- Biển số
- OF-383403
- Ngày cấp bằng
- 19/9/15
- Số km
- 1,183
- Động cơ
- 253,826 Mã lực
nhìn hãi thật đó
Tòa nào thì tài xe Fo cũng phải nặng hơn xe tải một bậc.Luật Thái Nguyên thì công rũ tù
Khả năng máy dầu nó ko vọt tốc kịpNếu đã sợ quá tốc độ mà vẫn cố vượt kiểu đó thì càng ngu hơn chứ cụ. Nói chung muốn vượt thì tốc độ của xe mình phải nhanh hơn hẳn xe bị vượt đã, không thì rất dễ bị nó tông vào mít, ở đây ông xe 4 chỗ cảm giác tốc độ quá kém.
Cái quả này cho đến bây giờ cũng không biết giải thích thế nào.không giảm tốc độ đến mức có thể dừng lại một cách an toàn.
Nguyên nhân đúng là liên quan đến cả 3 thằng xe khách, xe tải và xe lozl Tủn
Em thấy các cháu đứng chờ sang đường như vậy cũng nguy hiểm thật, không khác gì mục tiêu cho xe đâm
Xe khách chắc đi chậm bắt thả khách nhưng trường hợp này có xinhan dừng rất từ từ, thậm chí trước mặt là ngã tư nên chả xử được (ví dụ nó rẽ phải vào đường đó thì sao). Các em học sinh và người sang đường nhìn kỹ thì thấy họ đứng chỗ đó là giữa 2 làn đường ngược chiều (nếu ko phải là ngã tư thì chỗ đó đã là dải phân cách bằng bê tông rồi) nên đứng chờ chỗ đó là an toàn rồi chứ cụ!Xem video có thể thấy ngay cả xe của 2 cháu học sinh và 1 xe máy kia đều nằm trong làn nguy hiểm mà lẽ ra chỉ được dừng giữa đường chờ an toàn mới được rẽ sang.
Với tốc độ xe cont như vậy, kể cả không bị xe Forturner văng vào thì cũng rất nguy hiểm cho 2 xe của các nạn nhân.
Tức là sang đường không đảm bảo an toàn!
Luật Thái Nguyên rồiÁn lệ có rồi bác: Khi đâm nhau, mọi ô tô đều có lỗi, (dù họ có lỗi hay không - ai quan tâm đếch gì).
Nguồn: quen thuộc.
Dịch ra tiếng Việt:
Xe tải có lỗi không làm chủ tốc độ, không giữ khoảng cách an toàn với chướng ngại vật đằng trước,
Xe Fortuner có lỗi không làm chủ tốc độ, vượt phải không an toàn.
Xe khách có lỗi không làm chủ tốc độ, không chú ý quan sát, không giữ khoảng cách với xe đi sau, tạo điều kiện để xe Fortuner vượt ẩu.
Đúng rồi, người sang đường đứng ở giải phân cách giữa 2 chiềuXe khách chắc đi chậm bắt thả khách nhưng trường hợp này có xinhan dừng rất từ từ, thậm chí trước mặt là ngã tư nên chả xử được (ví dụ nó rẽ phải vào đường đó thì sao). Các em học sinh và người sang đường nhìn kỹ thì thấy họ đứng chỗ đó là giữa 2 làn đường ngược chiều (nếu ko phải là ngã tư thì chỗ đó đã là dải phân cách bằng bê tông rồi) nên đứng chờ chỗ đó là an toàn rồi chứ cụ!
........Xe khách chắc đi chậm bắt thả khách nhưng trường hợp này có xinhan dừng rất từ từ, thậm chí trước mặt là ngã tư nên chả xử được (ví dụ nó rẽ phải vào đường đó thì sao). Các em học sinh và người sang đường nhìn kỹ thì thấy họ đứng chỗ đó là giữa 2 làn đường ngược chiều (nếu ko phải là ngã tư thì chỗ đó đã là dải phân cách bằng bê tông rồi) nên đứng chờ chỗ đó là an toàn rồi chứ cụ!
Xe khách thấy có xe máy từ đường ngang rẽ ra nên đi chậm lại và vẫn giữ làn chứ ko phải là đón khách.Lỗi nhiều bên thì rõ rồi, nhưng vấn đề là thằng nào lỗi chính.
Tình huống:
Thằng xe khách là khởi điểm mọi chuyện, nếu không có nó thì không có chuyện, nhưng lỗi nó cũng không to, nó đi chậm lại mới dừng, chứ không đến nỗi dừng đột ngột. Nó dừng ở vị trí không được dừng, đó là lỗi của nó.
Thằng 7 chỗ đánh lái sang trái để vượt xe khách, chuyển làn không quan sát phía sau, hoặc có quan sát nhưng cảm giác tốc độ không tốt, hoặc cho rằng mình đang đi tốc độ cao, xe tải không thể đuổi kịp. Thói quen vượt mạo hiểm của 7 chỗ trong nhiều trường hợp tương tự đã thoát nạn (nhờ tốc độ cao), nhưng trong trường hợp này thì không, vì gặp phải xe tải lao với tốc độ xe điên bất chấp đến gần giao lộ.
Xe tải đi từ xa đến với tốc độ cao, trước khi xe 7 chỗ tạt vào điểm mù của xe tải, xe tải phải quan sát thấy xe 7 chỗ và xe khách. Tốc độ xe điên của xe tải khiến nó không thể tránh kịp xe 7 chỗ, nó không hề có biểu hiện phanh khi đâm vào 7 chỗ. Nếu nó có nhấn phanh thì cú đâm vào 7 chỗ không đến mức tiếp tục húc 7 chỗ văng đi một quãng xa với tốc độ cao đến tận chỗ 2 em hs đang đứng.
nguyên nhân chính gây tai nạn:
Khi trên đường có xe điên thì tai nạn gần như chắc chắn sẽ xảy ra, ở đây, thằng xe điên còn gặp thêm thằng đi láo, thằng đi liều, thì tất yếu tai nạn xảy ra.
Xe tải trong trường hợp này là xe điên, CSGT sẽ tính được ra tốc độ của nó. Đây ko phải cao tốc để biện hộ cho xe tải, giao lộ rõ ràng, nên không thể có lập luận là "nếu xe tải đi đúng tốc độ cho phép thì vô tội".
Em cho rằng tội xe tải là to nhất, hãy đợi kết quả của điều tra xem tốc độ của nó là bao nhiêu?
Xe tải kể cả có nhìn thấy Xe con "trước khi xe 7 chỗ tạt vào điểm mù của xe tải", thì sao hả bác?Xe tải đi từ xa đến với tốc độ cao, trước khi xe 7 chỗ tạt vào điểm mù của xe tải, xe tải phải quan sát thấy xe 7 chỗ và xe khách. Tốc độ xe điên của xe tải khiến nó không thể tránh kịp xe 7 chỗ, nó không hề có biểu hiện phanh khi đâm vào 7 chỗ. Nếu nó có nhấn phanh thì cú đâm vào 7 chỗ không đến mức tiếp tục húc 7 chỗ văng đi một quãng xa với tốc độ cao đến tận chỗ 2 em hs đang đứng.