- Biển số
- OF-19759
- Ngày cấp bằng
- 10/8/08
- Số km
- 1,757
- Động cơ
- 518,100 Mã lực
Chán cho một số đồng chí chả biết cái ngã 4 này ntn mà cứ phán như đúng rồi
thống kê biển của cụ là chuẩn đấy. Trước ngã tư này ko có biển phân làn 411 nên đi theo cách 1 chả xxx nào dám bắt cả. Còn cách 2 muốn vào làn xe máy để rẽ sau khi đi qua giải phân cách cứng là cực kỳ khó vì có một đoạn rất ngắn là đã đến ngã tư rồi, chưa kể còn rất nhiều xe máy đang lưu thông nữa.Đây, em phục vụ các cụ nhé, chỗ nào em đánh dấu (X) tức là có biển phân làn theo hướng di chuyển, tại đó các cụ đi theo cách 2; còn chỗ nào em oánh dấu (O) tức là tại đó không có biển phân làn theo cách di chuyển, lúc này các cụ đi theo cách 1 cho nó lành
Thông tin cụ này chuẩn và chi tiết ạ. ngày nào em cũng đi lên nhà hát lớn và đều rẽ ở ngã tư Lý thường kiệt rồi ra phan chu trinh, vừa vắng vừa có biển 411 rẽ cho lành ạ.Đây, em phục vụ các cụ nhé, chỗ nào em đánh dấu (X) tức là có biển phân làn theo hướng di chuyển, tại đó các cụ đi theo cách 2; còn chỗ nào em oánh dấu (O) tức là tại đó không có biển phân làn theo cách di chuyển, lúc này các cụ đi theo cách 1 cho nó lành
Nhà cháu rất thích cái cách cụ lý luận ạ. Chí ít thì cũng phải đi theo cách 2, dẫu sao cũng đỡ hơn tí.Theo em đi cách một mới là sai (cách 2 là chuẩn). Vì nếu cách 1 là chuẩn sao không làm giải phân cách cứng đến chỗ đèn xanh đỏ luôn cho xong, để lại một đoạn trước đèn xanh đỏ và vạch đứt để làm quái giề.
Em hỏi khí không phải cụ có em 4B nào có thể bay qua đầu 2B được không? Cụ đi thế là tạt nguyên cả mảng 2B cụ ới hoặc có 3 cái 2B rẽ trái là cụ chờ vài đỏ đới.Chỉ nên đi theo cách 1, đúng luật và không cản trở 2B
Cụ quote dùm cháu mở mang với. Nếu có thể, cụ trích dẫn về nguyên tắc phân làn cho cháu ngó tí nhá. Còn nếu cháu là GTCC thì cháu giữ nguyên 3 cái vạch liền từ giao cắt HB và HBT, kèm theo biển ở bên trên nói rõ làn giữa chỉ đi thẳng, làn trái đi thẳng và rẽ trái, làn phải đi thẳng và rẽ phải. Không biết các cụ khác có cao kiến gì không?Chán cho một số đồng chí chả biết cái ngã 4 này ntn mà cứ phán như đúng rồi
Xxx có nhiều loại: vằn,vện,vàng,mực.....đủ cả. Nên có con sủa,có con không sủa.Đớp luôn!Em đi theo cách 2 ở cái chỗ Giải Phóng - Linh Đàm cả nghìn lần qua mặt xxx, chả thấy nói giề, còn vài chục lần chứng kiến các cụ theo cách 1 bị xxx vẫy.
Đi theo cách 1 là "lành" nhất. Vì cách 2 : sau khi đi hết con lươn áp sát bên phải hơi khó tí. Cách 1 mặc dù chặn tí xe máy nhưng vẫn ổn hơn nhiều, vì không bị công an hỏi thăm.Thanks các Cụ, Túm lại là đi theo cách nào ạ. Nhiều ý kiến quá Em chưa hiểu.
Cuộc sống luôn nhiều biến cố mà cụĐi đường HN mà cứ phải nhấp nha nhấp nhổm như đi vặt ổi trộm, những người thường xuyên lướt Web thì biết thông tin chứ những người suốt ngày cắm mặt vào đồng ruộng thì biết đi thế nào. Bảo sao giao thông ngày càng hỗn loạn.
Rẽ được cụ ạ...vì cái ngã tư này nó đếch có biển 411. Còn nó mà có biển 411 cụ mà rẽ thế xxx lại hò reo...Cách 1 chưa chắc đã chuẩn, vì trước khi vào ngã tư, các cụ để ý thấy biển phân làn - có ba làn: làn 1 đi thẳng và rẽ trái, làn giữa đi thẳng, làn thứ ba đi thẳng và rẽ phải. Các cụ đi làn giữa mà rẽ phải (hoặc rẽ trái) xxx vịn thì có đỡ được không?
Cảm ơn Cụ chủ !Em nhặt được bài này trên Tinmoi.vn không bít có cụ nào post chưa:
TVGT: CSGT tư vấn rẽ phải ở ngã tư Hàng Bài - Tràng Tiền
Nhiều lái xe ô tô rất khó xử khi muốn rẽ phải ở đoạn ngã tư Hàng Bài - Tràng Tiền này sao cho đúng luật giao thông.
Khi di chuyển trên đoạn đường Hàng Bài, nhiều người điều khiển ô tô loay hoay tìm phương án đúng luật giao thông để rẽ phải sang Tràng Tiền. Do lưu lượng giao thông đông và nhiều xe máy, nên việc di chuyển từ làn ô tô để rẽ sang bên phải thường khó khăn.
Đoạn đường Hàng Bài gần Tràng Tiền được chia làm 3 làn.Đoạn đường Hàng Bài ở khu Tràng Tiền cũ được phân làn theo 2 cách ở 2 đầu đường. Đoạn đường giáp với Hai Bà Trưng được chia 2 làn ô tô, xe máy riêng biệt bằng dải phân cách cứng. Còn đoạn đầu đường giáp với Đinh Tiên Hoàng thì được phân thành 3 làn: 2 làn ô tô bao gồm làn giữa và ngoài cùng bên trái, làn xe máy ở ngoài cùng bên phải.Đoạn đường Hàng Bài gần Hai Ba Trưng được phân 2 làn bằng dải phân cách.Theo như đó, ô tô dù đi từ hướng nào của đường Hai Bà Trưng về Hàng Bài đều phải đi vào đúng làn ô tô mới đúng luật. Còn vấn đề làm sao rẽ phải từ Hàng Bài sang Tràng Tiền có hai cách được các lực lượng công an giao thông khu vực công nhận:- Cách 1: Người điều khiển đi đúng làn ô tô từ đầu Hàng Bài giáp Hai Bà Trưng và rẽ vào làn giữa ở đầu Đinh Tiên Hoàng, bật xi nhan và đi qua khu vực đèn giao thông rồi rẽ phải.- Cách 2: Người điều khiển vẫn đi đúng làn ô tô từ đầu giáp Hai Bà Trưng và rẽ từ từ ở khu vực vạch đứt để vào làn xe máy phía bên phải ngoài cùng, bật xi nhan và đi qua khu vực đèn giao thông rồi rẽ phải. Nghiêm cấm việc chèn vạch liền và không bật xi nhan khi chuyển hướng. (Cách 2 được gọi là phương pháp trộn làn theo hướng rẽ tại các điểm giao cắt đã được ngành Giao thông công chính cho phép. Vạch phân làn bao gồm vạch đứt để giúp các phương tiện được phép chuyển làn tạm thời trong một số tình huống nhất định như chuyển hướng rẽ, vượt xe, đi vào lề đường dừng / đỗ xe... )Ví dụ một ô tô rẽ phải tại làn xe máy.Ví dụ ô tô đứng chờ đèn đỏ chờ rẽ phải tại làn xe máy.Điểm cần chú ý ở đây chính là:- Đoạn đường phân 2 làn riêng biệt giáp Hai Bà trưng, mọi phương tiện cần chú ý đi đúng làn quy định.- Khi đổi hướng cần có xi nhan.- Chuyển làn trước vạch liền và tránh lỗi chèn vạch.Ghi âm phỏng vấn công an Hàng Bài.Vị trí ngã tư Hàng Bài - Tràng Tiền trên bản đồ.
Do đó, người điều khiển phương tiện cần hiểu và lắm rõ luật an toàn giao thông để có thể xử lý các tình huống khi lái xe trên đường.Chúc các bạn lái xe an toàn!
Cụ chỉ được cái nói đúng. Cứ Đinh Tiên Hoàng rẽ trái Lê Thái Tổ rồi lại rẽ trái Hàng Khay thẳng tiến Tràng Tiền. Các cụ cứ đi theo cách này thì đến ông nội xxx cũng chỉ biết đứng nhìn.cách 1 : cụ cứ đi thẳng ĐTHoang làm 1 vòng ngắm cụ rùa ra Hảng khay đi thẳng T tiền.
cách 2: cứ đi làn 4b đèn xanh rẽ T tiền làm tắc đường cho bọn xxx nó xướng