Vầng e biết đó là quy định chung!Qui định chung mà cụ, họ thay đổi giá gói cước thì sẽ thông báo cho KH để ai muốn thì đăng ký mới còn không thì sẽ cắt. Trường hợp của cụ là vẫn dùng tiếp nhưng cụ thử đặt trường hợp cụ tăng giá rồi tự gia hạn cho khách hàng nhưng họ không thích họ kiện thì DN còn chết hơn.
Còn việc khách hàng không đọc tin nhắn thì em chịu, chả biết nói thế nào, họ đâu thể gọi điện cho cả triệu KH được.
Như cụ nói giả sử gói cước tăng từ 40k lên 50k. Nhà mạng tự gia hạn cũng như khi giá chưa tăng, sau đó khi thu cước thêm 1 dòng thông báo, để giải thích việc tăng đó, như vậy chênh lệch có 10k thôi, ai ai cũng có thể xuề xoà với 10k, e tin là thế
Đằng này họ huỷ, người đang dùng thì cứ vô tư xài vì họ đinh ninh với gói rồi, họ đâu biết đã bị huỷ - và đến khi thu tiền chênh lệch hàng trăm ngàn
Truường hợp naof sẽ gây bức xúc hơn đây ạ?