cụ mới lái đi đường đông cứ căn vòng tua tầm 1500 - 2000 cho đỡ chết máy, quen rồi thì chỉ cần vòng tua 1000 là đủ, cụ bạo chân côn lên 1 tý nhưng cũng cẩn thận không dễ bị xoa côn, chuyện bình thường của lái mới ấy mà.
Lái già mới lái được như vậy, nhưng hại côn lắm bác ạ !Cụ nào lái mới chả thế, chuyện bình thường mà. Cụ muốn nhanh thì kiếm dốc nào vắng tập chân côn làm sao khi cần dừng xe giữa dốc mà không phanh xe vẫn đứng yên không bị tụt dốc.
Chả cần lái già cụ ạ, em mới thi đỗ, chưa cầm bằng đã lên cầu Chương Dương giờ cao điểm rồi. Do mình cả thôi, cơ bản là phải bình tĩnh. Em tâm đắc 1 câu của cụ nào trong OF mà em ko nhớ tên: "Mọi chuyện có thể giải quyết bằng tiền, tiền mãi lộ, tiền nộp phạt vào Kho bạc, tiền đền bù..." Cho nên cứ bình tĩnh ko phải cà cuốngLái già mới lái được như vậy, nhưng hại côn lắm bác ạ !
Đạp cả côn và ga thì nó rú ầm lên ah cụ, tâm lí cụ vẫn còn sợn chết máy khi nhả côn và đạp ga thì sợ vọt. Khi nhả côn mà chưa ga cụ đẻ ý côn bám là sẽ có cảm giác ở chân côn ngay khi đấy cụ hơi mớm ga và nới chân côn. Nhả côn mà không thốc tí ga là nó đuối sẽ giật, ko cụ chỉnh ga năng ti to lên tí thì nhả cônlaf chạy như tự động đỡ phải gacó nghĩa là phải đạp cả côn và ga lên dốc hả cụ
Cụ không được nói thế nhé, biết đâu có bác nào học tập thì....lại có xe điênđề pa cứ hết ga rồi ra côn khỏi sợ trôi xe
Quá chuẩn. Cụ bạo chân ga hơn một tí, tốt nhất tập ở đoạn dốc ít người cho mềm mại, dần sẽ có cảm giác. Đến lúc ngon quá cụ lại đề pa bằng phanh chân chứ chẳng chơi.Chẳng có gì tư vấn đâu cụ ơi, chỉ có mỗi câu: Tập nhiều vào sẽ có cảm giác!
chưn côn còn chưa ngon thì mắt đâu mà nhìn vòng tua ạ ??????????/ có cụ còn xui ga toa nữa chứ?Côn ra bao nhiêu nhấn ga bấy nhiêu.
Khi chưa cảm nhận đc vòng tua đông cơ thì liếc nhìn đồng hồ vòng tua ấy.
Dốc dưới 20 độ đi số 1 vòng tua 1500... Tùy từng xe.