- Biển số
- OF-32366
- Ngày cấp bằng
- 26/3/09
- Số km
- 679
- Động cơ
- 485,098 Mã lực
- Nơi ở
- Thành Phố Điện Biên Phủ
Êm thì không keò..... Nhưng cụ Xe, cụ Vinh, cụ Phan lên la em tặng mỗi cụ 1 chai. . . . .
Số liệu cụ lấy trên đồng hồ đo nhiên liệu của xe không chính xác đâu, nó chỉ để tham khảo thôi. Thực tế thì nó ăn ít hơn so với trên đồng hồ cỡ 0,5l/100km, mà xe mới bao giờ ăn uống cũng hoành tráng hơn xe đã chạy 2 đến 3 vạn..Thớt của cụ chủ xôm tóa. Em cũng tham gia tý cho xôm chợ ạ.
Xe em 1.8ATHB, toàn chạy đường Hà Nội với cung đường chủ yếu (đi làm) là: Vành đai 3 - Giải phóng-Phương Mai; hoặc Nguyễn Ngoái - Trần Hưng Đạo - Lý Thường Kiệt), không bao giờ tắt điều hòa, chủ yếu RON 95, thỉnh thoảng RON 92.
Thời điểm < 1000km
Thời điểm > 1000km
Vẫn biết đồng hồ đo xăng này chỉ để tham khảo nhưng thế này là em yêu Phò cụt rồi đới. Em cũng giống cụ chủ thớt đang ngắm nghía xem có nên sút 1 em cụt hay không đây.Xe em 1.8 AT, trong chuyến đi tiền trạm Điện Biên cách đây hơn 1 năm, lúc đó em chẳng có ý tưởng j cá cược hay kèo, chỉ chụp lại ảnh làm minh chứng. Xuất phát từ Cafe 3B Lê Văn Lương, Hà Nội -> tới sảnh khách sạn Mường Thanh, Điện Biên, tải trọng 2 người lớn, 1 trẻ con, hàng hóa không đáng kể, điều hòa lạnh suốt cung đường, dừng chân chụp ảnh, ngắm cảnh hút thuốc không tắt máy. Mức tiêu thụ nhiên liệu như dưới đây.
Link cũ đây để đảm bảo tính khách quan, thời điểm đó xe em chạy hơn 2 vạn chút xíu: http://www.otofun.net/threads/255940-ba-thang-dien-di-tien-tram-dien-bien/page2
Chuyến đi Quảng Bình có nhiều Cụt & Ếch, Mondeo, Triton tham gia, chạy đường Hồ Chí Minh, xe em hết 6.8l/100km. Một vài Cụ chạy hết có 6.6l/100km.
P/S: Cụ nào chưa chạy cụt nhìn đồng hồ hiển thị 29 độ C thì đừng cười & bảo là tắt điều hòa nhé. Đó là nhiệt độ ngoài trời - em cứ xin phép nhắc trước như thế
Chã làm cái poll này hay quá - em vote , tuy đã đi FC hơn 3 năm nhưng em không dám đặt cửa 7l cho cung đường hỗn hợp - do poll không ghi rõ điều kiện cụ thể (full tải trọng hay cung đường nào hay dòng xe nào AT hay MT).
Cụ tham khảo thêm những chia xẻ khác của các Cụ trong thớt này, gấu nhà em đi nội thành HN chưa bao giờ quá 10.5l/100km (theo đồng hồ xe báo).
Phải rồi, cụ Phan3H tổ đại điện lãnh đạo tổ chức cho anh em làm quả test vào CN tuần này đi? Nhưng chắc cũng chỉ đi trong bán kính 200km đường mòn hoặc đường 1A thôi, chứ Điện Biên em e hơi xa, đi về trong ngày thì quá oải.Đầu giờ sáng, em thống kê lại poll cho các cụ còn lưỡng lự đặt cửa:
Theo em vấn đề là cung đường hỗn hợp như thế nào (trong phố ? km, đường trường?km)? tải trọng ? và chân ga nữa? thì mới có thể nói được 7L hay ko? Còn xe của cụ 2.0 thì chắc không thể đạt mức này được. Xe em 1.8 AT bảo dưỡng đúng định kỳ A95 chạy xuống Đông Triều 4 người mà báo lên 7,8l tất nhiên là điều hoà đầy đủ.7L cho cung đường hỗn hợp và chạy điều hòa thì em không tưởng được và em nghĩ là xe em 2.0 thì không đi được. Xe em đi thì chỉ tính đường dài thì mới nằm trong dải từ 7-7.5L. Nếu mùa đông không điều hòa thì dưới 7L. em chỉ theo đồng hồ xe tính chứ không tính thủ công.
Nhưng em thấy lạ là nếu TOY 2.0 như của em thì cũng chả bao h đi ít như 7L Poll của các cụ. Đừng thần thánh anh TOY quá thế, anh ý ngượng chết
Em nể bác sĩ ở cái dòng in đậmXe em Focus 2.0 AT đời 2010 hiện tại 3,7 vạn chạy dưới 7 lit nhiên liệu/100km đường hỗn hợp, cụ nào cá gì cũng chơi.
Cụ phán như đúng rồi !...7 lít có mà chạy vào mắt nếu kiểu đường xá như Việt Nam
TCDi là dầu cụ nhé, đây đang tính xăngXe em Focus 2.0 AT đời 2010 hiện tại 3,7 vạn chạy dưới 7 lit nhiên liệu/100km đường hỗn hợp, cụ nào cá gì cũng chơi.
Thế mới nói phải có điều kiện cụ thể chi tiết, cụ Trọng Bình ợ !TCDi là dầu cụ nhé, đây đang tính xăng
Lại còn dưới 6 lít nữa cơ á? hehe vãi nhỉ. Thế chắc là vừa đi vừa ủnCụ phán như đúng rồi !...
Em hay đi tỉnh đồng bằng, thường chạy hai người, xe rỗng không đồ đạc thì 7 lít là quá hoang phí !...Trèo đèo lội suối lên tận Simacai, xe đẫy tải mới hết 7,5 lít
Nói chung còn phải căn cứ theo điều kiện cụ thể nữa !
Thế cụ có tin cụ Học Lái chạy 100 km chỉ hết dưới 6 lít không, xe đủ tải !???...