chia buồn cùng cụ, cụ mua bitis thì trên lazada có gian hàng chính háng đấy, vào đó mua thì đảm bảo hơn, giá thì như ngoài các cửa hàng,hôm 11/11 thì sẽ sale ,nhưng cũng ko được nhiều so với niêm yết
Đêm hôm chập choạng, sẵn search nó ra thấy mẫu đẹp giá ok em đặt luôn kẻo hết giờ sale.chia buồn cùng cụ, cụ mua bitis thì trên lazada có gian hàng chính háng đấy, vào đó mua thì đảm bảo hơn, giá thì như ngoài các cửa hàng,hôm 11/11 thì sẽ sale ,nhưng cũng ko được nhiều so với niêm yết
Chính sách của laz và shopee là k đc xem hàng trước, mợ mua hàng thì nên đọc kĩ hdsd, chứ mợ mua, đòi xem rồi k đc thì k mua, rồi chỉ khổ ng bán thôi. Các đơn hàng lúc nào ng bán xác nhận, lúc nào giao hàng... đều đc cập nhật chính xác, là ng mua thì cũng nên tìm hiểu để m k thiệt thòi và cũng k mang lại thiệt thòi cho ng bán, shipper do mình thiếu hiểu biết.Đêm hôm chập choạng, sẵn search nó ra thấy mẫu đẹp giá ok em đặt luôn kẻo hết giờ sale.
Nhiều khi gặp shop có chiết khấu tốt hoặc còn đọng hàng tồn nhiều thì giá tốt ấy mợ.
Em mua nhiều chưa bao giờ bị trhop này. Vẫn còn 3 đơn hàng từ lzd + shopee đang đường về mà đợt này ko cho xem hàng trước là em từ chối ko nhận.
Freeship nhưng chỉ được giảm thôi cụ ơi.Muốn miễn ship thì cụ phải lấy mã đã chứ , ko thì vẫn tính ship như thường nhé
Người mua cần hàng, người bán đúng hàng... thì khổ gì hả cụ?Chính sách của laz và shopee là k đc xem hàng trước, mợ mua hàng thì nên đọc kĩ hdsd, chứ mợ mua, đòi xem rồi k đc thì k mua, rồi chỉ khổ ng bán thôi.
Hiện tại Tiki cho đồng kiểm. Còn như lzd shopee là đang đẩy thiệt thòi về cho người mua chứ ai.Bạn nói đúng.... ai cũng đòi hỏi yêu sách cho riêng mình thì ai sẽ là người chịu thiệt thòi! người kinh doanh bán hàng chân chính không ai muốn làm ăn gian rối để ảnh hưởng đến buôn bán làm ăn đâu... còn những người vì cái lợi trước mắt mà làm linh tình thì chắc chỉ đc 1 lần rồi sẽ phải trả giá thôi...
Chính xác cụ ạ.Thông tin khách hàng, đơn hàng chỉ lazada biết, và được cung cấp cho shop từ lazada, shop làm bậy thì lazada cũng PHẢI có trách nhiệm, không thể nói tôi không liên quan được.
Tôi cũng bị cú lừa như vậy và không trách đc. Món hàng của tôi là sim data 4g. đặt khoảng 1 tuần không thấy giao hàng, vào lại đặt lần thứ 2 thì lúc sau có người gọi đt báo sẽ giao hàng ngay bằng đường chuyển phát nhanh viettel. lúc sau có người giao đến vì là sim data nên trả tiền mới đc thử và kích hoạt. xem lại tiến trình giao nhận thì chưa thấy gì.Tại cụ ko theo dõi đơn hàng sau khi đặt trên app, bài học kinh nghiệm thôi.
mợ thanh toán bằng tiền mặt nên có kẽ hở, em cứ thanh toán qua ví điện tử cho lazada là yên tâmEm mua trên lazada, shopee nhiều. Thật tình vẫn tin lazada hơn vì chính sách đổi trả uy tín. Giờ bị lừa ngon ơ mà lazada phủi tay.
***
Để em kể:
Tối 11/11, gần đi ngủ chợt nhớ ra ngày Đại sale sẵn đang cần đôi giày thể dục nên thôi vào đặt đôi Bitis. Chả để ý gì nhiều.
2 ngày sau nó ship hàng. Em ko có nhà nhờ con bé lấy hộ, lazada cũng chẳng cho xem hàng. Về nhà mở ra ôi mẹ ôi ra đôi giày U60 to đùng hàng đểu.
Chat với shop nó dek trả lời, gọi đt tắt máy. Trao đổi lazada thì bảo là bên shop chưa chuyển hàng cho lzd nên Đơn hàng còn ở trạng thái Đã đóng gói. Em cũng chẳng có nút Đổi/Trả gì được.
********
Tóm lại thủ đoạn tụi lừa như sau:
- Tạo 1 gian hàng sp đẹp giá tốt cho Khách đặt hàng.
- Sau khi có ttin khách hàng, nó bỏ hàng đểu vào chuyển thẳng cho khách theo địa chỉ trên lazada. Tất nhiên là ko qua lazada. Còn mặt hàng trên app lazada nó treo đó ko cập nhật trạng thái.
- Khách nhận hàng thấy đúng mặt hàng mình đặt + đúng giá tiền nên nhận ngay, lại ko được xem trước do chính sách lazada đến khi khui ra thì hỡi ôi... Nhân viên shipper thì họ đã chuyển tiền về bên bán ngay trên app rồi.
- Lazada phủi tay vì ko qua bên họ. Bên bán thì ò í e. Người mua thì lĩnh đủ.
Ôm cục tức vào người. Chia sẻ với các cụ.
****Theo em, lỗ hổng lazada cần phải có trách nhiệm trong việc bảo vệ Khách hàng của mình. Ít ra các shop cần có khoản tiền cọc cho lzd để tránh trưòng hợp lừa đảo, kiện tụng. Bởi lẽ, thông tin khách hàng nó lấy được từ trên app lazada. Khách ko xem được hàng cũng vì tin tưởng chính sách lazada. Giờ lzd phùi tay bảo Khách hàng tự kiểm tra tự theo dõi thì thả thí Người tiêu dùng quá đỗi.
Địa chỉ nó:
- shop ladamen (trên lzd là SKILL STORE) Sdt: 0355239149
- Đ/c: 22 làng Đại Đồng, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
Cụ nào ngoài đấy xử nó giùm em.
ông chả chịu đọc. đơn hàng mua vẫn còn treo ở laz. ông nhận hàng của ai đó thì tự chịu trách nhiệm. công nghệ 4.0 gặp khách hàng 0.4 thì chịuVào đọc thấy nhiều cụ thay vì chửi thằng lừa đảo và yêu cầu Lazada có trách nhiệm liên đới thì lại quay sang chửi nạn nhân. Đúng là thế giới đảo lộn hết mất rồi!
Shop trên lazada lừa đấy cụ, chứ thông tin khách hàng ở đâu ra. Y trường hợp chủ top này thôi.Tôi cũng bị cú lừa như vậy và không trách đc. Món hàng của tôi là sim data 4g. đặt khoảng 1 tuần không thấy giao hàng, vào lại đặt lần thứ 2 thì lúc sau có người gọi đt báo sẽ giao hàng ngay bằng đường chuyển phát nhanh viettel. lúc sau có người giao đến vì là sim data nên trả tiền mới đc thử và kích hoạt. xem lại tiến trình giao nhận thì chưa thấy gì.
Vậy thông tin mua bán của mình trên lazzada bị lộ hay vẫn là shop trên lazada lừa mình các cụ nhỉ ?
Họ nhận hàng y chang thông tin trên lazada nên mới bị lừa. Và góp phần bởi cái chính sách không cho đồng kiểm của lazada.ông chả chịu đọc. đơn hàng mua vẫn còn treo ở laz. ông nhận hàng của ai đó thì tự chịu trách nhiệm. công nghệ 4.0 gặp khách hàng 0.4 thì chịu
p/s tiki nào cho đồng kiểm thế
Tôi đọc rồi, đó chỉ là do nạn nhân không cập nhật trạng thái đơn hàng thường xuyên mà việc đó thì không phải ai cũng nhăm nhăm smartphone để theo dõi được, chưa kể là khi bận rộn có thể người nhà hoặc đồng nghiệp nhận hộ.ông chả chịu đọc. đơn hàng mua vẫn còn treo ở laz. ông nhận hàng của ai đó thì tự chịu trách nhiệm. công nghệ 4.0 gặp khách hàng 0.4 thì chịu
p/s tiki nào cho đồng kiểm thế
Em mới xem qua gian hàng của F1 nhà cụ thấy nguồn nhập hàng giá không tốt lắm.Thảo nào không thấy cụ mua trên Shop nguyên liệu và dụng cụ làm bánh của F1 nhà mình lần nào
Laz, kể cả Shopee ko việc j phải chịu trách nhiệm với những tr/hợp khách hàng ko tự có trách nhiệm với đơn hàng của mình như phần bôi đậm.Tôi đọc rồi, đó chỉ là do nạn nhân không cập nhật trạng thái đơn hàng thường xuyên mà việc đó thì không phải ai cũng nhăm nhăm smartphone để theo dõi được, chưa kể là khi bận rộn có thể người nhà hoặc đồng nghiệp nhận hộ.
Hơn nữa cái tôi quan tâm là phải bài trừ bọn lừa đảo và Lazada phải có trách nhiệm khắc phục, phòng ngừa kẻ hở đừng để bọn gian thương lợi dùng sản TMĐT để lừa đảo. Có thể có rất nhiều nạn nhân khác mà họ không biết kêu ai hoặc có khi nhận hàng fake mà không biết là fake.
Với kiểu người nạn nhân thì bị chửi sấp mặt, thằng ăn cắp thì nhở nhơ như thế này thì khác gì dung túng cho bọn tội phạm, rồi khi bản thân mình bị lại gào lên chửi chính quyền thế lọ thế chai.
Lazada không phải là cái chợ free, họ cho thuê gian hàng để thu phí, bởi vậy bảo họ không có trách nhiệm là vớ vẩn.Laz, kể cả Shopee ko việc j phải chịu trách nhiệm với những tr/hợp khách hàng ko tự có trách nhiệm với đơn hàng của mình như phần bôi đậm.
Thẳng thừng 1 câu bọn chợ tmđt nó cũng chả cần những kh kiểu như vậy. Bởi tiền dịch vụ xử lý mỗi vụ linh tinh ntn quá mịa tiền lời của nó rồi.
Em mua nhiều quá đến nỗi chán phải hủy bớt đơn đã đặt đây. Giày này đi còn tốt hơn Bitis mà giá đúng đợt max sale trong năm thì còn rẻ hơn cả giày fake chợ sv.Em mua hôm 11.11 đến hôm nay nhận được hàng gồm 05 món:
1. Giày 03 đôi
2. Áo thể thao 02 chiếc
3. Thương hiệu: 361°
4. Tổng thanh toán: 773.000đ