- Biển số
- OF-13136
- Ngày cấp bằng
- 13/2/08
- Số km
- 1,385
- Động cơ
- 533,330 Mã lực
- Tuổi
- 50
Hóa ra kon Trương Long là con này hả?Lại gặp Bàng Thống ở đây! Lượn đi đồ bị sốt!
Hóa ra kon Trương Long là con này hả?Lại gặp Bàng Thống ở đây! Lượn đi đồ bị sốt!
Nghe tây nó đồn là bác Ma_Xó đang rao bán xe phải không hè???Công an nào dám bắt đồ của anh em mình. Còn chủ quán làm mất thì phải bồi thường (lần trc đã bắt bồi thường cái bơm roài), hehe
Mấy hôm iem bận ko ra đạp mà tây nó đồn ác thếNghe tây nó đồn là bác Ma_Xó đang rao bán xe phải không hè???
Bác cứ vác xe ra ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến là thấy 1 đám đông như biểu tình (ngày nào cũng hơn 60 mạng). Bác hỏi thăm cụ Bigcom (to vật vã) rồi đi với đội gà bay của cụ ấy. Giờ xuất phát : đúng 5h30 (không bao cao su), cụ ra sớm 5-10 phút là ổn.Xin chào các bác. Em là lính mới tò te nên có gì mong các bác thúc đích giúp đỡ ạ!
Cứ đến điểm tập kết đúng giờ là join thoải mái chứ ạ?
Em đạp không nhanh lắm, nhưng độ trì thì em đảm bảo là rất ổn định!
À, Bác nào cho em cái địa điểm trên gúc gồ map được không ạ, vì em rất hay bị lạc đường (Có gúc gồ map vẫn lạc...) ! Em cảm ơn trước luôn ạ!
Ngoài ra các bác thấy tên em khó đọc thì cứ gọi là "bìu" cũng không vấn đề gì ạ!
Thỉnh thoảng phải để cho các bác tự đi để kiểm tra sức khoẻ của mình. Núp mãi thì cái thành tích nó "ảo" lắm. Hôm nay em chạy solo (bên cạnh nhóm kéo núp) = 35km/h. Đến gần hết TĐBS thì phải núp về đích. Nếu cứ núp mãi thì sẽ thấy mình đi 35km/h "ngon" hehehôm nay mấy bác leader của team gà bay, bỏ bom đồng đội nhé. toàn phi >35km/h. e không dám đú cố gắng duy trì 31-32km/h vậy là phải đạp 1 mình vô cùng tốn sức, cứ đi 1 đoạn là lại gặp 1 bác rớt, thấy a e rớt liên tục ì ạch về đích với avg được có 29km/h. hôm qua theo team được 30.5 vậy mà hôm nay mệt thế, công nhận là đạp 1 mình nản vô cùng
Qua cổng Thiên Đường là đến dốc Địa Ngục màCác cụ cho em xin ít kinh nghiệm khi leo lên hầm với, em toàn đuối ở cái hầm, xe em là 3x8 ợ
Lúc đổ dốc được 1/3, cụ cứ để đĩa to và líp nhỏ và guồng, đến đáy là Vmax, cho nó có đà rồi leo lên, đến lúc nặng quá thì cụ cứ từ từ thả xuống đĩa nhỏ hơn và líp to hơn. đi phê lắm.Các cụ cho em xin ít kinh nghiệm khi leo lên hầm với, em toàn đuối ở cái hầm, xe em là 3x8 ợ
Khi vào dốc thì em rút ̣̣(attack), tức là để đĩa to líp nhỏ đóng hết sức có thể, rồi tùy độ dài của dốc và sức của mình mà xả số cho phù hợp. Thêm nữa là nên mượn lực lúc thả dốc để rút cho dễ.xe em còn lởm hơn 3x7. khi nào xuống hầm e để max tốc lên khoảng 40, lên đến nửa dốc e về số 2x6, 3/4 dốc 2x4 lên đến đỉnh dốc tầm 20km/h. không tốn tý sức nào luôn.guồng chân luôn cố gắng giữ, đây là kinh nghiệm e học được của 1 bác trong hội, hem biết có đúng không?
cháu biết cái khoản max speed khi xuống dốc rồi nhưng lên thì vẫn chưa quen, nhẩy số chưa đúng nên bị mỏi, lên đến đỉnh là tầm 15kmh, xong sập nguồn luôn T.TKhi vào dốc thì em rút ̣̣(attack), tức là để đĩa to líp nhỏ đóng hết sức có thể, rồi tùy độ dài của dốc và sức của mình mà xả số cho phù hợp. Thêm nữa là nên mượn lực lúc thả dốc để rút cho dễ.
Cái này áp dụng cho dốc ngắn sẽ tiếp kiệm thời gian và đỡ mất lực.
Với dốc dài thì quay dẻo tốt hơn, tất nhiên tùy chứ như Jan Ulrich vẫn chơi đĩa to líp nhỏ (big gear) vẫn leo đèo ầm ầm.
T7 đi hồ thì bật GPS lên xem thế nào nhé.
cháu biết cái khoản max speed khi xuống dốc rồi nhưng lên thì vẫn chưa quen, nhẩy số chưa đúng nên bị mỏi, lên đến đỉnh là tầm 15kmh, xong sập nguồn luôn T.T
Hồi xưa cháu toàn chạy 3x9 lúc xuống 1/2 dốc. Max speed dc : 38-50km/h tùy hôm (gió ngược, sức khỏe), sau đó lên 1/3 dốc với 3x9, tiếp theo nhảy líp to hơn 3x8 rồi 3x7, 3x6. Giờ đi quen cứ để 3x8 leo 1 phát lên đỉnh dốc luôn, heheE thì cứ khi bắt đầu vào dốc thì chuyển đĩa to nhất líp nhỏ nhất và đạp với khoảng 50% công suất xuống gần đến đáy dốc thì tăng lên 80% để lấy đà lên dốc gần đến đỉnh thì giảm 1-2 số và quay đều lên hết dốc (nhả về số như trước khi xuống dốc). duy trì đạp nhẹ nhàng khoảng 500m và uống nước sau đó đu bán về đích (Pin vẫn căng).