hay ko lại là chuyện khác.Em thi Vô tuyến điện Hàng hải năm 97 cùng 3 người bạn nhưng ko học. 2 ông bạn học Vô tuyến điện sau đổi tên thành Điện tử viễn thông Hàng hải, 1 ông học thiết kế máy tàu thủy. Có 1 ông giờ vẫn chưa biết bơi (Học ngành Vô tuyến điện là ngành dưới nc đấy). May giờ làm Kế toán trên bờ.
Đây có phải là cap Long không?:'(:'(:'(
đúng papa cháu rồi ạ
bác là ai trong số 3 người còn lại vậy
cháu thêm 1 cái ảnh nữa nhá :'(:'(:'(
Chuẩn ạ. He he.Đây có phải là cap Long không?
Tàu nhà chùa đóng năm 93 nhưng mà là tàu dầu thì phải trang bị xuồng xuyên lửa là đúng òi. Con glory star của cụ hay chở Jet A1 cho Vinapco nhà iem lắm. Mỗi tội iem ngoài Công ty ở Hà Nội nên cũng ít lên tàu này, Tàu này chỉ hay vào Nhà Bè chỗ xí nghiệp Miền Nam của iem thôi. Iem tháng nào cũng đều đặn đi nhập tàu dầu vài chuyến ở ngoài Lan Hạ, bọn iem còn phải chuyển tải từ tàu to sang bé để vào Thượng Lý cơ. Công nhận lênh đênh giữa biển cũng có cái thú vị thật, nhưng mà vào ngày biển động thì cũng khiếp vía.He he, mấy cái tàu khách nó vẫn còn xuồng hở đới cụ ơi. Dưng mà cái vụ đặt ky sau 1-7-2003 phải có xuùong kín là đúng rồi, vấn đề là con tàu em đi nó đóng năm 1993.