- Biển số
- OF-39790
- Ngày cấp bằng
- 3/7/09
- Số km
- 3,578
- Động cơ
- 504,780 Mã lực
Focus ăn uống kiêng khem quá dưng mà chạy được 7l/100 km đường đèo dốc thì cũng khó, em dự thế!
Tks cụ nhiều!Hội RS đang có phòng trào từ Cụt sang Ếch em tưởng cụ làm ngược lại cơ. Chúc cụ có vợ 2 mới sớm.
Lâu lắm không thấy cụ xuất hiện, được cụ tư vấn như thế này làm em lại có thêm đường để tính.Theo em cụ VinhNguyen cứ làm con yaris cho nó đỡ tốn xăng, hoặc làm con xe đạp chả mất giọt nào mà lại có thêm sức khỏe và thân thiện môi trường .
Theo em cụ VinhNguyen cứ làm con yaris cho nó đỡ tốn xăng, hoặc làm con xe đạp chả mất giọt nào mà lại có thêm sức khỏe và thân thiện môi trường .
Cụ Vinh Nguyễn mà cần Yaris để test thì em với cụ đi nhé.Tks cụ nhiều!
Lâu lắm không thấy cụ xuất hiện, được cụ tư vấn như thế này làm em lại có thêm đường để tính.
Xe đạp thì em có rồi, giờ có cụ gợi ý thêm em Yaris nữa, nhưng cụ có chắc là Yaris tốn ít xăng hơn Focus không?
Tks cụ nhiều!
Lâu lắm không thấy cụ xuất hiện, được cụ tư vấn như thế này làm em lại có thêm đường để tính.
Xe đạp thì em có rồi, giờ có cụ gợi ý thêm em Yaris nữa, nhưng cụ có chắc là Yaris tốn ít xăng hơn Focus không?
Em muốn thử cảm giác có cặp Phò trong nhà coi nó ra răng cụ àCụ Vinh Nguyễn: em đọc bài của cụ nhưng vẫn chưa rõ ý cụ là thế nào, vì cụ là người đã sử dụng xe Ford rồi cụ cũng rõ là nó có ưu nhược gì từ mua, bán, garage, dịch vụ hậu mãi... của hãng Ford rồi, còn trên diễn đàn này thì cũng có nhiều đánh giá về chiếc xe này rồi. Theo em nếu cụ đã máu nhưng chỉ còn một chút gợn nữa là nhiên liệu thôi thì cụ cũng nên đưa ra 1 kèo gì đó để thử cho cụ và Các cụ cùng tham giá đánh giá luôn. Và cũng qua đó hy vọng và chúc cụ tìm được vợ 3 như ý
Cụ có New Focus cho em thử thì tuyệt quá ạ, xăng cộ ăn nhạo em lo cụ hén!Cuối tuần này bọn em tổ chức đi Điện Biện,hay cụ chủ thớt và các cụ đang đi xe Ford mà có time,quan tâm đến Focus đi cùng bọn em cho vui nhỉ,các cụ sắp xếp đăng ký luôn trong thớt này.
Cụ đừng ko nên mua Ford, vì đụng hàng em ứ thích đâu nhóe!Em cũng đang có ý định mua for nhưng nghe nói tốn xăng lại thôi, để xem vụ này các bác thi thố thế nào thì mới quyết định ạ
Cụ yên tâm em cơi nới thêm thoai, chớ ko phụ tình đâu nhóeEm chưa được lái cụt, mới được ngồi sau cụt ghia từ Bắc Ninh về Hà Nội QL1 cũ. Đường tương đối xóc, ồn hơn (xe chưa đến 1 vạn) so với ếch. Còn nghe nói thì cụt bốc hơn cả ếch 3.0 (em dự thế vì có lão cưỡi 3.0 mà vẫn luôn miệng khen cụt bốc kinh dị). Một điểm nưã là vỏ chắc chắn, cũng lão này nói, so với chính altis, mà lão nói xong em ứ tin vì nghĩ laõ ý suy từ vụ triển lãm ra. Một điểm nữa là vấn đề xăng sạch.
Cuối cùng quan trọng nhất, là cụ mua cho cụ hay cho Chị. Em mghi cụ mà lấy cụt về khả năng cao là mất ếch:21:
Leo lên xe tải thì em nụ thoai. Cuối tuần này cụ ở trển chờ em lên nhạo hén! (b)Dáng chủ thớt chỉ chạy xe tải là hợp thoai
Tks Bác, hình ảnh chứng minh thực tế rõ một một thía lày em ưng bụng roài nháXe em 1.8 AT, trong chuyến đi tiền trạm Điện Biên cách đây hơn 1 năm, lúc đó em chẳng có ý tưởng j cá cược hay kèo, chỉ chụp lại ảnh làm minh chứng. Xuất phát từ Cafe 3B Lê Văn Lương, Hà Nội -> tới sảnh khách sạn Mường Thanh, Điện Biên, tải trọng 2 người lớn, 1 trẻ con, hàng hóa không đáng kể, điều hòa lạnh suốt cung đường, dừng chân chụp ảnh, ngắm cảnh hút thuốc không tắt máy. Mức tiêu thụ nhiên liệu như dưới đây.
Link cũ đây để đảm bảo tính khách quan, thời điểm đó xe em chạy hơn 2 vạn chút xíu: http://www.otofun.net/threads/255940-ba-thang-dien-di-tien-tram-dien-bien/page2
Chuyến đi Quảng Bình có nhiều Cụt & Ếch, Mondeo, Triton tham gia, chạy đường Hồ Chí Minh, xe em hết 6.8l/100km. Một vài Cụ chạy hết có 6.6l/100km.
P/S: Cụ nào chưa chạy cụt nhìn đồng hồ hiển thị 29 độ C thì đừng cười & bảo là tắt điều hòa nhé. Đó là nhiệt độ ngoài trời - em cứ xin phép nhắc trước như thế
cụ ơi. e hỏi týTks Bác, hình ảnh chứng minh thực tế rõ một một thía lày em ưng bụng roài nhá
Thêm điểm cộng cho Focus!
e đang đi thì 7,5 - 8 lít đường trường.
1-10-11 lít. đường thành phố. tùy vào cách thức đi và đông xe hay dừng đèn đỏ
đảm bảo k quá 11 lít đâu cụ à