1. Cụ nói đến nghị định nào thế?
2. Thì chúng ta vẫn đang dựa vào thực tế mà cụ, xe bị hỏng thì xxx nên hỏi xem xe thế nào, có thể giúp gì để nhanh giải tỏa tránh ùn tắc hơn là việc hỏi giấy tờ vì nghi ngờ xe không có nguồn gốc, hay có vấn đề liên quan đến pháp luật.
3. Theo đúng TT27 thì việc dừng phương tiện vi phạm nó có quy trình và anh là xxx thì anh càng không thể làm trái quy trình.
4. Nếu cụ gặp em cụ biết em là như nào, em chả việc gì phải xin xỏ mấy chú ấy cả, sai thì nộp phạt và em cũng tin rằng nhiều lái xe không muốn làm hư xxx, tuy nhiên do cái cơ chế của mình quá phức tạp nên họ buộc phải làm thế. Chứ còn nhiều khi mất thêm ít tiền mà mình vẫn ngẩng cao đầu để nc với xxx thì cũng đáng. Em lưu thông trên đường là tuân thủ Luật GTĐB nghiêm lắm cụ ạ. Em nói là hành vi ấy nhé, chứ còn thỉnh thoảng mình đi xe 2B không có bảo hiểm, hoặc không đội mũ khi đi loanh quanh xóm làng thì cũng có thật, nếu bị bắt thì em cũng nộp phạt thôi, chả cãi nhau bao giờ.
Hì hì, cái chữ đổ đó cụ!
Lý xe hỏng là lý của cụ chủ thôi, chứ xxx lúc đó sao biết hỏng thật hay ko?
Đứng ở vị trí xxx thì thấy xe đỗ sau biển cấm --> suy ra vi phạm.
Đứng về phía cụ chủ thì xe mình hỏng thật, xxx ko giúp lại định ra kiếm chác!
Ai cũng có lý nếu đứng từ phía này nhìn nhận hành động từ phía kia.
Cái mọi người phản ứng lại cụ chủ chỉ là do ko giải thích rõ ràng với xxx là
xe đang bị hỏng và đang gọi điện chờ cứu hộ đến ngay từ đầu. Chứ ko phải nhảy vào chém cụ chủ!!
Còn cái TT27: CỦA BỘ CÔNG AN SỐ 27/2009/TT-BCA(C11) NGÀY 06 THÁNG 05 NĂM 2009
QUY ĐỊNH NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN, HÌNH THỨC, NỘI DUNG TUẦN TRA, KIỂM SOÁT CỦA
CẢNH SÁT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ
Còn đây là các xxx TT đang đi tuần tra kiểm soát trên địa bàn, các xxx này ko dừng xe lại kiểm tra, mà do thấy xe đang trong tình trạng vi phạm nên mới kiểm tra
(hai cái khác nhau nhé cụ)