Đánh giá Cụ nào chạy Rush rồi vào review cho e thêm động lực xuônhs tiền em Rush 2020 với ạ

Gia_Khanh

Xe điện
Biển số
OF-36608
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
3,325
Động cơ
503,268 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam
Vâng, xét về phương diện an toàn và kinh tế thì Rush chuẩn bài: 5 sao an toàn Châu Á, 6 túi khí với dẫn động cầu sau, cái cầu sau chi phí sản xuất ra đắt hơn nhiều so với cầu trước nhưng bù lại chi phí bảo dưỡng sửa chữa lại thấp hơn và bền vô cùng, chỉ tiếc Rush hơi hẹp ngang nhưng với thể trạng người Việt Nam ta thì ngồi cũng tạm ổn 3 người hàng giữa, thứ nữa là ko có nhiều lựa chọn (chỉ có bản số AT ko có MT nên để chạy dịch vụ các bác có nhu cầu lăn tăn phết).
Cầu sau sửa chữa dễ và rẻ hơn cầu trc hả cụ
 

SanHoBien

Xe container
Biển số
OF-387568
Ngày cấp bằng
17/10/15
Số km
8,869
Động cơ
303,748 Mã lực
Giờ mới hạ nhẽ cũng hơi muộn, hơn 30K người có nhu cầu họ chuyển mua Xpander hết zồi :D
Đợt thằng em em nó mua còn được cộng thêm 40 triệu tiền lạc mà thời điểm í mua được nó vẫn còn hỉ hả khoe, bệnh cuồng Toyota nhờ những xe như Xpander, Ertiga hay XL7 may ra mới bớt được cụ nhể :D
Đúng llà Rush giảm giá quá chậm cụ nhỉ, nếu nhanh thì chết với e :P
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
20,574
Động cơ
-164,230 Mã lực
Cầu sau sửa chữa dễ và rẻ hơn cầu trc hả cụ
Nó không hỏng hóc vặt (nhưng đã hỏng thì hỏng lớn luôn :D ), trong nhiều năm không phải sửa chữa gì (cùng lắm là thay mấy miếng cao su, bơm dầu mỡ - chủ yếu ở trục các đăng), cầu sau nó làm tỉ lệ trọng lượng xe được phân bổ đều hơn và bánh trước chỉ có nhiệm vụ dẫn hướng nên giảm sóc trước bớt tải dẫn tới bát bèo ro tuyn .... nó cũng hỏng chậm hơn ..... kiểu kiểu thế.

Giá thành làm cái cầu sau thì đắt hơn đúng dồi, còn sử dụng dụng thì nó đâu có gì để hỏng đâu mà cụ nghĩ ngược lại ;))
 

SanHoBien

Xe container
Biển số
OF-387568
Ngày cấp bằng
17/10/15
Số km
8,869
Động cơ
303,748 Mã lực
Nó không hỏng hóc vặt (nhưng đã hỏng thì hỏng lớn luôn :D ), trong nhiều năm không phải sửa chữa gì (cùng lắm là thay mấy miếng cao su, bơm dầu mỡ - chủ yếu ở trục các đăng), cầu sau nó làm tỉ lệ trọng lượng xe được phân bổ đều hơn và bánh trước chỉ có nhiệm vụ dẫn hướng nên giảm sóc trước bớt tải dẫn tới bát bèo ro tuyn .... nó cũng hỏng chậm hơn ..... kiểu kiểu thế.


Giá thành làm cái cầu sau thì đắt hơn đúng dồi, còn sử dụng dụng thì nó đâu có gì để hỏng đâu mà cụ nghĩ ngược lại ;))
E chưa chạy cầu sau bao giờ, cả 3 con xe của e đều là cầu trước hết :(
Con đầu tiên Vios 2004 sau đến Kia K3 2015 và bây giờ là Suzuki XL7 2020 cụ àh :P
 

terwa

Xe tăng
Biển số
OF-206655
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
1,511
Động cơ
330,992 Mã lực
Nó không hỏng hóc vặt (nhưng đã hỏng thì hỏng lớn luôn :D ), trong nhiều năm không phải sửa chữa gì (cùng lắm là thay mấy miếng cao su, bơm dầu mỡ - chủ yếu ở trục các đăng), cầu sau nó làm tỉ lệ trọng lượng xe được phân bổ đều hơn và bánh trước chỉ có nhiệm vụ dẫn hướng nên giảm sóc trước bớt tải dẫn tới bát bèo ro tuyn .... nó cũng hỏng chậm hơn ..... kiểu kiểu thế.


Giá thành làm cái cầu sau thì đắt hơn đúng dồi, còn sử dụng dụng thì nó đâu có gì để hỏng đâu mà cụ nghĩ ngược lại ;))
nguyên cây láp dọc đó cụ, cái bọc cầu nữa cụ. phải tra mỡ, dầu cầu... nó nhiều chi tiết hơn, sẽ có nhiều thứ phải bảo dưỡng nen e nghĩ nó sẽ ko rẻ và dễ sữa hơn cầu trước dc (e cũng đang đi xe cầu sau nhá :D )
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
20,574
Động cơ
-164,230 Mã lực
nguyên cây láp dọc đó cụ, cái bọc cầu nữa cụ. phải tra mỡ, dầu cầu... nó nhiều chi tiết hơn, sẽ có nhiều thứ phải bảo dưỡng nen e nghĩ nó sẽ ko rẻ và dễ sữa hơn cầu trước dc (e cũng đang đi xe cầu sau nhá :D )
Bảo dưỡng lặt vặt thôi cụ, ko như anh cầu trước nhiều chi tiết phải thay thế định kì. Riêng cầu sau đi đứng bình thường em dự tầm 10 năm chưa hỏng :D
 

TVA tractor

Xe buýt
Biển số
OF-493913
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
870
Động cơ
197,875 Mã lực
Nơi ở
Nhà quê.
Nghe thiên hạ đồn XL7 chạy chất hơn Rush nhiều.
 

terwa

Xe tăng
Biển số
OF-206655
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
1,511
Động cơ
330,992 Mã lực
Bảo dưỡng lặt vặt thôi cụ, ko như anh cầu trước nhiều chi tiết phải thay thế định kì. Riêng cầu sau đi đứng bình thường em dự tầm 10 năm chưa hỏng :D
cầu trước bác đinh kỳ thay gì bác
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
20,574
Động cơ
-164,230 Mã lực
cầu trước bác đinh kỳ thay gì bác
Trước khi đổi Rush em chạy Cruze cầu trước, sau một thời gian không quá dài là giảm sóc, bát bèo, rô tuyn, càng A, ... liên tục đòi tiền, thậm chí cái nắp mặt máy bằng nhựa cũng phải thay (2-3 vạn km)
Em có kinh qua Vitara đời ớ kìa cũng chạy cầu cứng sau, chỉ bảo dưỡng thôi cụ vì nó chẳng có gì để hỏng, cái trục các đăng chỉ kiểm tra bôi dầu mỡ vớ vỉn chứ nó cũng khó hỏng lắm :D Ông bạn em dùng xe đó để offroad, lần nào đen quá va vào đá thì vỡ cầu, còn không ngâm bùn, lội nước mái thoải chả si nhê.
 

terwa

Xe tăng
Biển số
OF-206655
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
1,511
Động cơ
330,992 Mã lực
Trước khi đổi Rush em chạy Cruze cầu trước, sau một thời gian không quá dài là giảm sóc, bát bèo, rô tuyn, càng A, ... liên tục đòi tiền, thậm chí cái nắp mặt máy bằng nhựa cũng phải thay (2-3 vạn km)
Em có kinh qua Vitara đời ớ kìa cũng chạy cầu cứng sau, chỉ bảo dưỡng thôi cụ vì nó chẳng có gì để hỏng, cái trục các đăng chỉ kiểm tra bôi dầu mỡ vớ vỉn chứ nó cũng khó hỏng lắm :D Ông bạn em dùng xe đó để offroad, lần nào đen quá va vào đá thì vỡ cầu, còn không ngâm bùn, lội nước mái thoải chả si nhê.
mây cái này cụ cũng tính vào cầu trước à :))
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
20,574
Động cơ
-164,230 Mã lực
mây cái này cụ cũng tính vào cầu trước à :))
À cái này em tính để các cụ dễ hình dung về việc nếu là cầu sau thì cái giảm sóc bát bèo trước, cái càng A, cái rô tuyn lái ... nó cũng lâu hỏng hơn nên chi phí bảo dưỡng tổng thể nó rẻ hơn, còn cái cầu trước đơn giản lắm chi tiết lắm khớp nối nên mau hỏng hoặc đến ngày đến tháng là phải thay thế nhiều thứ hơn nên mất nhiều chi phí hơn, em ko phải thợ chuyên môn nên ko biết cách diễn đạt cho nó đúng ý, nhưng em đã từng sử dụng và em thấy thế nào thì nói thế thôi :D
 

TVA tractor

Xe buýt
Biển số
OF-493913
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
870
Động cơ
197,875 Mã lực
Nơi ở
Nhà quê.
Em đã chạy thử cả hai xe XL7 và Rush thì có nhận xét về vận hành như sau.

- XL7 chạy chắc xe hơn Rush.
- XL7 ôm cua tay áo rất chính xác và ko nghiêng xe nhiều như Rush.
- Chân ga nhậy thì XL7 cũng nhậy hơn, hộp số 4 cấp nhưng ko giật mấy.
- Cách âm thì gần như nhau.
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
20,574
Động cơ
-164,230 Mã lực
Em đã chạy thử cả hai xe XL7 và Rush thì có nhận xét về vận hành như sau.

- XL7 chạy chắc xe hơn Rush.
- XL7 ôm cua tay áo rất chính xác và ko nghiêng xe nhiều như Rush.
- Chân ga nhậy thì XL7 cũng nhậy hơn, hộp số 4 cấp nhưng ko giật mấy.
- Cách âm thì gần như nhau.
Dư này các cụ mua XL7 hời quá còn giề :D
Riêng cách âm thì em dám chắc Rush cách âm gầm tốt hơn nhưng thua cách âm khoang động cơ, vòng tua lên hơn 2K là nghe rõ phết rồi :))
 

SanHoBien

Xe container
Biển số
OF-387568
Ngày cấp bằng
17/10/15
Số km
8,869
Động cơ
303,748 Mã lực
Em đã chạy thử cả hai xe XL7 và Rush thì có nhận xét về vận hành như sau.

- XL7 chạy chắc xe hơn Rush.
- XL7 ôm cua tay áo rất chính xác và ko nghiêng xe nhiều như Rush.
- Chân ga nhậy thì XL7 cũng nhậy hơn, hộp số 4 cấp nhưng ko giật mấy.
- Cách âm thì gần như nhau.
E chỉ ngồi trên Rush có người chở thui.
XL7 e đang đi thì giống như cụ nói vậy :P
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top