- Biển số
- OF-389586
- Ngày cấp bằng
- 29/10/15
- Số km
- 7,733
- Động cơ
- 307,954 Mã lực
- Tuổi
- 34
cụ chủ đã quất e Rush màu đỏ tươi r ạ bác cần tư vấn j bảo eE chấm mút cái để than khảo ah!
cụ chủ đã quất e Rush màu đỏ tươi r ạ bác cần tư vấn j bảo eE chấm mút cái để than khảo ah!
E than khảo thôi. Chưa có ý đồ gì ahcụ chủ đã quất e Rush màu đỏ tươi r ạ bác cần tư vấn j bảo e
Rush đang khuyến mãi giá qua ngon màcụ chủ đã quất e Rush màu đỏ tươi r ạ bác cần tư vấn j bảo e
XL7 bắt tắm ốp gầm là nhìn vào khoang máy hơi bị đẹp đấyThêm nữa dáng xe trung tính, k nhàm chán k lỗi mốt. XL7 dáng ok nhưng nhìn khoang máy hơi chán, chưa kể nó giống giống Ertiga, k đặc biệt. Expander dáng xe tương lai, sẽ nhàm chán về sau này. Như con Yamaha Nouvo ý, giờ có thấy đâu
Sent from Nokia 7.2 via OTOFUN
Bác nên lấy ví dụ so sánh hợp lý hơn. Nouvo bị Airblade đấm KO khỏi thị trường do ngay từ những bản đầu tiên đã siêu ngốn xăng, và thực tế ngay từ những phiên bản Airblade đầu tiên đã đè bẹp Nouvo về doanh số rồi (A vượt trội do công nghệ phun xăng điện tử, mà ô nào mua xe máy chẳng tính tiền xăng), nên dần dần Nouvo bị khai tử để NVX thay thế. Còn Xpander ngay từ đầu nó đã là vua doanh số rồi thì khó so sánh kiểu ấy lắm, với khối lượng lớn xe đã bán và cộng đồng người dùng đông đảo là lợi thế, Mít họ sẽ tự biết nâng cấp dần chiếc xe dẫn đầu của mình chứ k hãng nào lại nằm im để lá cờ đầu bị lỗi mốt đâu.Thêm nữa dáng xe trung tính, k nhàm chán k lỗi mốt. XL7 dáng ok nhưng nhìn khoang máy hơi chán, chưa kể nó giống giống Ertiga, k đặc biệt. Expander dáng xe tương lai, sẽ nhàm chán về sau này. Như con Yamaha Nouvo ý, giờ có thấy đâu
Sent from Nokia 7.2 via OTOFUN
E nghĩ cụ nói đúng đấyBác nên lấy ví dụ so sánh hợp lý hơn. Nouvo bị Airblade đấm KO khỏi thị trường do ngay từ những bản đầu tiên đã siêu ngốn xăng, và thực tế ngay từ những phiên bản Airblade đầu tiên đã đè bẹp Nouvo về doanh số rồi (A vượt trội do công nghệ phun xăng điện tử, mà ô nào mua xe máy chẳng tính tiền xăng), nên dần dần Nouvo bị khai tử để NVX thay thế. Còn Xpander ngay từ đầu nó đã là vua doanh số rồi thì khó so sánh kiểu ấy lắm, với khối lượng lớn xe đã bán và cộng đồng người dùng đông đảo là lợi thế, Mít họ sẽ tự biết nâng cấp dần chiếc xe dẫn đầu của mình chứ k hãng nào lại nằm im để lá cờ đầu bị lỗi mốt đâu.
Cũng ko nói trước đc đâu, cụ thấy civic trước chẳng phải lá cờ đầu của Honda, có thời điểm vượt mặt toy mà giờ thì chỉ còn là dĩ vãng đấy thâyBác nên lấy ví dụ so sánh hợp lý hơn. Nouvo bị Airblade đấm KO khỏi thị trường do ngay từ những bản đầu tiên đã siêu ngốn xăng, và thực tế ngay từ những phiên bản Airblade đầu tiên đã đè bẹp Nouvo về doanh số rồi (A vượt trội do công nghệ phun xăng điện tử, mà ô nào mua xe máy chẳng tính tiền xăng), nên dần dần Nouvo bị khai tử để NVX thay thế. Còn Xpander ngay từ đầu nó đã là vua doanh số rồi thì khó so sánh kiểu ấy lắm, với khối lượng lớn xe đã bán và cộng đồng người dùng đông đảo là lợi thế, Mít họ sẽ tự biết nâng cấp dần chiếc xe dẫn đầu của mình chứ k hãng nào lại nằm im để lá cờ đầu bị lỗi mốt đâu.
Nghe nói thôi cụ, say xe ngoài lí do cơ địa còn góp phần quan trọng bởi cách lái của tài xếHôm trc e thấy bài nhận xét dài dài về cả 3 xe của 1 cụ, nói là Rush hành khách ngồi dễ bị say hơn xe khác do cao lênh khênh, khung gầm rời, cái này có đúng ko các cụ, nhà e nhiều ng bị say xe
Vâng, e cũng hy vọng thế, chắc cũng ko đến nỗi đâuNghe nói thôi cụ, say xe ngoài lí do cơ địa còn góp phần quan trọng bởi cách lái của tài xế
Em bơm 4 lốp đều 2.3kg nên chạy êm ru, qua gờ giảm tốc ngon hơn Xpander của ông bạn em nhiều, đủ tải cũng ko bị quá non lốp, tất nhiên êm ái kiểu bồng bềnh thì thua vì dẫu sao giảm sóc sau treo khung gầm rời nên có phần cứng hơn, tuy nhiên full chỗ ngồi thì chấp Xpander 1 mắtVâng, e cũng hy vọng thế, chắc cũng ko đến nỗi đâu
Vậy chắc do giảm xóc nên cứng hơn chút thôi cụ nhỉ, giá Rush giờ cũng ngang Xpander rồi. còn so XL7 thì cao hơn kg 50tr, em nghĩ 50tr cũng có thể cố dcEm bơm 4 lốp đều 2.3kg nên chạy êm ru, qua gờ giảm tốc ngon hơn Xpander của ông bạn em nhiều, đủ tải cũng ko bị quá non lốp, tất nhiên êm ái kiểu bồng bềnh thì thua vì dẫu sao giảm sóc sau treo khung gầm rời nên có phần cứng hơn, tuy nhiên full chỗ ngồi thì chấp Xpander 1 mắt
Vâng, xét về phương diện an toàn và kinh tế thì Rush chuẩn bài: 5 sao an toàn Châu Á, 6 túi khí với dẫn động cầu sau, cái cầu sau chi phí sản xuất ra đắt hơn nhiều so với cầu trước nhưng bù lại chi phí bảo dưỡng sửa chữa lại thấp hơn và bền vô cùng, chỉ tiếc Rush hơi hẹp ngang nhưng với thể trạng người Việt Nam ta thì ngồi cũng tạm ổn 3 người hàng giữa, thứ nữa là ko có nhiều lựa chọn (chỉ có bản số AT ko có MT nên để chạy dịch vụ các bác có nhu cầu lăn tăn phết).Vậy chắc do giảm xóc nên cứng hơn chút thôi cụ nhỉ, giá Rush giờ cũng ngang Xpander rồi. còn so XL7 thì cao hơn kg 50tr, em nghĩ 50tr cũng có thể cố dc
Rush thì e thấy quá ổn rồi, nó đã hạ giá thì mấy hãng kia phải khóc thét thuiVâng, xét về phương diện an toàn và kinh tế thì Rush chuẩn bài: 5 sao an toàn Châu Á, 6 túi khí với dẫn động cầu sau, cái cầu sau chi phí sản xuất ra đắt hơn nhiều so với cầu trước nhưng bù lại chi phí bảo dưỡng sửa chữa lại thấp hơn và bền vô cùng, chỉ tiếc Rush hơi hẹp ngang nhưng với thể trạng người Việt Nam ta thì ngồi cũng tạm ổn 3 người hàng giữa, thứ nữa là ko có nhiều lựa chọn (chỉ có bản số AT ko có MT nên để chạy dịch vụ các bác có nhu cầu lăn tăn phết).
Giờ mới hạ nhẽ cũng hơi muộn, hơn 30K người có nhu cầu họ chuyển mua Xpander hết zồiRush thì e thấy quá ổn rồi, nó đã hạ giá thì mấy hãng kia phải khóc thét thui
Theo e Rush thất trận k phải do giá mà là do bản chất của xe, Rush không phù hợp với điều kiện sử dụng ở Việt Nam như Xpander và XL7. Về giá tính ra Rush k đắt so với những gì xe trang bị: gầm cao, khung gầm rời, bánh 17 inch, cầu sau, giá nóc, ốp nhựa, 6 túi khí, chuẩn an toàn 5 sao asian ncap (đội XL7, Xpander 4 sao) ..., so với Xpander Cross là thấy giá của Rush k cao, riêng cái bánh to với ít đồ nhựa nhiếc là giá đội lên kha khá r. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng ở VN thì Xpander, XL7 với mức giá mềm mà lại có k gian rộng, vận hành êm ái dễ chịu ở đô thị, nội thất mịn màng phù hợp với nhiều người hơn. Bản chất xe của Rush khiến ng mua lúng túng vì k biết sử dụng lợi thế của nó để làm gì, để đi off thì k đáng, mà vận hành nhàn nhã thì lại k đủ sướng như mấy chế kia.Cụ nói k sai. Ý e là xe mà tk phá cách sẽ mau nhàm chán. Đúng như cụ kia nói cũng như civic ý giờ có thấy đi mấy đâu. Việc Expander bán chạy là do đinh hướng ban đầu về giá của Rush sai, chưa kể thêm khoản bia kèm lạc. Giờ nó về đúng giá trị e nghĩ sẽ cạnh tranh ác đấy. K phải tự nhiên mà bên indo nó luôn là top đâu. E cũng đi xem Expander, lái thử XL7, phít cuối lại xuống tiền Rush
Sent from Nokia 7.2 via OTOFUN
E thì nghĩ khác cụ. E đã mua và đang sử dụng xe này. Nên bảo là k rộng thì k đúng, rộng vừa đủ với người Châu Á. Về nội thất e thấy 3 dòng Expander, XL7, Rush same same nhau. Đầu tiên e rất ưng ngoại thất, nội thất XL7 nhưng xem kỹ thì k ổn lắm. Bánh nhỏ, thấp, khung gầm của Ertiga nhìn k cân đối lắm.... Cái này tùy quan điểm góc nhìn của từng người. Cái mà e chọn Rush đó là gầm cao, bánh lớn, lành, ổn định và thương hiệu. Vì giai đoạn đầu sai lầm về giá, về kèm lạc và ít xe nên người tiêu dùng chuyển sang Expander, XL7 nhưng giờ giá xe giảm rất mạnh e nghĩ họ sẽ chọn Rush.Theo e Rush thất trận k phải do giá mà là do bản chất của xe, Rush không phù hợp với điều kiện sử dụng ở Việt Nam như Xpander và XL7. Về giá tính ra Rush k đắt so với những gì xe trang bị: gầm cao, khung gầm rời, bánh 17 inch, cầu sau, giá nóc, ốp nhựa, 6 túi khí, chuẩn an toàn 5 sao asian ncap (đội XL7, Xpander 4 sao) ..., so với Xpander Cross là thấy giá của Rush k cao, riêng cái bánh to với ít đồ nhựa nhiếc là giá đội lên kha khá r. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng ở VN thì Xpander, XL7 với mức giá mềm mà lại có k gian rộng, vận hành êm ái dễ chịu ở đô thị, nội thất mịn màng phù hợp với nhiều người hơn. Bản chất xe của Rush khiến ng mua lúng túng vì k biết sử dụng lợi thế của nó để làm gì, để đi off thì k đáng, mà vận hành nhàn nhã thì lại k đủ sướng như mấy chế kia.