- Biển số
- OF-392470
- Ngày cấp bằng
- 17/11/15
- Số km
- 1,615
- Động cơ
- 252,450 Mã lực
- Tuổi
- 43
Thà im mồm đi còn đc đánh giá cao tí, chứ bi bô thế này thì đúng là dân trí thấp.kémCao gấp 10 bạn là đc, đấy là sự thật đấy
Thà im mồm đi còn đc đánh giá cao tí, chứ bi bô thế này thì đúng là dân trí thấp.kémCao gấp 10 bạn là đc, đấy là sự thật đấy
Thật em ko hiểuĐi xe để rơi được bánh ra cũng tài thật.
Ảnh này là người ta tháo bánh ( hoặc cửa hàng gara ô tô gần đó tháo bánh) để bơm vá. Em biết đầy Gara ô tô trên mặt phố vẫn chiếm dụng vỉa hè, lòng đường làm chỗ để xe, sửa xe, rửa xe....Nếu mài bánh xuống đường thì vết mài bánh đâu ? Cụ cứ vui tính câu view.Nọ em đi Trường Chinh thấy có cụ bị rớt bánh trước. Vệt mài gần chục m xuống đường.
Em tưởng tượng đi cao tốc chắc hậu quả nghiêm trọng lắm. Cụ này kể cũng may mắn
Đường đông em ko chụp dc vệt, cụ nhìn kỹ vẫn có vệt dưới bánh đấy ạ. Cụ xem có ai tháo bánh để đĩa phanh tì trực tiếp xuống đường chưa?Ảnh này là người ta tháo bánh ( hoặc cửa hàng gara ô tô gần đó tháo bánh) để bơm vá. Em biết đầy Gara ô tô trên mặt phố vẫn chiếm dụng vỉa hè, lòng đường làm chỗ để xe, sửa xe, rửa xe....Nếu mài bánh xuống đường thì vết mài bánh đâu ? Cụ cứ vui tính câu view.
Khó tin thật. Xe biển 30E nghĩa là vẫn khá mới. Mà em nhìn kỹ cũng vẫn chưa thấy vết cà mặt đường.Đường đông em ko chụp dc vệt, cụ nhìn kỹ vẫn có vệt dưới bánh đấy ạ. Cụ xem có ai thái bánh để đĩa phanh tì trực tiếp xuống đường chưa?
Đóng ốc lốp bằng súng hơi có cân có lạng thì không thể tuột được.Em suýt bị, đi cứ thấy xoẹt xoẹt như đi qua hàng cây, phi vào gara hóa ra các ốc đều lỏng, chắc họ chưa vặn chặt ốc đã trả xe sau khi sơn ở gara khác mấy hôm trước đó
Trên youtube cũng có đầy clip xe rơi bánh mà. Xe rơi 3-4 con ốc ra thì bánh sẽ giật vài con còn lại tung ra. Chân ren mấy con đấy có thể bị hỏng luôn.Khó tin thật. Xe biển 30E nghĩa là vẫn khá mới.
Nếu đúng vậy thì chắc chủ xe thay bánh dự phòng ( lúc bị xịt lốp ), xong vặn ốc ẩu quá, vặn chưa chặt 6 con ốc, đi 1 thời gian nó tự lỏng ra rồi rơi bánh. Thực sự cái việc này cực hy hữu. Rất khó xảy ra đấy. Cụ cứ tưởng tượng xác xuất để 6 sự cố cùng xảy ra 1 lúc ( cả 6 ốc đều lỏng ra cùng 1 lúc ) là cực kỳ khó xảy ra. Nếu cụ đã từng học Xác xuất thống kê thì xác xuất cho việc này xảy ra là = 0.
(Các cụ lưu ý: kể cả 5 con ốc lỏng và bung ra, chỉ có 1 con ốc chưa bung thì đi bánh xe sẽ kêu "khục - khục" và chủ xe sẽ phát hiện ra ngay.)
Em rất nhiều lần bị xịt bánh giữa đường, cũng tự thay bánh dự phòng, mà chưa lần nào vặn lỏng bu lông.
Cụ có Video Clip nào post lên đây xem cho vui đi. FUN là chính mà. Clip chế cháo cũng được.Trên youtube cũng có đầy clip xe rơi bánh mà. Xe rơi 3-4 con ốc ra thì bánh sẽ giật vài con còn lại tung ra. Chân ren mấy con đấy có thể bị hỏng luôn.
Các xe con thì cả 4 bánh bu lông, đai ốc bánh xe đều làm ren hướng xoắn phải, khi xe chạy, 2 bánh xe bên trái (bên tài xế) luôn có xu hướng bị nới lỏng do mô men quán tính, khi lắp bánh nếu xiết đai ốc lỏng, mô men quán tính thắng được lực xiết đai ốc xẻ làm đai ốc càng ngày càng bị nới lỏng và bung ra. Bánh bên phải thì yên tâm dù có xiết lỏng vì nó luôn có xu hướng tự xiết chặt lại cụ ạ.Clgt (cần lời giải thích) e cũng đi ford
Lỏng ốc đi kêu lục khục ngay, em dính 1 lần rồi. Hỏng cả 1 đầu bắt ốc.Cách đây mấy năm em đọc được đâu đó câu chuyện chủ xe bị kẻ xấu cố tình nới ốc bánh xe ra, may mà vô tình phát hiện nên vặn lại được, nếu chạy tốc độ cao thì tai nạ xảy ra khó tránh khỏi.
Do mấy thằng làm lốp chứ do del gì hãng xe mà lo?Clgt (cần lời giải thích) e cũng đi ford
Em bảo hành xe trong hãng, họ dùng súng hơi xong sau đó có cậu dùng cờ lê lực siết kiểm tra lại từng con ốc.Cụ này chuẩn, gara dùng súng hơi đủ hơi thì quá mạnh, nhỡ yếu thì như này