Mợ chụp ảnh đơn hàng em ngó xem ? Ghn nào xác nhận được đơn hàng trên laz ? GHN xác nhận đơn trên laz mà tiền lại về shop chứ ko về laz ? Nực cười
Mợ ko bán hàng trên laz nên bốc phét với những người ko hiểu quy trình làm việc của laz thôi , chứ người hiểu thì họ cười vào mũi !
Lại còn đơn thật ko giao đơn đểu thì giao
hoang đường . Nếu có đơn thì ghn nó sẽ giao chứ có điên đâu mà ko giao , sao nó phân biệt đơn thật đơn đểu được
Trên thì bảo đơn hàng bị treo chưa cập nhật trạng thái , giờ lại bảo GHN xác nhận đơn hàng .
Mợ này cùn như chí phèo . Nói chuyện như nói với đầu gối .
Cụ đọc kĩ ko đấy? Tôi đang trả lời cho cụ phía trên hỏi có bên thứ 3 nào làm chứng cho việc shop kia lừa tôi ko, thì trên web Giao Hàng Nhanh đều có lưu lại 2 mã vận đơn 1thật 1 giả của shop đó cho đơn hàng của tôi. Cùng sdt cùng địa chỉ cùng giá tiền cùng ngày giao..... Chỉ là 1 cái ko thực hiện được & 1 cái nó đã chuyển cho tôi. Đủ chưa????
Cụ phản bác chê tôi đủ kiểu này nọ cuối cùng hoá ra cụ là bán hàng trên lzd. Tôi là người mua đơn thuần, thiếu kinh nghiệm này nọ... nhưng tôi biết đã & sẽ còn vô số những người mua như tôi bị lừa. Ít ra tôi cũng chia sẻ cho cộng đồng 1 lỗ hổng để tránh, còn bản thân tôi sẽ quay qua trung thành với những page tôn trọng khách hàng hơn như tiki...
Ngay cả shopee mà họ còn biết hoàn tiền khách hàng + xoá gian hàng khi thấy có dấu hiệu lừa đảo. Còn lazada cư xử vậy là kém, có thể do đám nhân viên CSKH kém, chứ chẳng chủ nào muốn tai tiếng cho cty mình.
***
1 khách hàng bước vào quán phát hiện tô nước mình có con ruồi. Trong khi cả đám nhân viên ngồi cãi + đám thực khách nhao nhao đoán già đoán non bảo khách đó đủ các khả năng lừa đảo; thì ông chủ quán lặng lẽ check camera & xin lỗi bồi thường khách 1 phần ăn khác. Đó mới là thông minh.
Khách vào Ngân hàng khai báo thông tin cá nhân để làm sổ, Nvien NH lặng lẽ lấy thông tin & tạo 1 sổ tiết kiệm giả đưa KH để chiếm đoạt tiền KH. Vậy là Ngân hàng vô can bảo do KH ko kiểm tra đầy đủ các loại con dấu qui định? Và nhân viên đó vẫn được đi làm ở NH bình thường như chưa có gì xảy ra?
***
Đều là những người trong xã hội, cùng tẩy chay mánh khoé lừa đảo, siết chặt kiểm soát, kêu gọi bảo vệ nguời tiêu dùng... chứ đừng vì đồng loã nhau mà vô trách nhiệm rồi quay lại chửi khách hàng bị hại là do thiếu kinh nghiệm, do ngu.....
Xin lỗi vì thằng nào càng giàu kinh nghiệm thì trước đó nó đã vấp bị lừa gấp bội rồi.