- Biển số
- OF-10650
- Ngày cấp bằng
- 4/10/07
- Số km
- 1,130
- Động cơ
- 543,920 Mã lực
Chỉ có thể là lỗi chuyển làn không bật xi nhan hoặc quá tôc s độ qui định.
Giống như con c.....hó bị dại đi lại gần vớ vẩn nó khợp cho một miếng mài về lại sùi hết cả bọt mép thì khổ cụ ạHài hước thật, cứ ra cao tốc phát là cụ nào cũng nhập luôn làn ngoài sát trái, bên trong chả có một ai đi, đúng là giao thông kiểu VN
hay là đi làn trong chạy qua chỗ xxx gần quá sợ khó ngửi hở các cụ ? xxx có phải ki't đâu mà sợ hehee
Nêu phạt lỗi này thì chuẩn vì khi từ đường dẫn lên e thấy nhiều cụ nhảy phát ra ngay làn ngoài cùng bên trái mà cũng chả có xinh nhan gì cả. Nếu cụ nào hay đi từ cao tốc Pháp Vân lên cầu cạn để về Nguyễn Xiển thì thấy mũi tên khi nhập làn vào cầu cạn.Lỗi chuyển làn sớm ạ, xxx nó bảo vậy, theo như xxx nói sau khi đi vòng lên đường trên cao ta phải bám theo làn cho đến khi có mũi tên chỉ hưởng chuyển làn mới được chuyển sang làn trái. Mấy trường hợp bị bắt đều là do vừa mới lên trên cầu cạn đã xi nhan chuyển sang làn trái. E cung không rõ băt thế này đúng hay sai
Cụ là Con Ông Cháu Cha mà chúng nó dám bắt à. Hụ hụ... chia buồn cùng cụ. Em cũng hay đi qua đoạn này, 4B hay bị bắt lỗi chạy quá 40km/h ợ.Em cũng bị giống cụ. Ngu quá cứ nộp xiền vì nghĩ có biển phân làn. Giờ có việc gì chui qua cái gầm cầu này là lại tức.
Hay là em với cụ song kiếm hợp bích ra rình để kiếm cái bb nhỉ?
Cái này là cụ bị xxx lừa rồi.Em cũng bị xxx chặn 1 lần ở đường này, xxx nói em bị lỗi đi vào làn xe tải, em nói đường không có biển phân làn ( em nói vậy chứ không chú ý nên không biết có hay không ). Xxx nói : mới cắm biển phân làn ở đầu đường, thế là em xì tiền ra cho nó. Lần sau đi qua em để ý thì thấy không có biển phân làn , T ổ s ư b ố nó chứ chúng nói bắt thì thiếu gì cách mà phải lừa thế.
Ở đoạn này đi làn trong ko sao, còn phía dưới (đoạn cầu TT) nếu đi làn trong thì rất khó đi cụ ợ.Hài hước thật, cứ ra cao tốc phát là cụ nào cũng nhập luôn làn ngoài sát trái, bên trong chả có một ai đi, đúng là giao thông kiểu VN
hay là đi làn trong chạy qua chỗ xxx gần quá sợ khó ngửi hở các cụ ? xxx có phải ki't đâu mà sợ hehee
Giờ em mới biết lỗi này, cụ nào đưa dẫn chứng được ko ợ??? E thấy khả năng này là rất caoLỗi chuyển làn sớm ạ, xxx nó bảo vậy, theo như xxx nói sau khi đi vòng lên đường trên cao ta phải bám theo làn cho đến khi có mũi tên chỉ hưởng chuyển làn mới được chuyển sang làn trái. Mấy trường hợp bị bắt đều là do vừa mới lên trên cầu cạn đã xi nhan chuyển sang làn trái. E cung không rõ băt thế này đúng hay sai
Cụ nhầm, em chứng kiến nhiều bác bị vịn ở đây, xi nhanh đoàng hoàng luôn.Chỗ nay bắt: không xinhan khi nhập làn. Các xxx làm thế là đúng rồi cho ta quen văn hoá minh bạch mà. Nhiều bác chuyển làn không báo trước từ nhiên chuyển chẳng thèm để ý đến bác đi sau, cứ như thằng ăn trộm.
Lỗi chuyển làn sớm ạ, xxx nó bảo vậy, theo như xxx nói sau khi đi vòng lên đường trên cao ta phải bám theo làn cho đến khi có mũi tên chỉ hưởng chuyển làn mới được chuyển sang làn trái. Mấy trường hợp bị bắt đều là do vừa mới lên trên cầu cạn đã xi nhan chuyển sang làn trái. E cung không rõ băt thế này đúng hay sai
Có phải hai cụ nói cái biển với mũi tên kiểu như này không ạ?Nêu phạt lỗi này thì chuẩn vì khi từ đường dẫn lên e thấy nhiều cụ nhảy phát ra ngay làn ngoài cùng bên trái mà cũng chả có xinh nhan gì cả. Nếu cụ nào hay đi từ cao tốc Pháp Vân lên cầu cạn để về Nguyễn Xiển thì thấy mũi tên khi nhập làn vào cầu cạn.
Xem video tưởng là bác quay được cảnh em bị tóm. giống quá.Mời các bác xem video
[video=youtube;tI-U0QDd9fM]http://www.youtube.com/watch?v=tI-U0QDd9fM[/video]
Em có 2 thắc mắc:
1. 2 bác bị bắt vì lỗi gì? Không xi nhan khi lấy ra làn ngoài cùng?
2. CSGT có được phép dừng xe trên cầu cạn không?
Có phải hai cụ nói cái biển với mũi tên kiểu như này không ạ?
Nếu đúng vậy thì đấy không phải là mũi tên chỉ hướng chuyển làn hay cho phép chuyển làn, mà báo hiệu đường có 3 làn chuẩn bị thu hẹp thành 2.
Việc chuyển làn khi từ đường gom (đường vòng) ra đường chính (đường cao tốc) được phép thực hiện ngay khi bắt đầu có vạch đứt, tức là vạch liền chấm dứt(Em phát hiện ra là các bạn GTCC kẻ vạch liền đoạn đấy hơi ngắn).
Trong clip ở trên em thấy bác chủ thớt đi đúng đấy chứ, chỉ có điều bác nào cũng chuyển 1 phát 2 làn để ra ngoài cùng luôn mà không ai chịu đi làn trong bên phải.
Thêm nữa là vạch phân làn trên đường gom hình như bị xóa cho nên bác chủ thớt đi ở giữa đường gom luôn (lẽ ra có chia 2 làn)