Bac Xe tang nay dua ac qua, vo ca em ma xem thi ...
Chúc mừng cụ chủ có vợ là FL!Bẩm các cụ.
Thớt trôi sâu quá, em lôi nó lên, để các cụ tư vấn tư véo giúp em với ạ
Cũng là có duyên nên hiện em đang sở hữu 1 em FL 1.8MT, do một bác OF nhà mình nhượng lại cho. Biết là vợ già thì không thể đòi hỏi mượt mà hừng hực như gái đang xuân được nhưng Em muốn chỉnh chọt thay thế chút ít cho em nó, để nó phục vụ mình ưng ý hơn. Hiện vợ hai em có mấy hiện tượng như sau, mong các cụ chỉ dạy thêm.
- Khi để nổ garanty và đi số thấp xe bị rung. Vô lăng, cần số rung bần bật như xe máy dầu. Chồng cũ FL nhà em cũng đã ngỏ ý rằng cao su chân máy bị nứt nên giải pháp dự kiến của em là thay cao su chân máy.
- Xe đi số 1-2-3 không mượt, có hiện tượng bị giật, không đều máy. Giải pháp em dự kiến là: Bảo dưỡng cảm biến, bảo dưỡng họng hút và thay bugi.
- Tay lái FL nhà em khi đi ở tốc độ 70-80 km không được chặt, có cảm giác "nhũng nhẵng" như xe 7 ghế, mặc dù tay lái vẫn nặng. Em không rõ là dòng FL nó thế hay chỉ xe em bị thôi. Liên quan đến hệ thống lại còn có tội nữa là vẫn sáng đèn báo ABS khi bật chìa khóa, nhưng thực tế là hệ thống ABS không hoạt động (Em đã kiểm tra bằng cách phóng nhanh phanh gấp trên đường đá dăm).
- Thi thoảng khi đi côn sát sàn, chân côn không nhả, phải dùng mũi chân móc nó lên. Hiện tượng này em cũng không rõ nguyên nhân tại sao, nhưng bị cũng lâu rồi. Cách đây hơn 1 năm cũng đã thấy bác chủ cũ kêu ca thắc mắc ở thớt này rồi, đến nay vẫn bị.
- Ngoài ra em cũng muốn kiểm tra bảo dưỡng toàn xe và thay thế mấy bóng bị cháy .....
Quan điểm của em là xe cũ rồi, hỏng đâu sửa đó, cứ Gara ngoài có uy tín mà phang thôi. Những bệnh ngoài da, hắt hơi sổ mũi như trên mà mang vào hãng các bạn ấy chém cho quá tội. Một tiền gà ba tiền thóc.
Em là lính mới, nên không hiểu về FL lắm. Mong các bô lão trong hội FL nhà mình tư vấn bắt bệnh kê đơn điều trị mấy hiện tượng trên giúp em và chỉ cho em Gara sửa FL uy tín ở gần khu Thanh Xuân. Các cụ cho em thêm số điện thoại liên hệ thì càng tốt ạ
Cám ơn các cụ nhiều nhiều.
Nhà cháu nhận được ý kiến tư vấn rồi ạ. Chỉ còn loay hoay kiếm cái Gara nào ổn áp và gần nhà nữa thôi ạCụ natan ới, trong gia đình nhà FL có người tư vấn được cho cụ thỏa mãn đấy.
Em chụp lại cái trang về quy định áp suất lốp đây
Chưa hiểu mục đủ tải bánh sau lên đến 2,8kg là làm sao ợ... Có cụ nào biết không?
Dạ! Cụ chủ tịch định đền nhà cháu cái giề đấy ạ.Cụ matmo ơi, cháu đang có chuyện muốn bắt đền cụ đấy.
...
Cụ xơi nhanh thế, em thì em vưỡn còn nửa lọ ợ vì là diệu quí nên chỉ cho các bạn quí uống thử thoai hichicDạ! Cụ chủ tịch định đền nhà cháu cái giề đấy ạ.
Cháu không thể "feedback" cái dung dịch màu nâu trả cụ đâu ạ.
Chúc cụ vui vẻ/khỏe/"nàm" LD hội tốt!
Cái món rượu c... ấy mà nhích lại gần nhau hơn cụ nhẩy! Các cụ xem có ý tưởng hôm nào để cháu lại có món kích nhích mời các cụ cùng xơi ah!Cụ xơi nhanh thế, em thì em vưỡn còn nửa lọ ợ vì là diệu quí nên chỉ cho các bạn quí uống thử thoai hichic
Bẩm các cụ.
Thớt trôi sâu quá, em lôi nó lên, để các cụ tư vấn tư véo giúp em với ạ
Cũng là có duyên nên hiện em đang sở hữu 1 em FL 1.8MT, do một bác OF nhà mình nhượng lại cho. Biết là vợ già thì không thể đòi hỏi mượt mà hừng hực như gái đang xuân được nhưng Em muốn chỉnh chọt thay thế chút ít cho em nó, để nó phục vụ mình ưng ý hơn. Hiện vợ hai em có mấy hiện tượng như sau, mong các cụ chỉ dạy thêm.
- Khi để nổ garanty và đi số thấp xe bị rung. Vô lăng, cần số rung bần bật như xe máy dầu. Chồng cũ FL nhà em cũng đã ngỏ ý rằng cao su chân máy bị nứt nên giải pháp dự kiến của em là thay cao su chân máy.
- Xe đi số 1-2-3 không mượt, có hiện tượng bị giật, không đều máy. Giải pháp em dự kiến là: Bảo dưỡng cảm biến, bảo dưỡng họng hút và thay bugi.
- Tay lái FL nhà em khi đi ở tốc độ 70-80 km không được chặt, có cảm giác "nhũng nhẵng" như xe 7 ghế, mặc dù tay lái vẫn nặng. Em không rõ là dòng FL nó thế hay chỉ xe em bị thôi. Liên quan đến hệ thống lại còn có tội nữa là vẫn sáng đèn báo ABS khi bật chìa khóa, nhưng thực tế là hệ thống ABS không hoạt động (Em đã kiểm tra bằng cách phóng nhanh phanh gấp trên đường đá dăm).
- Thi thoảng khi đi côn sát sàn, chân côn không nhả, phải dùng mũi chân móc nó lên. Hiện tượng này em cũng không rõ nguyên nhân tại sao, nhưng bị cũng lâu rồi. Cách đây hơn 1 năm cũng đã thấy bác chủ cũ kêu ca thắc mắc ở thớt này rồi, đến nay vẫn bị.
- Ngoài ra em cũng muốn kiểm tra bảo dưỡng toàn xe và thay thế mấy bóng bị cháy .....
Quan điểm của em là xe cũ rồi, hỏng đâu sửa đó, cứ Gara ngoài có uy tín mà phang thôi. Những bệnh ngoài da, hắt hơi sổ mũi như trên mà mang vào hãng các bạn ấy chém cho quá tội. Một tiền gà ba tiền thóc.
Em là lính mới, nên không hiểu về FL lắm. Mong các bô lão trong hội FL nhà mình tư vấn bắt bệnh kê đơn điều trị mấy hiện tượng trên giúp em và chỉ cho em Gara sửa FL uy tín ở gần khu Thanh Xuân. Các cụ cho em thêm số điện thoại liên hệ thì càng tốt ạ
Cám ơn các cụ nhiều nhiều.
Cái món rượu c... ấy mà nhích lại gần nhau hơn cụ nhẩy! Các cụ xem có ý tưởng hôm nào để cháu lại có món kích nhích mời các cụ cùng xơi ah!
Bắt đầu hay hay rồi đây...E đang thèm đây cụ chủ tị xem bố trí cho anh em thỏa cái mong mỏi thích để nhích đi. E đề nghị sáng thứ 7 tuần sau tập trung kiếm cái quán gió nào ngồi giật gió, chém bão. Cụ nào có ý tưởng gi thì cùng chia sẻ nào.
Em ủng hộ, nhưng làm vào chiều thứ bảy đi các cụ ơi, cho nó tiện liên hoan luôn sau hội thảo các cụ nhỉBắt đầu hay hay rồi đây...
Tổ chức Hội thảo về: "Kinh nghiệm Sử dụng/Sửa chữa/Bảo dưỡng FL" đi các cụ FLF ơi!
Những bệnh của V2 nhà cụ là những bệnh thông thường của xe cũ chạy khoảng trên 15 vạn km mà chưa được kiểm tra, thay thế 1 số phụ tùng, cũng phải thông cảm cho các chủ cũ vì đã có ý định bán nghĩa là ko định sử dụng nữa thì chẳng muốn thay làm gì, mất thời gian và tốn thêm khá nhiều xèng mà giá thành của xe chưa chắc tăng lên được bao nhiêu (phụ tùng xe kể cả hàng không chính hãng của ford cũng không rẻ hơn nhiều lắm).Bẩm các cụ.
Thớt trôi sâu quá, em lôi nó lên, để các cụ tư vấn tư véo giúp em với ạ
Cũng là có duyên nên hiện em đang sở hữu 1 em FL 1.8MT, do một bác OF nhà mình nhượng lại cho. Biết là vợ già thì không thể đòi hỏi mượt mà hừng hực như gái đang xuân được nhưng Em muốn chỉnh chọt thay thế chút ít cho em nó, để nó phục vụ mình ưng ý hơn. Hiện vợ hai em có mấy hiện tượng như sau, mong các cụ chỉ dạy thêm.
- Khi để nổ garanty và đi số thấp xe bị rung. Vô lăng, cần số rung bần bật như xe máy dầu. Chồng cũ FL nhà em cũng đã ngỏ ý rằng cao su chân máy bị nứt nên giải pháp dự kiến của em là thay cao su chân máy.
- Xe đi số 1-2-3 không mượt, có hiện tượng bị giật, không đều máy. Giải pháp em dự kiến là: Bảo dưỡng cảm biến, bảo dưỡng họng hút và thay bugi.
- Tay lái FL nhà em khi đi ở tốc độ 70-80 km không được chặt, có cảm giác "nhũng nhẵng" như xe 7 ghế, mặc dù tay lái vẫn nặng. Em không rõ là dòng FL nó thế hay chỉ xe em bị thôi. Liên quan đến hệ thống lại còn có tội nữa là vẫn sáng đèn báo ABS khi bật chìa khóa, nhưng thực tế là hệ thống ABS không hoạt động (Em đã kiểm tra bằng cách phóng nhanh phanh gấp trên đường đá dăm).
- Thi thoảng khi đi côn sát sàn, chân côn không nhả, phải dùng mũi chân móc nó lên. Hiện tượng này em cũng không rõ nguyên nhân tại sao, nhưng bị cũng lâu rồi. Cách đây hơn 1 năm cũng đã thấy bác chủ cũ kêu ca thắc mắc ở thớt này rồi, đến nay vẫn bị.
- Ngoài ra em cũng muốn kiểm tra bảo dưỡng toàn xe và thay thế mấy bóng bị cháy .....
Quan điểm của em là xe cũ rồi, hỏng đâu sửa đó, cứ Gara ngoài có uy tín mà phang thôi. Những bệnh ngoài da, hắt hơi sổ mũi như trên mà mang vào hãng các bạn ấy chém cho quá tội. Một tiền gà ba tiền thóc.
Em là lính mới, nên không hiểu về FL lắm. Mong các bô lão trong hội FL nhà mình tư vấn bắt bệnh kê đơn điều trị mấy hiện tượng trên giúp em và chỉ cho em Gara sửa FL uy tín ở gần khu Thanh Xuân. Các cụ cho em thêm số điện thoại liên hệ thì càng tốt ạ
Cám ơn các cụ nhiều nhiều.
ABS Ford laserBẩm các cụ.
Thớt trôi sâu quá, em lôi nó lên, để các cụ tư vấn tư véo giúp em với ạ
Cũng là có duyên nên hiện em đang sở hữu 1 em FL 1.8MT, do một bác OF nhà mình nhượng lại cho. Biết là vợ già thì không thể đòi hỏi mượt mà hừng hực như gái đang xuân được nhưng Em muốn chỉnh chọt thay thế chút ít cho em nó, để nó phục vụ mình ưng ý hơn. Hiện vợ hai em có mấy hiện tượng như sau, mong các cụ chỉ dạy thêm.
- Khi để nổ garanty và đi số thấp xe bị rung. Vô lăng, cần số rung bần bật như xe máy dầu. Chồng cũ FL nhà em cũng đã ngỏ ý rằng cao su chân máy bị nứt nên giải pháp dự kiến của em là thay cao su chân máy.
- Xe đi số 1-2-3 không mượt, có hiện tượng bị giật, không đều máy. Giải pháp em dự kiến là: Bảo dưỡng cảm biến, bảo dưỡng họng hút và thay bugi.
- Tay lái FL nhà em khi đi ở tốc độ 70-80 km không được chặt, có cảm giác "nhũng nhẵng" như xe 7 ghế, mặc dù tay lái vẫn nặng. Em không rõ là dòng FL nó thế hay chỉ xe em bị thôi. Liên quan đến hệ thống lại còn có tội nữa là vẫn sáng đèn báo ABS khi bật chìa khóa, nhưng thực tế là hệ thống ABS không hoạt động (Em đã kiểm tra bằng cách phóng nhanh phanh gấp trên đường đá dăm).
- Thi thoảng khi đi côn sát sàn, chân côn không nhả, phải dùng mũi chân móc nó lên. Hiện tượng này em cũng không rõ nguyên nhân tại sao, nhưng bị cũng lâu rồi. Cách đây hơn 1 năm cũng đã thấy bác chủ cũ kêu ca thắc mắc ở thớt này rồi, đến nay vẫn bị.
- Ngoài ra em cũng muốn kiểm tra bảo dưỡng toàn xe và thay thế mấy bóng bị cháy .....
Quan điểm của em là xe cũ rồi, hỏng đâu sửa đó, cứ Gara ngoài có uy tín mà phang thôi. Những bệnh ngoài da, hắt hơi sổ mũi như trên mà mang vào hãng các bạn ấy chém cho quá tội. Một tiền gà ba tiền thóc.
Em là lính mới, nên không hiểu về FL lắm. Mong các bô lão trong hội FL nhà mình tư vấn bắt bệnh kê đơn điều trị mấy hiện tượng trên giúp em và chỉ cho em Gara sửa FL uy tín ở gần khu Thanh Xuân. Các cụ cho em thêm số điện thoại liên hệ thì càng tốt ạ
Cám ơn các cụ nhiều nhiều.
Cụ làm ơn cho cháu hỏi tý: toàn bộ chi phí "quét" lỗi ở Ford Ngo Thi Nham là bao nhiêu? Liệu họ có còn giữ lại phần mềm cổ lỗ này ko? Khi "quét" xong thì có thể đưa vòng tua cầm chừng của máy về tiêu chuẩn ko?ABS Ford laser
Cháu bổ sung them về ABS, vì trước đây xe cháu đèn ABS báo bình thường nhưng thực tế ko thấy hoạt động. Lần nào đến gara của Ford cháu cũng hỏi các cụ ở đấy thì các cụ đều trả lời là BÌNH THƯỜNG anh ah, vẫn hoạt động TỐT đấy chứ, nếu hỏng đèn sẽ báo cơ. Nhưng một lần cháu cáu quá bắt mấy chú thợ Ford ở Ngô Thì Nhậm cắm máy vào check bằng được thì phát hiện hỏng 01 cảm biến, thay đâu đó mất hơn 1T thì hoạt động ngon choét. Chắc của cụ cụ cũng tương tự roài.
Tiện thể nói về má phanh trước đây cháu có thay 1 lần loại má Hàng Ngoài loại tốt đâu đó khoảng 400K/1 đôi. Nhưng đến lúc đi vào đường ngập nước thì nó bị chuội và độ bám cực kém, Cháu đành nghiến răng thay cả trước cả sau của Hãng thì đúng là khác hẳn 100% đặc biệt đi vào đường ngập nước nhưng giá cũng chát: đôi má sau khoảng 2T3 còn đôi má trước khoảng 1t5.
Chi phí quét lỗi : Miễn phí cụ ơi.Cụ làm ơn cho cháu hỏi tý: toàn bộ chi phí "quét" lỗi ở Ford Ngo Thi Nham là bao nhiêu? Liệu họ có còn giữ lại phần mềm cổ lỗ này ko? Khi "quét" xong thì có thể đưa vòng tua cầm chừng của máy về tiêu chuẩn ko?
Cảm ơn cụ!
cụ qua 30 đồng nhân nhà Hương khởiChào các bác,
Xe em bị quệt gãy gương, có bác nào nhớ chính xác hàn củ gương FL ở địa chỉ nào thì chỉ giúp em.
(ví dụ phố Đồng nhân thì nhà nào, số bao nhiêu?)
Cảm ơn các bác,
Cảm ơn cụ đã trả lời!Chi phí quét lỗi : Miễn phí cụ ơi.
Họ có 1 cái máy chuyên dụng, cháu mới làm được khoảng 1 năm nên chắc họ vẫn còn a.
Vòng tua máy thì cháu chịu, nhưng cụ nên cầm theo cái từ điển Anh Việt đi vì thiết bị có thể đưa ra cho cụ 1 loạt report về các vấn đề khác nhau của xe trong đó có nhiều thuật ngữ lạ. Hôm đó cháu nhớ đến 10 anh thợ xúm vào đoán mãi ko ra được thiết bị muốn nói cái gì làm cháu phải tự luận mãi mới hiểu. NHưng mấy cái từ chuyên nghành cơ khí chuyên nghành chắc chắn cụ giỏi hơn cháu rồi ợ.
Cháu đang cần tìm đầu CD theo xe ford laser 1.8 MT 2002, cụ nào có hoặc biết ở đâu có thì bảo cho cháu nhé.
Cám ơn các cụ nhiều.