- Biển số
- OF-479186
- Ngày cấp bằng
- 26/12/16
- Số km
- 70
- Động cơ
- 196,190 Mã lực
- Tuổi
- 37
đường rộng thêm nữa mà ý thức vẫn tồi thì đường sẽ lại tắc thôi
em thấy nhiều cụ có vẻ lắm tiền đấy mà ý thức thì vẫn còn quá là bần nông, cứ hở chỗ nào là rúc vào 


mấy thằng tư bản giẫy chết như Hà lan , đan mạch, ngay cả đức nó lại tăng tỷ lệ dùng xe đạp đến chóng mặt, đúng là tự chui xuống hố, trở về tiền sửXe đạp , là phương tiện ko nằm trong quy hoạch giao thông HN.
Nó là quá khứ nghèo nàn, phải quên nó đi.
Em xác nhận, ở hải phòng em đi khi nào cũng xếp hàng chừa đường cho xe máy, ông nào xe máy đứng vào làn cho rẽ phải phải đuổi đi cho bằng được rồi mới đi lênEm xuống Hải Phòng thì thấy 4 bánh họ tự bảo nhau đi kiểu gì cũng giành ít nhất 1 làn cho xe máy, nên không bao giờ tắc tịt như HN, xe vẫn di chuyển từ từ được.
định chen lên mà không đượcDừng kiểu này mới mất dạy.
Mặc dù theo luật ko sai.
Vì đường 1 làn.
Rất hay gặp
![]()
Cụ nói cũng có lý. Giờ cứ giở lý thuyết xây dựng khu đô thị ra, bao nhiêu dân phải đạt diện tích giao thông bao nhiêu, cây xanh bao nhiêu, công viên công cộng bao nhiêu. Rồi áp dụng cho quy mô toàn thủ đô, lại chẳng đẹp như Tây à. hazzzzTrong cuộc đời này ai cũng muốn đi đứng đàng hoàng.
Thằng nào chả muống đường rộng đẹp, cửng mặt lên mà chạy xe.
Nhưng chúng nó hùa nhau xây quá nhiều cao ốc trong vùng lõi, đường bé tý để bán kiếm lời riêng.
Sau đó quay sang dùng tiền thuế của dân để xử lý tắc đường. ( Mà xử được cái này thì tỉ tiền VND chả có nghĩa gì )
Rồi dùng truyền thông đổ lỗi cho ý thức xã hội.
Ý thức là cái ếu gì khi mà 5 thằng đang chén 5 bát cơm .
Giờ mấy thằng ở ếu đâu nhảy vào bán phiếu ăn rồi dí thêm cho 500 thằng nữa vô mâm.
Tiền chúng nó bỏ túi, rồi rung đùi thưởng trà ngồi coi 505 thằng đánh lộn nhau khắp các diễn đàn.
Thi thoảng chúng còn lên lớp cho 505 chú kia về văn hóa tham gia mâm cơm.
cụ nói như mứt, mẹ mỗi ô tô là có công việc quan trọng có con cần cho bú còn xe máy là đi đến quán bia à, cuộc đời mỗi cụ là nhất nhỉQuan điểm của bác không đúng đâu.
- Đi sang làn sát bên phải hay không phải căn cứ vào luật. Bác chuẩn bị rẽ phải thì bác phải đi vào làn sát bên phải, bác mà rẽ phải từ làn giữa hoặc làn trái là phạm luật (nói chung). Khi đi chậm hơn những xe khác cũng thế, bác phải đi ở làn bên phải, chứ không được đi ở làn bên trái.
- Xe cộ đi trên đường bình đẳng. Thêm cơ hội cho xe này tức là đã tước bớt cơ hội của xe khác, chúng ta không có quyền thêm hay bớt cơ hội cho ô tô hay xe máy, mà ta chỉ có quyền tuân thủ đúng luật. Bác muốn trao thêm cơ hội (thoát) cho xe máy, nhưng tại sao bác không nghĩ đến những cái xe cứu thương, những cái ô tô chở người ốm đau, những cháu bé đói meo đang mong mẹ về để bú...cũng cần được thoát, thậm chí cần hơn mấy cái xe máy đang trên đường đến quán bia? Điều chúng ta có thể làm là xếp hàng và tuân thủ đúng luật, không cướp đi cơ hội của người khác.
Cá nhân em đánh giá cao các lý luận của bác về tình trạng giao thông, bác viết bài có cơ sở, tuy nhiên bác có vẻ hơi ác cảm với xe máy. Tuy nhiên, hợp lý nhưng phải hợp cả tình. Bác đi ô-tô đường tắc, giả sử bác đang đi làn sát trái, có ông xe máy len vào làn này, tạt ngang đầu bác, và trong trường hợp này xe máy đúng (vì theo chính bác không có qui định phân làn ô-tô hay xe máy), em hỏi thật: bác có chửi ông xe máy không?Thế cho nên, đi trên đường trước hết phải đúng luật.
Còn chuyện bác ưu tiên cho loại xe không có quyền ưu tiên thì tùy bác, miễn là không ảnh hưởng đến quyền lợi của các xe khác
Công nhựn cụ nói đúngEm thật, trừ mấy cậu ấm cô chiêu sinh ra là có ô tô đi rồi, còn nữa thì cũng đi xe máy chai mông rồi mới có ô tô mà quay lại chửi và coi thường người đi xe máy ghê quá trong khi cách xử sự có khác éo gì khi đi xe máy đâu. Mịa cái đường 2,5 làn mà o tô đi hàng 3 thì xe máy đi vào đâu mà không len lỏi, tạt đầu
Không biết xếp hàng thì phải học xếp hàng. Chưa văn minh thì phải học để văn minh.Có hàng éo nào đâu mà cụ bắt người ta xếp. Thằng oto xếp vào hàng xe máy và ngược lại. Rồi có cả thằng một mình một hàng cũng ko thiếu. Cụ mới đi thăm thiên đình về à.
Có
Có
Có
Thế ô tô có được chen lên trong các làn đường đang nêm kín hay không? Hay chỉ có xe máy phải có văn hoá đợi, xếp hàng, còn ô tô thì không?
Không có luật nào yêu cầu hay bắt buộc, mà đó là văn hoá giao thông. Cụ tổ lái sang luật nhiều quá, càng nói, càng viện dẫn, người khác càng cười.
Tranh luận ở đây cũng đếch thay đổi được văn hoá nông thôn đem từ người nông dân ngồi trên con trâu sang đạp chân ga đâu
Bác cần nhìn sự việc một cách khoáng đạt lên, đừng có kèn cựa ô tô xe máy. Bác phải biết phân biệt, ô tô được quyền đi trong một làn nào đó khác với việc chen lấn, đừng có đánh tráo khái niệm. Ở đây tôi đang nói đến chuyện ô tô đi tất cả các làn là đúng luật, còn xe máy leo vỉa hè hoặc chèn đầu các xe đang xếp hàng là trái luật hoặc ăn cướp. Bác có lý lẽ nào thì tranh luận, đừng lái câu chuyện sang hướng khác hay đánh tráo khái niệm để bao biện cho hành vi của mìnhCó
Có
Có
Thế ô tô có được chen lên trong các làn đường đang nêm kín hay không? Hay chỉ có xe máy phải có văn hoá đợi, xếp hàng, còn ô tô thì không?
Không có luật nào yêu cầu hay bắt buộc, mà đó là văn hoá giao thông. Cụ tổ lái sang luật nhiều quá, càng nói, càng viện dẫn, người khác càng cười.
Tranh luận ở đây cũng đếch thay đổi được văn hoá nông thôn đem từ người nông dân ngồi trên con trâu sang đạp chân ga đâu
Bác đọc thì cũng nên đọc kỹ và ngẫm nghĩ xem người ta viết gì bác nhé, đừng gõ phím bừacụ nói như mứt, mẹ mỗi ô tô là có công việc quan trọng có con cần cho bú còn xe máy là đi đến quán bia à, cuộc đời mỗi cụ là nhất nhỉ
Xe máy chuẩn bị rẽ trái hoàn toàn có quyền, thậm chí phải đi ở làn trái trước khi rẽ, nhưng tạt đầu hay chen vào làn trái trong khi người ta đang xếp hàng lại là chuyện khác, đó lại là ăn cướp.Cá nhân em đánh giá cao các lý luận của bác về tình trạng giao thông, bác viết bài có cơ sở, tuy nhiên bác có vẻ hơi ác cảm với xe máy. Tuy nhiên, hợp lý nhưng phải hợp cả tình. Bác đi ô-tô đường tắc, giả sử bác đang đi làn sát trái, có ông xe máy len vào làn này, tạt ngang đầu bác, và trong trường hợp này xe máy đúng (vì theo chính bác không có qui định phân làn ô-tô hay xe máy), em hỏi thật: bác có chửi ông xe máy không?
Xe máy đông gấp 10 đi lại tần suất nhiều gấp 10 và chi tiền thì chắc 1/10.Đúng rồi, luật gì thì luật cũng phải theo luật thực tế. Tỷ lệ người đi xe máy thì chiếm 90%, 4b thì chỉ bằng 10%, trong khi 4b được hưởng đến 2/3 lòng đường, phần còn lại để cho xe máy và xe đạp thậm chí cả đi bộ nữa là đúng rồi còn gì. Em xuống HP nếu thấy 4b đi hàng ngang nhòm kỹ 10 ông thì y như rằng phải đến 8-9 ông là biển 30 đi bên phải.
Đến sau thì đứng sau ko được sao, xe máy tới trước thì có thằng oto nào ủn xe máy lên vỉa hè đâu cụ. 1-2 làn trái vẫn đầy xe máy rúc vào giữa đống xe oto mà cụBây giờ ô tô lấn hết đường rồi. Xe máy hoặc lên vỉa hè hoặc chạy lấn làn đối diện
Do đâu?
Sao em không thấy ai hướng dẫn ông ô tô đi 1-2 làn thôi. Đừng đi 3-4 làn nữa