Tuần trước e lấy trên sop pe 1 cam, 2 tp link, ok. Check nhận đơn, đóng gói, vận chuyển..gì đó theo trình tự trong 2 ngày
Jayer ok ko cụ?logo hơi cá xấu nên em chỉ mua giày.
Hàng lôm côm cụ ah.Jayer ok ko cụ?
Mợ làm thế thì chả mấy mà bị khóa tài khoản thôi. Chính sách của nó là không đồng kiểm thì shipper nào dám cho mợ xem hàng được?Thôi em túm lại cái quần là: ở Việt Nam hãy tự làm nhà tiêu dùng thông thái.
Còn lại đếch tin thằng nào uy tín cả. Cứ nhìn tận mắt xem tận hàng rồi hãy tiền trao-cháo múc.
Lazada, shopee.... bữa nay ship tới mà ko cho xem hàng em sẽ bảo tự mà chở về. Shop ko bán được hàng, shipper tốn công, lazada tốn kém chẳng ăn được lợi nhuận.... Tiền còn trong túi em cũng chẳng phải mất ăn mất ngủ kiện tụng lung tung.
Để shop fake tạo chục gian hàng ảo được thì khách hàng cũng tạo chục tài khoản ảo được. Chỉ khác là shop fake lừa tiền còn khách hàng fake làm tốn công.
Ông nào kiểm soát ko tốt tự làm mất dần uy tín.
Quy định không chịu đọc kĩ xong cứ la làng lên. Chả riêng gì Lazada; Shopee, Sendo...cũng có cho đồng kiểm đâu. Mở cái ví điện tử, cọc tiền vào đấy thì có cho vàng bọn bán cũng đek dám tự ý giao hàng.Mợ làm thế thì chả mấy mà bị khóa tài khoản thôi. Chính sách của nó là không đồng kiểm thì shipper nào dám cho mợ xem hàng được?
Mợ không xem quảng cáo uống tăng lực thì lên như rồng, uống Rocket thì 1 tiếng không xuống được à? Nó miễn phí ship với các điều kiện kèm theo, ví dụ: đơn hàng trên 50k, miễn phí tối đa 20k; áp dụng cho 1 số mặt hàng nhất định...Mợ mua cái tủ lạnh mà bắt nó freeship thì nó vỡ mồm.Lấy cũng trừ dc it thôi, ship thùng sữa 63k, cộng ship thì đắt hơn ra gần nhà nên e vừa đặt e huy luôn
Đồng ý hoàn toàn.Người mua chủ quan nên đã phải trả giá, đây là lần đầu họ bị lừa nên tôi cảm thông với họ.
Còn Lazada để shop lừa đảo trên sàn TMĐT do mình quản lý thì không thể vô can, cần có biện pháp quản lý các gian hàng chặt chẽ hơn.
Hết ý kiến!
Chỉ có cách này là hợp lý, ko có trạng thái giao hàng thì ko nhận. Đồng thời lazada phải nhắn tin công khai số điện thoại shipper trước khi đi giao trong thời gian 4 h (ngay khi đến bưu cục cuối cùng thì nhắn tin cho người nhận chuẩn bị nhận hàng)Bọn gian trá giờ kinh thật. Đúng ra phải check trạng thái đơn hàng đã giao cho shipper cbi ship thì cụ mới đồng ý nhận chứ. Em cũng mua lzd nhưng vẫn check trạng thái đơn + email nó bắn về. Bọn lzd nó show cả nhân viên đi ship nên đỡ nhầm hơn shopee
Nó cho gia re rồi cộng ship thêm cụ aMợ không xem quảng cáo uống tăng lực thì lên như rồng, uống Rocket thì 1 tiếng không xuống được à? Nó miễn phí ship với các điều kiện kèm theo, ví dụ: đơn hàng trên 50k, miễn phí tối đa 20k; áp dụng cho 1 số mặt hàng nhất định...Mợ mua cái tủ lạnh mà bắt nó freeship thì nó vỡ mồm.
Em nhìn cái ảnh chủ thớt post thì thấy cả địa chỉ và số điện thoại gửi hàng đều không trùng với shop bán hàng, vậy Lazada lấy sở cứ gì để đóng shop nhỉ, hay em đọc hiểu có vấn đề, hic hic...Đồng ý hoàn toàn.
Ít nhất là sau khi có phản ánh, Lazada cần đóng cái shop đó. Dù rằng có thể shop sẽ mở lại shop khác nhưng ít nhất nó thể hiện thiện chí của Lazada muốn bảo vệ khách hàng.
Trước khi TMDT phát triển ở VN, em mua ebay khá nhiều và cũng gặp vài sự cố nhưng chưa bao giờ khách hàng là người chịu thiệt.
Thông tin khách mua hàng mua cái gì, bao nhiêu tiền chỉ có khách và lazada biết. Nếu Laz không chuyển thông tin cho shop thì sao shop biết mà gửi? Vì vậy, bảo Laz vô can là không đúng.Em nhìn cái ảnh chủ thớt post thì thấy cả địa chỉ và số điện thoại gửi hàng đều không trùng với shop bán hàng, vậy Lazada lấy sở cứ gì để đóng shop nhỉ, hay em đọc hiểu có vấn đề, hic hic...
Nó đã cố ý lừa thì cũng chẳng cần khớp trùng làm gì.Thông tin khách mua hàng mua cái gì, bao nhiêu tiền chỉ có khách và lazada biết. Nếu Laz không chuyển thông tin cho shop thì sao shop biết mà gửi? Vì vậy, bảo Laz vô can là không đúng.
Logic đơn giản là vậy (và đương nhiên shop bán phải nhận được thông tin đơn hàng) nhưng thông tin đơn hàng hoàn toàn có thể bị rò rỉ theo các con đường khác nhau nữa đến một bên thứ tư, cũng chính vì đã lường trước được rủi ro đó và để bảo vệ cả hai bên Lazada đã có đưa ra những cảnh báo nhất định không phải vậy sao ?Thông tin khách mua hàng mua cái gì, bao nhiêu tiền chỉ có khách và lazada biết. Nếu Laz không chuyển thông tin cho shop thì sao shop biết mà gửi? Vì vậy, bảo Laz vô can là không đúng.
Đúng là laz có cảnh báo và khách hàng không xem cảnh báo đầy đủ nên mới bị lừa.Logic đơn giản là vậy (và đương nhiên shop bán phải nhận được thông tin đơn hàng) nhưng thông tin đơn hàng hoàn toàn có thể bị rò rỉ theo các con đường khác nhau nữa đến một bên thứ tư, cũng chính vì đã lường trước được rủi ro đó và để bảo vệ cả hai bên Lazada đã có đưa ra những cảnh báo nhất định không phải vậy sao ?
Ai mà chẳng có thể bị lừa, nhưng bị lừa một cách đơn giản như thế này thì “tiên trách kỉ, hậu trách nhân” thôi.Đúng là laz có cảnh báo và khách hàng không xem cảnh báo đầy đủ nên mới bị lừa.
Vì thế, laz không phải bồi thường cho khách hàng về việc này. Nhưng Laz nên thể hiện thiện chí bằng cách đóng cửa shop đó lại hay ít nhất là mời shop và khách đối chất. Dù rằng việc này không giúp khách đòi lại tiền được nhưng thể hiện rằng Laz quan tâm đến khách hàng.
Ngoài ra, tuy khách mua hàng shop nhưng nếu thành công thì Laz cũng có % từ tiền của khách hàng. Nói rõ hơn thì khách hàng trả tiền cho cả Laz và shop chứ Laz chả vô can.
Không ai nắm tay được cả ngày. Nhiều cụ vỗ ngực khách hàng thông thái đến khi bị lừa lên đây khóc sẽ có cụ khác bảo ai bảo không biết xem cái này, đọc cái nọ.
Cụ nói rất đúng, Lazada hưởng lợi từ cả hai phía nên việc họ lựa chọn bảo vệ cả hai phía và chỉ xử lý khi có sở cứ xác đáng cũng là hợp lẽ mà cụ.Đúng là laz có cảnh báo và khách hàng không xem cảnh báo đầy đủ nên mới bị lừa.
Vì thế, laz không phải bồi thường cho khách hàng về việc này. Nhưng Laz nên thể hiện thiện chí bằng cách đóng cửa shop đó lại hay ít nhất là mời shop và khách đối chất. Dù rằng việc này không giúp khách đòi lại tiền được nhưng thể hiện rằng Laz quan tâm đến khách hàng.
Ngoài ra, tuy khách mua hàng shop nhưng nếu thành công thì Laz cũng có % từ tiền của khách hàng. Nói rõ hơn thì khách hàng trả tiền cho cả Laz và shop chứ Laz chả vô can.
Không ai nắm tay được cả ngày. Nhiều cụ vỗ ngực khách hàng thông thái đến khi bị lừa lên đây khóc sẽ có cụ khác bảo ai bảo không biết xem cái này, đọc cái nọ.
Đến lúc thủ đoạn bị vạch ra thì lại chả đơn giản.Ai mà chẳng có thể bị lừa, nhưng bị lừa một cách đơn giản như thế này thì “tiên trách kỉ, hậu trách nhân” thôi.
Như em đã nói, Laz ko có trách nhiệm phải đền bù. Song họ nên khoá shop hoặc ít nhất là đối chất 2 bên để làm rõ sự việc. Đó gọi là thiện chí và cũng thể hiện quan tâm đến cả 2 phía. Nếu khách nói sai, ban nick khách, shop sai, ban shop. Chả phải trên Otofun này cũng vậy là gì.Cụ nói rất đúng, Lazada hưởng lợi từ cả hai phía nên việc họ lựa chọn bảo vệ cả hai phía và chỉ xử lý khi có sở cứ xác đáng cũng là hợp lẽ mà cụ.
Vụ này thì chả có “thủ đoạn” gì cả, chỉ lừa được gà thôi. Mợ chủ cua gạch, mua COD nhưng còn không biết check thông tin trên app Lazada, lại đi check thông tin trên app GHN.Đến lúc thủ đoạn bị vạch ra thì lại chả đơn giản.
Em xem ảo thuật cũng thế, cứ tròn mắt tròn mồm, đến khi nó giải thích thì: À, thì ra đơn giản thế.