Cái đồng hồ báo xăng xe có vẻ chả chính xác mấy, nó báo xe em khá thấp nhưng có vẻ lục tốn hơn. Ngoài ra, e thử chức năng cảnh báo xăng xe em bằng cách cố đi để xuống còn dưới 40km thì nó cảnh báo rồi xuống dưới 30 nó vẫn ở mức cảnh bảo, khi em đang chạy đều ga, nó tăng từ 30 lên còn 35 km, nhấn thốc ga 1 phát cho nó tốn xăng nhằm để nó cố về mức còn đi đc chừng hai mấy km gì đó, nó về 1 loạt dấu ----- (cảnh báo hết sạch xăng), và ko lên lại 30 hay 35km gì đó nữa mặc dù e sau đó lại thử đều ga lại như cũ . Ngộ phết.
Các xe khác, mỗi xe e thấy có quy định khác nhau về tgian dừng ở chế độ D mà ko nên chuyển sang N hay P. Ví dụ như xe Civic AT hãng khuyến nghị là nếu dừng đèn đỏ hay dừng tạm thời dưới 30 giây thì chỉ nên giữ chân phanh và để nguyên D chứ ko nên về N hay P (xe AT là ma sát dầu, ko phải ma sát trực tiếp lá côn Ly hợp như MT nên ko sợ hại). Chỉ khi trên 30s thì mới nên về N hoặc P. Một số xe khác thì tgian chờ lâu hơn, vd như 45 hay 60s gì đó. E ko rõ Teana khuyến nghị bao nhiêu giây thì mới nên chuyển. Bác nào biết ko ạ? (b)
Các xe khác, mỗi xe e thấy có quy định khác nhau về tgian dừng ở chế độ D mà ko nên chuyển sang N hay P. Ví dụ như xe Civic AT hãng khuyến nghị là nếu dừng đèn đỏ hay dừng tạm thời dưới 30 giây thì chỉ nên giữ chân phanh và để nguyên D chứ ko nên về N hay P (xe AT là ma sát dầu, ko phải ma sát trực tiếp lá côn Ly hợp như MT nên ko sợ hại). Chỉ khi trên 30s thì mới nên về N hoặc P. Một số xe khác thì tgian chờ lâu hơn, vd như 45 hay 60s gì đó. E ko rõ Teana khuyến nghị bao nhiêu giây thì mới nên chuyển. Bác nào biết ko ạ? (b)