- Biển số
- OF-123609
- Ngày cấp bằng
- 9/12/11
- Số km
- 87
- Động cơ
- 380,830 Mã lực
thế này em nghĩ nên đem đi sơn gầm là khỏi sợ gỉ
Biết là ôi nhưng vẫn phải mua vì nó rẻ, vì nó vẫn che mưa che nắng đc, vì ... nhỡ nó ko rỉ thì saokhông lái vấn đề ngoài lề nữa, tóm lại của rẻ là của ôi
mua oto nhìn vào khung gầm, động cơ, trước rồi mới đến ốp sần này nọ
xe oto để di chuyển thì việc đầu tiên phải làm tốt đã, liệu có tin cậy được chất lượng xe sản xuất mấy tháng đã rỉ sét kinh thế này
Không đâu. Sức mạnh đồng tiền đó.Cụ thớt cẩn thận ạ. Cháu có đọc mấy còm của hội cuồng ô tô TQ, cảm giác mấy ông ấy thần kinh khập khiểng, chắc là họ có giấy của bệnh nhân tâm thần. Đụng chạm vào niềm tin và hãnh diện của họ thì mệt lắm, khéo r
a đường nó lại xơi tái rồi chìa ra giấy tâm thần
Khung gầm Kia Trường Hải giờ là nhập hay nội địa hóa rồi các cụ?Nói bậy hết cỡ. Kia morning Trường Hải 11 năm khung gầm vẫn sáng choang nhé
Gặp bọn nó cụ hỏi chúng mày cuồng thế sao ko để nguyên đi còn độ đẽo lên xe ý, xe đức làm éo gìCụ thớt cẩn thận ạ. Cháu có đọc mấy còm của hội cuồng ô tô TQ, cảm giác mấy ông ấy thần kinh khập khiểng, chắc là họ có giấy của bệnh nhân tâm thần. Đụng chạm vào niềm tin và hãnh diện của họ thì mệt lắm, khéo ra đường nó lại xơi tái rồi chìa ra giấy tâm thần
Chất lượng mạ/sơn kém...Thế này chả mấy chốc mọt gỉ hết khung gầm, nguy hiểm phết đấy vì nó sẽ ảnh hưởng kết cấu chịu lực khi có va chạm...Dạo gần đây thấy nổi lên 2 mẫu xe tầu là zotye z8 và baic q7, nhờ seeder, sale thuốc nên cũng khá nhiều các cụ đã rước về
ưu điểm của xe tầu là giá rẻ ( tất nhiên), ốp sần ngập tràn phân khúc,.Rồi các chim sâu lại hót nào là xe tầu nhưng dùng động cơ nhật, khung gầm do hãng của anh cát lợi phát triển, hộp số của bỉ, hệ thống lái , phần điện của bosch này nọ. NHưng quan trọng là vật liệu làm xe mà kém thì dù có thiết kế tốt cũng không an toàn được, khác gì thời đại nhảy vọt sản xuất ra quốc xẻng nhưng toàn thép phế phẩm nên thành rác . Chim sâu lại hót rằng baic là thương hiệu nhà nước nên xe tốt, đúng là xe do baic làm trực tiếp thì tốt. nhưng changhe vốn là công ty hàng địa phương, phá sản nên mới bị baic sát nhập vào làm công ty con. Cũng như thương hiệu xe đức, có mẹc, bim tốt nhưng opel thì có ra gì đâu. GM có sở hữu các thương hiệu như GMC, cadillac rất tốt nhưng cũng có thằng opel, chevrolet dặt dẹo
baic/ changhe q7 bị lỗi vật liệu lởm nên khung gầm rỉ sét nặng, hộp số chảy dầu chứ không phải rỉ dầu nữa
cụ nào bảo em là sale hay seeder của hãng khác thì tự vả vào mồm đi. Em hồi đầu cũng rất thích xe tầu, giá rẻ mà nhiều ốp sần phù hợp trẻ mà nghèo như em. Có điều sau khi dùng baidu tìm hiểu chất lượng xe tầu hàng tỉnh thì ôi thôi, sợ mấy hàng này lắm, mạng e chỉ có 1, không dám liều. Sau này changan, lynk co , geely , baic hàng trung ương mà về em còn cân nhắc. Chứ zotye, change toàn hàng cấp tỉnh, dẫu có dùng thiết kế tây lông mà sắt thép thời đại nhảy vọt thì dẹp.
https://baijiahao.baidu.com/s?id=1608580173213982575&wfr=spider&for=pc
https://tieba.baidu.com/p/5869395027?red_tag=2810634103
update lại link google dịch cho các cụ lười dùng chrome
https://translate.google.com/translate?hl=vi&sl=zh-CN&tl=vi&u=https://baijiahao.baidu.com/s?id=1608580173213982575&wfr=spider&for=pc
https://translate.google.com/translate?hl=vi&sl=zh-CN&tl=vi&u=https://tieba.baidu.com/p/5869395027?red_tag=2810634103
Thép chất lượng thấp thì xl bề mặt tốt đến đâu cũng không ăn thua vì còn những phần giáp nối, lỗ vặn ốc. Có bộ phim tài liệu về hành trình của posco - Hàn quốc sau nhiều năm sx mới đưa ra được loại thép mà một vài hãng xe Nhật, Đức chấp nhận mới thấy các hãng xe lớn đề cao chuyện này như thế nào.thế này em nghĩ nên đem đi sơn gầm là khỏi sợ gỉ
Cụ khổ quá.Phải dậy xúc nốt mấy đống than đã rồi mới được ngủ.
Cụ nhầm thế nào ấy nhể, SF 2019 nó hiệu chỉnh công suất để tăng thêm vài mã lực nữa mà lại bảo hạ. .nhiều cụ chê thánh lật phò tủn,phò tủn đời đầu hơi lởm nhưng em thấy phò tủn đời 2 chỉ hơi ít ốp sần, còn đâu các hệ thống an toàn thì đầy đủ mà
chưa kể động cơ 2.8 máy dầu đang là vua về hiệu suất trong các dòng động cơ oto, 44%
https://www.quora.com/What-is-the-most-efficient-internal-combustion-engine
https://www.jsae.or.jp/en/publications/yearbook_e/2016/docu/13_Diesel_Engines.pdf
đám huyndai máy dầu được cái số to lừa gà, đời 2006-2010 thì lỗi 100k km máy xuống, không phải tự nhiên santafe 2019 phải giảm công suất bản máy dầu xuống, vì vật liệu chế tạo kém, ép chạy cao để làm marketting nhưng lỗi nên giảm xuống thôi
Khung gầm mới rỉ thế đếch nào được nhỉ, đến cái cổng sắt hàng chợ ngoài trời nhà em dùng 5-7 năm nay nó còn chả rỉ thì thép với sơn tĩnh điện rỉ thế đếch nào được, nghe vô lý quá.