Cac cụ phân biệt giúp em hàng xịn với hàng chợ cái ah, đây là đai cam đấy ợ
và đây
và đây
Chỉnh sửa cuối:
Mấy anh TH chém tung trời.xe maz nhà em báo đèn ABS, ra gara ở Thanh hóa ( nhà cháu ở quê) thấy bác chủ bảo lỗi phần mềm, cài lại hết 500k
nhưng em ko biết có đúng lỗi phần mềm ko, hay do bác ý thay 2 cái đệm cao su lót nên lỗi.
cụ nào biết ở TH có chỗ nào check ổn ko ạ.
tks các cụ.
Hhaa.Vừa chém cụ ở thớt kia, e vẫn đang bị anh e cơ quan cũng như gấu mắng là đầu tư vào xe nhiều quá, tính ra từ lúc mua đến tay e ném vào hơn 20 củ, chính xác là gần 30 củ đẻ làm đẹp, e thì cũng đang ao ước lên xenon lắm, vì đèn theo xe tối thật, mấy hôm đi đêm mới thấy quá tối. Cụ cho e xin cái giá lên xenon Philips của cụ nhớ.
Còn vụ Cam hành trình, xe e lắp lâu rồi, kinh nghiệm là cụ nên mua con xịn tí, như con xe e mua 1.2tr, dùng 6 tháng hỏng 3 lần, giờ đang chuẩn bị đi lấy con cam bảo hành khác nữa, cái này có thể do Cam kém, e chưa có time đi tìm hiểu ợ.
Còn về vụ bảo hiểm, xe e trước cũng có xước xát, đi vài cái gara không quen họ bắt làm lại báo giá thấp nhất cũng trên 2 củ để làm và mua bảo hiểm. Sau e mua chỗ quen, không phải làm lại gì hết. Nó vẫn bán cho mình, giá e mua cho con V2 là 5.1tr, định giá bảo hiểm nó tính cho mình có 2 mức là 350 và 300tr cụ ạ, e chọn 300tr, 5.1tr là bao gồm thân vỏ, thủy kích, cháy nổ, bảo hiểm nó trả 100% phí luôn, không phải miễn thường như mấy chú Li đâu. Em mua hết 5.1tr, tính ra 2 lần vào gara là bằng mua bh 2 năm roài, có gì cụ alo e nhóe
Còn vụ dán kính, e cũng đang tính mà dán lumar xịn thì xe mình chắc cũng tầm 10 củ, đang tính dán xung quanh phim HQ, còn kính lái của Vkool. Tổng khoảng 5tr, riêng kính nó mất hơn 3tr rồi.
Mấy anh TH chém tung trời.
Cụ mà đang ở HN -> cụ ra Mazda Ngọc Hồi, cắm máy chạy, đọc lỗi - ABS hiện đèn sáng or còn lỗi gì nữa.
Vụ ABS thì e có kinh nghiệm như sau:
1. Sáng đèn ABS
2. Yêu cầu cắm máy chạy, kiểm tra chính xác lỗi.
3. Đề nghị tháo ra, đo kiểm tra thông mạch xem chết hẳn chưa.
4. Đề nghị vệ sinh ABS ở bánh bị lỗi trước - rùi cắm máy, xoá lỗi, đọc lỗi lại.
4.1. Nếu hết - chúc mừng cụ vừa tiết kiệm được 1,5tr hàng chính hãng.
4.2. Chưa hết -> cụ cho vệ sinh ABS cả 4 bánh rồi lại kiểm tra lại xem sao.
Yêu cầu kiểm tra kỹ cái ABS của mình xem có phải đứt dây ngậm (như e có vẻ cũng bị vậy - nhưng e đã... trót dại thay mới rồi).
Cuối cùng, nếu ko còn lỗi thì chắc chỉ mất 100-150K tiền công.
Còn lỗi thì cứ đi - về cân nhắc xem nên mua mới Hàng chợ 700-800K or hàng hãng 1,5tr (đặt hàng 30 ngày hoặc tuỳ thời điểm có hàng tồn kho).
Chúc cụ sớm xử lý để V2 được ngon lành nhé.,
Hhaa.
Xenon Philips - 3,5tr cụ ah. Cụ chỉ việc vác về rùi tháo bóng H4 ra, thay bóng vào, cột chặt Ballast vào xe, cắm lại jac - là ok thôi. Của em mua full kits -> từ Relay đến bộ chuyển or ốc vít, dây thít cũng đủ hết ah.
2. Cám ơn cụ tư vấn. Cam hành trình của e mua -> đương nhiên e sẽ phải nghiên cứu kỹ. Ở VN bị tình trạng ảo hoá. Mấy cái Cam bán đắt vãi lúa. Em cũng nhắm nhắm rùi - chỉ có chờ gió Đông là quất thôi. Tiền như ở VN - 4-6tr -> em mua được hẳn loại xịn của TomTom Mỹ ý chứ.
3. Bảo hiểm - em sẽ ko đi theo ai ngoài Liberty - nó vào danh sách Vendor list của em rùi - đã được Approved là cứ thế mà làm thôi. Sẽ mất thêm ít tiền để làm phù hợp với quy định của nó và giá trị xe em chỉ được tính 280tr cụ ah.
4. Llumar: dán cả xe chắc khoảng 7tr thôi. Cụ cứ dán ít nhất là kính lái. Còn lại thì tuỳ cụ. Em mà dán -> em cứ dán complete set để đỡ phải nghĩ.
Bớt nhậu đi chút - làm cho tới nơi -> ngon thì mình hưởng chứ ai. Bán đi thì... tính sau. Đã máu, chớ kể bố cháu là ai.
Cụ cứ lôi những bài em viết ra rùi mang về cho vợ & đồng nghiệp đọc -> đầu tư xe của mình đi mà tiếc ah.
Nhưng khác cụ - em đầu tư chính là vào: nội dung và sự an toàn - còn cụ đầu tư vào vẻ đẹp. Mỗi người có giá trị cuộc sống riêng của mình. E ko ý kiến. Có đầu tư là hay rùi - hehe.
Lâu lắm mới thấy cụ Huy tái xuất giang hồ, cụ hỏi em về cái gì nhỉ em ko nhớ nữa sorry cụ có phải là BDS ko
Xe ông cụ nhà em đang đi ở thanh hóa bác ạsao cụ không ra Mazda GP mà kiểm tra, nhớ không nhầm thì nhà mod ở HN mà nhẩy.
BDS cụ à
Xe ông cụ nhà em đang đi ở thanh hóa bác ạ
Khà khà, tks cụ, e cũng đang ngâm cứu thêm vụ đèn đóm nữa cho sáng đây, có gì e sẽ gặp cụ luôn ợ.Mấy anh TH chém tung trời.
Cụ mà đang ở HN -> cụ ra Mazda Ngọc Hồi, cắm máy chạy, đọc lỗi - ABS hiện đèn sáng or còn lỗi gì nữa.
Vụ ABS thì e có kinh nghiệm như sau:
1. Sáng đèn ABS
2. Yêu cầu cắm máy chạy, kiểm tra chính xác lỗi.
3. Đề nghị tháo ra, đo kiểm tra thông mạch xem chết hẳn chưa.
4. Đề nghị vệ sinh ABS ở bánh bị lỗi trước - rùi cắm máy, xoá lỗi, đọc lỗi lại.
4.1. Nếu hết - chúc mừng cụ vừa tiết kiệm được 1,5tr hàng chính hãng.
4.2. Chưa hết -> cụ cho vệ sinh ABS cả 4 bánh rồi lại kiểm tra lại xem sao.
Yêu cầu kiểm tra kỹ cái ABS của mình xem có phải đứt dây ngậm (như e có vẻ cũng bị vậy - nhưng e đã... trót dại thay mới rồi).
Cuối cùng, nếu ko còn lỗi thì chắc chỉ mất 100-150K tiền công.
Còn lỗi thì cứ đi - về cân nhắc xem nên mua mới Hàng chợ 700-800K or hàng hãng 1,5tr (đặt hàng 30 ngày hoặc tuỳ thời điểm có hàng tồn kho).
Chúc cụ sớm xử lý để V2 được ngon lành nhé.,
Hhaa.
Xenon Philips - 3,5tr cụ ah. Cụ chỉ việc vác về rùi tháo bóng H4 ra, thay bóng vào, cột chặt Ballast vào xe, cắm lại jac - là ok thôi. Của em mua full kits -> từ Relay đến bộ chuyển or ốc vít, dây thít cũng đủ hết ah.
2. Cám ơn cụ tư vấn. Cam hành trình của e mua -> đương nhiên e sẽ phải nghiên cứu kỹ. Ở VN bị tình trạng ảo hoá. Mấy cái Cam bán đắt vãi lúa. Em cũng nhắm nhắm rùi - chỉ có chờ gió Đông là quất thôi. Tiền như ở VN - 4-6tr -> em mua được hẳn loại xịn của TomTom Mỹ ý chứ.
3. Bảo hiểm - em sẽ ko đi theo ai ngoài Liberty - nó vào danh sách Vendor list của em rùi - đã được Approved là cứ thế mà làm thôi. Sẽ mất thêm ít tiền để làm phù hợp với quy định của nó và giá trị xe em chỉ được tính 280tr cụ ah.
4. Llumar: dán cả xe chắc khoảng 7tr thôi. Cụ cứ dán ít nhất là kính lái. Còn lại thì tuỳ cụ. Em mà dán -> em cứ dán complete set để đỡ phải nghĩ.
Bớt nhậu đi chút - làm cho tới nơi -> ngon thì mình hưởng chứ ai. Bán đi thì... tính sau. Đã máu, chớ kể bố cháu là ai.
Cụ cứ lôi những bài em viết ra rùi mang về cho vợ & đồng nghiệp đọc -> đầu tư xe của mình đi mà tiếc ah.
Nhưng khác cụ - em đầu tư chính là vào: nội dung và sự an toàn - còn cụ đầu tư vào vẻ đẹp. Mỗi người có giá trị cuộc sống riêng của mình. E ko ý kiến. Có đầu tư là hay rùi - hehe.
Mấy anh TH chém tung trời.
Cụ mà đang ở HN -> cụ ra Mazda Ngọc Hồi, cắm máy chạy, đọc lỗi - ABS hiện đèn sáng or còn lỗi gì nữa.
Vụ ABS thì e có kinh nghiệm như sau:
1. Sáng đèn ABS
2. Yêu cầu cắm máy chạy, kiểm tra chính xác lỗi.
3. Đề nghị tháo ra, đo kiểm tra thông mạch xem chết hẳn chưa.
4. Đề nghị vệ sinh ABS ở bánh bị lỗi trước - rùi cắm máy, xoá lỗi, đọc lỗi lại.
4.1. Nếu hết - chúc mừng cụ vừa tiết kiệm được 1,5tr hàng chính hãng.
4.2. Chưa hết -> cụ cho vệ sinh ABS cả 4 bánh rồi lại kiểm tra lại xem sao.
Yêu cầu kiểm tra kỹ cái ABS của mình xem có phải đứt dây ngậm (như e có vẻ cũng bị vậy - nhưng e đã... trót dại thay mới rồi).
Cuối cùng, nếu ko còn lỗi thì chắc chỉ mất 100-150K tiền công.
Còn lỗi thì cứ đi - về cân nhắc xem nên mua mới Hàng chợ 700-800K or hàng hãng 1,5tr (đặt hàng 30 ngày hoặc tuỳ thời điểm có hàng tồn kho).
Chúc cụ sớm xử lý để V2 được ngon lành nhé.,
Hhaa.
Xenon Philips - 3,5tr cụ ah. Cụ chỉ việc vác về rùi tháo bóng H4 ra, thay bóng vào, cột chặt Ballast vào xe, cắm lại jac - là ok thôi. Của em mua full kits -> từ Relay đến bộ chuyển or ốc vít, dây thít cũng đủ hết ah.
2. Cám ơn cụ tư vấn. Cam hành trình của e mua -> đương nhiên e sẽ phải nghiên cứu kỹ. Ở VN bị tình trạng ảo hoá. Mấy cái Cam bán đắt vãi lúa. Em cũng nhắm nhắm rùi - chỉ có chờ gió Đông là quất thôi. Tiền như ở VN - 4-6tr -> em mua được hẳn loại xịn của TomTom Mỹ ý chứ.
3. Bảo hiểm - em sẽ ko đi theo ai ngoài Liberty - nó vào danh sách Vendor list của em rùi - đã được Approved là cứ thế mà làm thôi. Sẽ mất thêm ít tiền để làm phù hợp với quy định của nó và giá trị xe em chỉ được tính 280tr cụ ah.
4. Llumar: dán cả xe chắc khoảng 7tr thôi. Cụ cứ dán ít nhất là kính lái. Còn lại thì tuỳ cụ. Em mà dán -> em cứ dán complete set để đỡ phải nghĩ.
Bớt nhậu đi chút - làm cho tới nơi -> ngon thì mình hưởng chứ ai. Bán đi thì... tính sau. Đã máu, chớ kể bố cháu là ai.
Cụ cứ lôi những bài em viết ra rùi mang về cho vợ & đồng nghiệp đọc -> đầu tư xe của mình đi mà tiếc ah.
Nhưng khác cụ - em đầu tư chính là vào: nội dung và sự an toàn - còn cụ đầu tư vào vẻ đẹp. Mỗi người có giá trị cuộc sống riêng của mình. E ko ý kiến. Có đầu tư là hay rùi - hehe.
e không đồng ý với cụ vịt cái này, cụ đánh đồng quan điểm quá, nói thẳng ra ai đi xe thì điều đương nhiên khi đi 4b là phải thay dầu theo qui định, còn chạy cảm thấy có vấn đề gì thì vào gara kiểm tra, bảo dưỡng, đa phần ai chạy xe cũng vậy, có hơn nhau nếu là người có kinh nghiêm hoặc có nghề thì sớm biết đến thời điểm nào thì nên thay cái gì cho yên tâm, hoặc khi xe có bệnh gì đó thì có thể phán đoán được, thậm chí tự đi mua đồ về sửa, còn những người không có nghề, cái này là đa số sẽ vào hãng hoặc gara kiểm tra định kỳ, cũng ngon chẳng kém đâu ạ,Cụ lói đúng như ô cụ lon ý, mỗi người quan niệm cái xe khác nhau, nó là phương tiện thôi nhưng nghề chơi lắm công phu mà hehe thế mới có những con xe cielo đời tống rao bán 150tr nhưng người nào thực sự hiểu thì giá đó là hợp lý với những gì chủ xe đã làm, hay như accord 9x mà ngon vẫn bán đc 270tr, pre mà chuồng gà thì có mà 280tr hết giá, đời 2002-2005 cũng chả có gì ghê gớm đời cao mà mấy thằng chồng trước nó vùi hoa dập liễu thì còn gì nữa ko bằng mái già mà đc thương hoa tiếc ngọc còn hơn.
e không đồng ý với cụ vịt cái này, cụ đánh đồng quan điểm quá, nói thẳng ra ai đi xe thì điều đương nhiên khi đi 4b là phải thay dầu theo qui định, còn chạy cảm thấy có vấn đề gì thì vào gara kiểm tra, bảo dưỡng, đa phần ai chạy xe cũng vậy, có hơn nhau nếu là người có kinh nghiêm hoặc có nghề thì sớm biết đến thời điểm nào thì nên thay cái gì cho yên tâm, hoặc khi xe có bệnh gì đó thì có thể phán đoán được, thậm chí tự đi mua đồ về sửa, còn những người không có nghề, cái này là đa số sẽ vào hãng hoặc gara kiểm tra định kỳ, cũng ngon chẳng kém đâu ạ,
Ở đây có chăng là hơn nhau khâu chế cháo độ đẽo cho xe nó lạ và vài cái option mà ra gara nếu yêu cầu thì đều làm được, chỉ có điều có lắp thêm hay không thôi.
Còn cụ nói đời xe 2002 - 2005 cũng chỉ 280tr là hết giá thì cái này cụ nên nói đúng tâm mình, còn xe thì vô cùng, như xe e thì 360tr gật đầu là đi, 370tr cũng có người gọi điện xin đến xem xe ạ, cùng con xe mà đời 2002 với 2005 mà giá nó như nhau, chất như nhau thì sẽ lấy đời nào.
Em chưa tìm được xe ưng ý nên cũng chưa muốn đăng bán, chứ xe e mà có giá 280tr như cụ nói thì cụ có bao nhiêu mang đây e mua cho, đảm bảo e mang ra salon bán còn có lãi đấy.
Trong hội nhà mình có cụ mua Pre còn 420tr đấy ạ, chắc cụ ý cũng gà nốt rồi
Hị hị, lại câu mỗi người 1 quan điểm, xe cũ thì vừa đk lăn bánh cũng gọi là xe cũ, khái niệm cũ là do mỗi người.Ko phải gà qué gì cả, kết 1 câu của bền tại người nên xe cũ giá trị còn lại của nó thế nào thì tự hiểu thôi
Cụ Minh cho cháu xin cái link xe cụ với ạ, với lại cho cháu hỏi xe cụ đời nào, chạy bao nhiêu vạn rồi thế?enhư xe e thì 360tr gật đầu là đi, 370tr cũng có người gọi điện xin đến xem xe ạ, cùng con xe mà đời 2002 với 2005 mà giá nó như nhau, chất như nhau thì sẽ lấy đời nào.
Em chưa tìm được xe ưng ý nên cũng chưa muốn đăng bán,
Em nhớ cụ nhất đấy, e tranh luận vậy thôi nhưng T7 này e lại ăn vạ cụ Chuongvit cái vụ chế cháo thêm cho nó sướng ợ.Tranh luận sùi bọt mép mà chả đi uống bia thì cũng chán!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Xem dc trang 283 rồi đấy cụThấy 283 trang mà chỉ xem được 282 trang là sao hả các cụ