Dạ thưa các cụ e cũng vừa bị dính phát gần 1,2tr với thuê bao của mẹ e
Từ trước tới giờ mẹ e toàn xài Nokia nghe gọi thôi(nhắn tin còn chả dùng). Cách đây vài tháng, e có mua cho mẹ e 1 con ip 3gs mục đích là thi thoảng mẹ e đọc báo cho vui vẻ. Nhà e thì wifi tầng 1,2,3 ngon lành vi vu, nhưng lên tầng 4 thì chập chờn. Do đó cho nên chính tay e đã đăng ký gói MIU của mobifone trên thuê bao của mẹ e để khi không có wifi thì vẫn đọc vô tư.
Mấy tháng trước vẫn ok bình thường, cước trung bình của mẹ e tầm trên dưới 200k tổng toàn bộ cả thuê bao+cước gọi+gói MIU
Ấy vậy cước tháng 6 vừa rồi thuê bao của mẹ e dính 1 phát gần 1,2tr cho toàn bộ (thuê bao mẹ e là trả sau ạ) - riêng
"DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG'' = 916.608 VN ĐỒNG
E điên lắm các cụ ạ. E cho đây là 1 hành động lừa đảo của nhà mạng. Tự dưng huỷ gói MIU không có lý do. Nhà e có 3 thuê bao mobifone, nhân viên thu cước hàng tháng đến tận nhà thu cho nên không bị tình trạng chậm nộp cước để bị cắt như cụ chủ. Chính vì thế cho nên e mới cho rằng đây là 1 chiêu trò để hút tiền 3G của nhà mạng.
Mẹ e cũng cao tuổi rồi, tin nhắn ko sử dụng. Giả sử nhà mạng có thay đổi hay yêu cầu(đăng ký lại) gì đó về gói MIU mà dùng hình thức nhắn tin, mẹ e cũng ko biết
- Và như vậy liệu nhà mạng có nghĩ đến là có bao nhiêu người cao tuổi sử dụng thiết bị 1 cách ko đầy đủ và tinh tường mọi thứ trên chiếc điện thoại của họ ko? - Và như vậy việc tự dưng huỷ gói MIU của nhà mạng có phải là 1 chiêu trò nhắm đến những người sử dụng ko rành rẽ như vậy ko?
E cũng có 1 số thuê bao mobifone e dùng đã hơn 10 năm qua. Lâu nay e ko có nhu cầu dùng số đó lắm nhưng e vẫn để ở trạng thái thuê bao 1 tháng trả hơn 44k tiền thuê bao, coi như giữ cái số lâu năm. Nhưng nay qua sự việc này e thực sự là bức xúc với mobifone. E đã làm thủ tục chuyển số của e từ trả sau sang trả trước để tránh hậu hoạ như với thuê bao của mẹ e
Còn vụ việc của mẹ e e cũng chưa có hướng gì giải quyết. Nếu chấp nhận nộp tiền thì cay lắm các cụ ạ