Thật ra em chẳng biết là hãng đang có kế hoạch, chiến lược gì; nhưng nhìn nhận một cách tích cực mà nói thì:
- Tầm vĩ mô/ doanh nghiệp, Mr. Vượng làm 1 việc có lợi cho người sử dụng; xã hội phát triển; cụ thể đây là dân ta có cơ hội được tiếp cận với những sản phẩm mà trước đây chúng ta coi nó là "xa xỉ phẩm"; trong khi các nước bạn trong khu vực Thailand, Indo coi xe ô tô là phương tiện cơ bản.
- Tầm vi mô; phương diện cá nhân/ người sử dụng thì: Có lợi chú; khoảng hơn 300 củ, hơn con SH là có con ô tô đi che mưa che nắng; nhất là khí hậu miền Bắc khắc nghiệt: mùa đông không bị lạnh, mùa hè có điều hòa mát không bị nóng. Còn khí hậu miền Nam thì mua mưa không bị ướt; chiều cường không phải lội nước
PS: Hí hí.... Em cũng là người chạy ăn từng bữa coi xe ô tô là xa xỉ phẩm như bao người nên giờ mà mua được cái ê tô fadil là cả nhà ăn mừng to lắm các cụ ạ