Có cụ nào biết về dịch vụ của FPT giúp em với, chứ tình trạng này kéo dài, em hết tiền mua sữa cho con luôn rồi...
Nhà em đã quá tin tưởng, và dùng nhiều dịch vụ của FPT quá, trong đó có dịch vụ về tổng đài tư vấn. 08. 7300.0247 và đầu số tổng đài 1900.6088
Nhà em là công ty bán hàng online, tất cả nguồn thu chỉ có từ tư vấn khách hàng, qua tổng đài tư vấn em đặt bên... FPT.
3 ngày trước (21/5 ) tự nhiên các cuộc gọi từ thuê bao Viettel sang đầu số 1900 nhà em bị chặn. 10 cuộc chỉ gọi được 1-2 cuộc, còn lại là bị chặn hết.
Em đã báo cho nhân viên FPT, nhưng câu trả lời nhận được chỉ là lòng vòng, do.... nghẽn mạng.
Hôm sau vẫn bị, gọi lên, lại.... nghẽn mạng.
Sáng nay em test lại, vẫn không đc, câu trả lời vẫn là.... nghẽn mạng.
Em không biết giữ FPT và Viettel có vấn đề gì, các cụ ấy có mâu thuẫn gì nhau thì ra đường xử nhau, chứ chặn hết nguồn thu của bên em thế này thì nhân viên em ra đường hết, vì không có việc làm đã 3 ngày nay...
Có cụ nào nhà mình làm bên FPT không ạ, cho em hỏi giữa FPT nhà mình với Viettel đang có vấn đề gì thế?
Khi nào mới để cho nhà em làm ăn trở lại như cũ được ạ?
Cập nhật đến ngày hôm nay: 26/5
Đây là cuộc chơi của 2 ông lớn,
Viettel và
FPT.
Tất cả các cuộc gọi của thuê bao Viettel sang số của FPT đều ko được.
Và doanh nghiệp đứng giữa là người chịu trận hoàn toàn. Tuần qua doanh số bên em đã bị giảm 1 nữa rồi các cụ ạ
Buồn!
Cập nhật ngày 04/07
Đáng buồn cho dịch vụ ở Việt Nam các cụ ạ.
Hôm nay là gần 2 tháng kể từ khi em thông báo lỗi với bên FPT, nhưng đến hôm nay lỗi đó vẫn thường xuyên xảy ra, không thể nào gọi được.
Mail cứ gửi, cứ thông báo, còn việc xử lý cho khách hàng thì FPT dường như ko làm gì hết.