- Biển số
- OF-175397
- Ngày cấp bằng
- 6/1/13
- Số km
- 2,554
- Động cơ
- 365,670 Mã lực
- Nơi ở
- Cognotiv Việt Nam
- Website
- www.cognotiv.vn
Đó là điểm khác nhau đấy: 2 bên đường đều có vạch, một bên đỗ kín và có chữ P , bên kia thì không ai đỗ và không thu tiền, Cam đỗ vào đó là mất xiền cho xxx rồi.Cụ này đỗ xe trong vạch sao lại bị vịn các cụ nhở?
Cụ nói có lý. Nhờ cụ [@chiakhoavang.vn;175397] xác minh lại xem chỗ đó có trưng biển nơi đỗ xe của cơ quan nào ko!Đó là điểm khác nhau đấy: 2 bên đường đều có vạch, một bên đỗ kín và có chữ P , bên kia thì không ai đỗ và không thu tiền, Cam đỗ vào đó là mất xiền cho xxx rồi.
Vạch cũng phải có người thu tiền của GTCC hoặc của CQ bao 1-2 chỗ đỗ.
Em thấy ở HN tuyến đường phố nội thành có cơ quan nhà nước là cấm đỗ, nếu đỗ không tiền thì bị xxx phịch ngay. Bạn em đã bị kéo xe mất 800k, tổng tiền phạt gần 2 củ > tỉnh cả ngủ.
Giờ có một số chỗ vạch cho đỗ thì còn mà trước đó lại có biển cấm đỗ lão ợ. Mờ biển thì hiệu lực cao hơn vạch.Cụ nói có lý. Nhờ cụ [@chiakhoavang.vn;175397] xác minh lại xem chỗ đó có trưng biển nơi đỗ xe của cơ quan nào ko!
Giờ có một số chỗ vạch cho đỗ thì còn mà trước đó lại có biển cấm đỗ lão ợ. Mờ biển thì hiệu lực cao hơn vạch.
2 cụ nói phải.e dự bên này có cái biển cấm đỗ
Biển có hiệu lực tính từ sau biển, như vậy từ biển cấm đỗ tới biển P là cấm đỗ. Sau biển P thì được đỗ (nhưng mất phí).2 cụ nói phải.
Dưng mà có trường hợp: đầu phố cắm biển cấm đỗ (biển 130 hoặc 131), giữa phố cắm biển chỗ đỗ xe (biển 408) có thu phí của SGTVT (có cả vạch hẳn hoi). Các cụ có thể thấy ở HN trên đường Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo rất nhiều chỗ như thế.
Vậy trong trường hợp này biển nào hiệu lực hơn biển nào?
biển sau cụ nhé, vì nó ra sau (do thấy phố rộng quá trưng dụng 1 ít để làm chỗ gửi xe )2 cụ nói phải.
Dưng mà có trường hợp: đầu phố cắm biển cấm đỗ (biển 130 hoặc 131), giữa phố cắm biển chỗ đỗ xe (biển 408) có thu phí của SGTVT (có cả vạch hẳn hoi). Các cụ có thể thấy ở HN trên đường Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo rất nhiều chỗ như thế.
Vậy trong trường hợp này biển nào hiệu lực hơn biển nào?
2 cụ nói phải.
Dưng mà có trường hợp: đầu phố cắm biển cấm đỗ (biển 130 hoặc 131), giữa phố cắm biển chỗ đỗ xe (biển 408) có thu phí của SGTVT (có cả vạch hẳn hoi). Các cụ có thể thấy ở HN trên đường Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo rất nhiều chỗ như thế.
Vậy trong trường hợp này biển nào hiệu lực hơn biển nào?
Câu trả lời đây ợ:Biển có hiệu lực tính từ sau biển, như vậy từ biển cấm đỗ tới biển P là cấm đỗ. Sau biển P thì được đỗ (nhưng mất phí).
Biển có hiệu lực tính từ sau biển, như vậy từ biển cấm đỗ tới biển P là cấm đỗ. Sau biển P thì được đỗ (nhưng mất phí).
Tui thấy khu vực đỗ xe là cả 1 đoạn dài trước cả cái biển P đấy chứ. Có phải là chỉ sau cái biển P đó đâu. (Các cụ xem ảnh của cụ chủ ấy)biển sau cụ nhé, vì nó ra sau (do thấy phố rộng quá trưng dụng 1 ít để làm chỗ gửi xe )
e lại dự biển cắm bên nào chỗ nào thì hiệu lực chỗ đó thôi2 cụ nói phải.
Dưng mà có trường hợp: đầu phố cắm biển cấm đỗ (biển 130 hoặc 131), giữa phố cắm biển chỗ đỗ xe (biển 408) có thu phí của SGTVT (có cả vạch hẳn hoi). Các cụ có thể thấy ở HN trên đường Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo rất nhiều chỗ như thế.
Vậy trong trường hợp này biển nào hiệu lực hơn biển nào?
biển sau cụ nhé, vì nó ra sau (do thấy phố rộng quá trưng dụng 1 ít để làm chỗ gửi xe )
trường hợp của cụ chủ, em thấy nhiều chỗ trước cửa nó kẻ cái vạch như này |_______| , các xe hay đỗ vào chỗ đó, mà đường thì có biển cấm đỗ hoặc cấm dừng đỗ, hoặc ko cắm biển ==> vậy có được đỗ ko nhỉ??? Em ví dụ 2 chỗ em biết là trước cửa FIVIMART Hoàng Quốc Viêt và chỗ đối diện Nhi Cao ở đường Quan Hoa
Tui thấy khu vực đỗ xe là cả 1 đoạn dài trước cả cái biển P đấy chứ. Có phải là chỉ sau cái biển P đó đâu. (Các cụ xem ảnh của cụ chủ ấy)
Ngoài ra, cái biển 403 trong nhóm biển chỉ dẫn mà biển 130, 131 lại là biển cấm. Theo tui hiểu thì biển cấm hiệu lực sẽ mạnh hơn biển chỉ dẫn.
Đây, cũng có câu trả lời luôn ạ: điểm C, khoản 3.e lại dự biển cắm bên nào chỗ nào thì hiệu lực chỗ đó thôi
Em chẳng biết nhưng ở 2 đờng này mà đỗ không thu tiền là xe cẩu đến phịch ngay và luôn, khỏi cần nhiìn biển làm gì.đường Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo rất nhiều chỗ như thế.
Vậy trong trường hợp này biển nào hiệu lực hơn biển nào?
Nếu em không nhầm thì trước mấy phố này đỗ 2 bên, giờ chuyển sang đỗ 1 bên, bên kia thì bỏ, mấy vạch kia là có từ trước không xóa, đỗ thì tạch thôi.Em chẳng biết nhưng ở 2 đờng này mà đỗ không thu tiền là xe cẩu đến phịch ngay và luôn, khỏi cần nhiìn biển làm gì.
Bỏ biển o xóa vạch cũng là 1 cái bẫy các cụ ợNếu em không nhầm thì trước mấy phố này đỗ 2 bên, giờ chuyển sang đỗ 1 bên, bên kia thì bỏ, mấy vạch kia là có từ trước không xóa, đỗ thì tạch thôi.
Cụ dẫn chứng ntn tui cũng thấy tàm tạm ổn, nhưng kể ra vẫn chưa thật kín kẽ. Quy định ntn là nơi dừng đỗ xe? Nếu tính là nơi có cắm biển P (biển 408), nhưng mà ko có biển phụ mũi tên 2 chiều thì hiệu lực của biển P chỉ từ sau biển trở đi.Đây, cũng có câu trả lời luôn ạ: điểm C, khoản 3.
ko đúng với trường hợp em nêu ra cụ nhé, đường Quan Hoa có biển cấm dừng đỗ nhưng lại có cái đoạn có vạch như thế này cụ ạ |_________| (hôm qua em vừa đi qua đó xong)Đây, cũng có câu trả lời luôn ạ: điểm C, khoản 3.