- Biển số
- OF-651566
- Ngày cấp bằng
- 14/5/19
- Số km
- 616
- Động cơ
- 113,332 Mã lực
Sao thế cụ? Làng chuyên lừa đảo à?Cứ shop nào mà ở mấy huyện mấy làng ở La Phù, Hoài Đức, Phú Xuyên... (Hà Tây) là em né luôn cho lành
Sao thế cụ? Làng chuyên lừa đảo à?Cứ shop nào mà ở mấy huyện mấy làng ở La Phù, Hoài Đức, Phú Xuyên... (Hà Tây) là em né luôn cho lành
Chuyên đồ nhái đồ fake mợ ạ , từ bánh kẹo giày dép thực phẩm...nổi tiếng từ hồi ở hà tây sau sáp nhập vào HN đấy.Sao thế cụ? Làng chuyên lừa đảo à?
Ồ em ko biết. Cảm ơn thông tin của cụ.Chuyên đồ nhái đồ fake mợ ạ , từ bánh kẹo giày dép thực phẩm...nổi tiếng từ hồi ở hà tây sau sáp nhập vào HN đấy.
E it mua lazada, toàn mua shopee nhưng mợ cũng k trách lazada được, mợ phải theo dõi đơn hàng chứ, nó báo đã nhận hang shop giao trên app thì mợ mới bắt đền họ đượcThông tin khách hàng từ lazada ra mà cụ? Đúng ra lazada cần giữ cọc của shop bắt shop giải quyết cho khách ko thì mất cọc. Thì mới là bảo vệ khách hàng của mình chứ.
Mợ thanh toán sau thì chít rùi. Em chỉ chơi trả thẻ. Ship ko bao giờ trả tiền. Em dặn cả nhà cái gì ship đến bảo trả tiền thì đừng thanh toán.Em mua trên lazada, shopee nhiều. Thật tình vẫn tin lazada hơn vì chính sách đổi trả uy tín. Giờ bị lừa ngon ơ mà lazada phủi tay.
***
Để em kể:
Tối 11/11, gần đi ngủ chợt nhớ ra ngày Đại sale sẵn đang cần đôi giày thể dục nên thôi vào đặt đôi Bitis. Chả để ý gì nhiều.
2 ngày sau nó ship hàng. Em ko có nhà nhờ con bé lấy hộ, lazada cũng chẳng cho xem hàng. Về nhà mở ra ôi mẹ ôi ra đôi giày U60 to đùng hàng đểu.
Chat với shop nó dek trả lời, gọi đt tắt máy. Trao đổi lazada thì bảo là bên shop chưa chuyển hàng cho lzd nên Đơn hàng còn ở trạng thái Đã đóng gói. Em cũng chẳng có nút Đổi/Trả gì được.
********
Tóm lại thủ đoạn tụi lừa như sau:
- Tạo 1 gian hàng sp đẹp giá tốt cho Khách đặt hàng.
- Sau khi có ttin khách hàng, nó bỏ hàng đểu vào chuyển thẳng cho khách theo địa chỉ trên lazada. Tất nhiên là ko qua lazada. Còn mặt hàng trên app lazada nó treo đó ko cập nhật trạng thái.
- Khách nhận hàng thấy đúng mặt hàng mình đặt + đúng giá tiền nên nhận ngay, lại ko được xem trước do chính sách lazada đến khi khui ra thì hỡi ôi... Nhân viên shipper thì họ đã chuyển tiền về bên bán ngay trên app rồi.
- Lazada phủi tay vì ko qua bên họ. Bên bán thì ò í e. Người mua thì lĩnh đủ.
Ôm cục tức vào người. Chia sẻ với các cụ.
****Theo em, lỗ hổng lazada cần phải có trách nhiệm trong việc bảo vệ Khách hàng của mình. Ít ra các shop cần có khoản tiền cọc cho lzd để tránh trưòng hợp lừa đảo, kiện tụng. Bởi lẽ, thông tin khách hàng nó lấy được từ trên app lazada. Khách ko xem được hàng cũng vì tin tưởng chính sách lazada. Giờ lzd phùi tay bảo Khách hàng tự kiểm tra tự theo dõi thì thả thí Người tiêu dùng quá đỗi.
Địa chỉ nó:
- shop ladamen (trên lzd là SKILL STORE) Sdt: 0355239149
- Đ/c: 22 làng Đại Đồng, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
Cụ nào ngoài đấy xử nó giùm em.
Vâng, em đã rút kinh nghiệm.E it mua lazada, toàn mua shopee nhưng mợ cũng k trách lazada được, mợ phải theo dõi đơn hàng chứ, nó báo đã nhận hang shop giao trên app thì mợ mới bắt đền họ được
Vâng, sau đợt này em add luôn thẻ thanh toán trước cho tiện.Mợ thanh toán sau thì chít rùi. Em chỉ chơi trả thẻ. Ship ko bao giờ trả tiền. Em dặn cả nhà cái gì ship đến bảo trả tiền thì đừng thanh toán.
Em nông rân ko biết xài mấy món này. Cụ biếu xài thử thì em lấyNhưng phải cảm ơn mợ vì thớt này có tính cảnh báo rất cao, thôi mợ mua tinh dầu nước hoa nhà em đi, em đạp xe ship tận nơi cho
Shop không ấn “Sẵn sàng giao” vẫn có thể in được nhãn vận chuyển Lazada cụ nhé.Em bán hàng em biết,mà kể cả có ấn “sẵn sàng giao” mà shop không chuyển qua đơn vị vận chuyển thì Lazada cũng chịu luôn.Đến lúc nào đơn vị vận chuyển của Lazada xác nhận đã nhận hàng của shop thì Lazada mới chịu trách nhiệm.Lỗi tại thằng nhận hàng ngu, không nhìn tem dán trên bao hàng, có phải của Lazada không? Đúng mã đơn hàng không?
Không đọc kỹ mà nhận rồi thanh toán thì kêu ai
Vụ này có qua Lazada chuyển đâu mà kêu lừa đảo?