Thiếu gì lý do để bắt về lỗi đỗ xe: Đỗ mà bánh xe gần nhất cách vỉa hè quá 25 cm, đỗ trên miệng cống thoát nước....
Chỉnh sửa cuối:
Ối dồi, em lại tưởng cụ vẽ cái chuồng để lùi xe như trên THĐ, LTK (ngay ở sát mép đường).ko đúng với trường hợp em nêu ra cụ nhé, đường Quan Hoa có biển cấm dừng đỗ nhưng lại có cái đoạn có vạch như thế này cụ ạ |_________| (hôm qua em vừa đi qua đó xong)
Sau biển có chứ P kia là hè đường, chỗ đó chỉ 2b đỗ được thôi.Biển có hiệu lực tính từ sau biển, như vậy từ biển cấm đỗ tới biển P là cấm đỗ. Sau biển P thì được đỗ (nhưng mất phí).
gần miệng cống thì em cứ tránh xa, đỗ vào đấy mở cửa phát có khi phải đi xử lý nội thấtThiếu gì lý do để bắt về lỗi đỗ xe: Đỗ mà bánh xe gần nhất cách vỉa hè quá 15 cm, đỗ trên miệng cống thoát nước....
cụ cho em hỏi căn như nào để biết bánh xe cách vỉa hè 25cm em toàn đỗ cách ra 1 đoạn= cái viên gạch lát rãnh thoát nướcThiếu gì lý do để bắt về lỗi đỗ xe: Đỗ mà bánh xe gần nhất cách vỉa hè quá 15 cm, đỗ trên miệng cống thoát nước....
em thấy chỗ nào có chữ P thì kiểu gì cũng có người trông xe ghi vé thu tiền, chứ mình cũng chả đỗ bừa ở đó được các cụ nhỉ?Ối dồi, em lại tưởng cụ vẽ cái chuồng để lùi xe như trên THĐ, LTK (ngay ở sát mép đường).
Chỗ QH em cũng đi qua đấy và cũng nhìn thấy sự thay đổi. Theo hiện trạng bây giờ và mức độ hiệu lực biển báo thì theo em thế này: qua biển cấm dừng đỗ thì đương nhiên là nghỉ khỏe, khỏi đỗ. Sau đó vài mét thì cái vạch như cụ nêu đúng là vẫn còn nhưng nó bị vô hiệu hoá bởi cái biển.
Nếu đi tiếp, mọc ra biển chữ P thì đỗ thoải mái vì nó quy định khu vực đỗ và được đỗ theo điều 18.
Theo cách nghĩ của cụ thì biển hạn chế tốc độ, biển cấm đỗ cũng nhiều khi cắm trên hè đấy.Sau biển có chứ P kia là hè đường, chỗ đó chỉ 2b đỗ được thôi.
Có chỗ dành cho xe buýt mà ô tô đỗ cũng chẳng sao, khách đi xe buýt phải ra gần giữa lòng đường lên xe. E nghĩ hiệu lực ở vấn đề đầu tiên thôi.2 cụ nói phải.
Dưng mà có trường hợp: đầu phố cắm biển cấm đỗ (biển 130 hoặc 131), giữa phố cắm biển chỗ đỗ xe (biển 408) có thu phí của SGTVT (có cả vạch hẳn hoi). Các cụ có thể thấy ở HN trên đường Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo rất nhiều chỗ như thế.
Vậy trong trường hợp này biển nào hiệu lực hơn biển nào?
Nhiều khi muốn mất phí mà cũng k có chỗ đỗ ấy chứ cụ nên nhắm mắt làm liều, đen thì bị xxx vặt là bằng tiền gửi xe cả tháng thôiE ở tỉnh lên Hà Lội công tác nhìu lên cứ có P và mất phí cho lành