- Biển số
- OF-548561
- Ngày cấp bằng
- 2/1/18
- Số km
- 147
- Động cơ
- 159,900 Mã lực
- Tuổi
- 46
Thêm 1 tay cãi chày chậm hiểuMệ bọn tây nhật nó đường ngon hơn mình gấp vạn chắc thần kinh nó mới sinh ra cái xe 2 cầu
Thêm 1 tay cãi chày chậm hiểuMệ bọn tây nhật nó đường ngon hơn mình gấp vạn chắc thần kinh nó mới sinh ra cái xe 2 cầu
Chấp thằng đần làm gìMệ bọn tây nhật nó đường ngon hơn mình gấp vạn chắc thần kinh nó mới sinh ra cái xe 2 cầu
Bọn đấy có khi gặp 1 vũng nước vũng bùn nó mới biết 2 cầu nó là gìMệ bọn tây nhật nó đường ngon hơn mình gấp vạn chắc thần kinh nó mới sinh ra cái xe 2 cầu
Hai cầu tất phải hơn 1 cầu rồiEm dùng xe 1 cầu trước , tự đi Sapa, tự đi các bản Mèo - Mán - Dao chơi nên phải đi qua những đập tràn và suối chảy qua đường, lúc ý mới thấy xe 1 cầu rất yếu thế. Tiếp nữa, nếu cần leo vỉa và xoay sở vào gara có bậc hay dốc nhỏ cao thì mới thấy AW dẽ chịu như thế nào.
Tuy nhiên, những lần cần đến nó thực sự rất hiếm.
Còn sang chảnh như RX350, GLE 400, Q7, X5, Macan, Velar, Touareg....thì đương nhiên tiêu chuẩn là phải có AW
CRV 2018 đi cụĐúng như tiêu đề ạ, nhà cháu đang phân vân giữa em CRV 2018 với em Xtrail 4WD các cụ ạ .
Nhìn ngoại hình em CRV 2018 qua ảnh thấy hơi bị ngọt canh. Lại thêm quả Turbo nữa
Nhưng mà cũng bồ kết cái 2 cầu của Xtrail các cụ ạ. Ngoài ra, xem trên Youtube lão Hùng Lâm test offroad thấy phê phết
CRV - ngọt: bền dáng, Turbo, mới ra 2018
CRV - đắng: không có 4WD hoặc AWD, giá 1 tỏi 8 chục với bản L thì nhà cháu cho là vẫn đắt
Xtrail - ngọt: 4WD, giá rẻ hơn 100 đồng.
Xtrail - đắng: động cơ theo cháu là hơi yếu, phom 2016 (ko biết bao giờ mới ra bản facelift
Cụ mợ nào đã đi cả em này rồi thì cho nhà cháu vài review so sánh với ạ.
Hai em này đều hộp số CVT cả, đọc mà thấy chán!CRV 2018 đi cụ
có bài này cụ tham khảoĐúng như tiêu đề ạ, nhà cháu đang phân vân giữa em CRV 2018 với em Xtrail 4WD các cụ ạ .
Nhìn ngoại hình em CRV 2018 qua ảnh thấy hơi bị ngọt canh. Lại thêm quả Turbo nữa
Nhưng mà cũng bồ kết cái 2 cầu của Xtrail các cụ ạ. Ngoài ra, xem trên Youtube lão Hùng Lâm test offroad thấy phê phết
CRV - ngọt: bền dáng, Turbo, mới ra 2018
CRV - đắng: không có 4WD hoặc AWD, giá 1 tỏi 8 chục với bản L thì nhà cháu cho là vẫn đắt
Xtrail - ngọt: 4WD, giá rẻ hơn 100 đồng.
Xtrail - đắng: động cơ theo cháu là hơi yếu, phom 2016 (ko biết bao giờ mới ra bản facelift
Cụ mợ nào đã đi cả em này rồi thì cho nhà cháu vài review so sánh với ạ.
Báo nói về những cụ ko mua crv.. e đang dùng crv L , e rất rõ về các tính năng option các dòng cùng phân khúc và e đã chọn crv vì e biết mình thích gì cần gì. Thích xe nhập, bốc, 5+2, điều hoà 3 hàng ghế.. ko cần awd vì đi xe trước rav4 2008 gần 7 niên mà chẳng bao giờ cần cả, ko có nhu cầu trèo đèo lội suối offroad
Báo tên là chí mà cụ; kệ thôi, các hãng đánh nhau ý mà; mình mua mình thích mình sướng là đưọc rùiBáo viết kiểu dìm hàng, PR cho CX5 của Trường Hải. Chẳng đáng quan tâm. Rõ ràng CRV ko có công nghệ Honda sensing nhưng điều đó chưa phải là quá thất vọng. Nên tham khảo các bài khác tập trung phân tích vào những thứ thiết thực hơn và công bằng hơn. Con Cx5 đố mà chở được 8 người đi tầm 30km đấy, sao ko nói lên điều ấy
Thôi em túm lại cho. Ông nào xác định sẽ phải trèo đèo, lội suối, offroad bùn lầy này kia thì mua AWD/4WD. Ông nào xác định đi đường bằng, đường nghiêng, đường dốc phẳng lỳ thì chơi FWD/RWD. Chả hiểu tại sao mấy ông nghiện AWD/4WD cứ phải bảo vệ lý lẽ của mình trong khi chưa biết người ta mua về mục đích làm gì và đi như thế nào?Em dùng xe 1 cầu trước , tự đi Sapa, tự đi các bản Mèo - Mán - Dao chơi nên phải đi qua những đập tràn và suối chảy qua đường, lúc ý mới thấy xe 1 cầu rất yếu thế. Tiếp nữa, nếu cần leo vỉa và xoay sở vào gara có bậc hay dốc nhỏ cao thì mới thấy AW dẽ chịu như thế nào.
Tuy nhiên, những lần cần đến nó thực sự rất hiếm.
Còn sang chảnh như RX350, GLE 400, Q7, X5, Macan, Velar, Touareg....thì đương nhiên tiêu chuẩn là phải có AW
Tại chúng nó sỹ diện nói chứng tỏ ta đây hiểu biết mà thật ra chúng nó đếu có tiền mua xe nên chả đắn đo gì về số tiền chênh lệch với tầng suất xử dụng.Thôi em túm lại cho. Ông nào xác định sẽ phải trèo đèo, lội suối, offroad bùn lầy này kia thì mua AWD/4WD. Ông nào xác định đi đường bằng, đường nghiêng, đường dốc phẳng lỳ thì chơi FWD/RWD. Chả hiểu tại sao mấy ông nghiện AWD/4WD cứ phải bảo vệ lý lẽ của mình trong khi chưa biết người ta mua về mục đích làm gì và đi như thế nào?
Những cụ đang đi CR-V thấy cay mũi, nếu có 1 con 2 cầu đi đường này mới thấy cái giá trị của 2 cầu. Đi cả nghìn km đường đẹp ko sao gặp 1km đường xấu mới thấy 2 cầu thực dụng hơn.Này thì 1 cầu!
Cay gì cụ; e đang đi crv L trước thì đi rav4 2008 1 cầu nên rất rõ nhu cầu của mình... Cả đời chắc ko có nhu cầu offroad chẳng may mà đi chỗ nào quá xấu thì chắc là đi công tác nên sẽ đi land or fortuner của cơ quan. He heNhững cụ đang đi CR-V thấy cay mũi, nếu có 1 con 2 cầu đi đường này mới thấy cái giá trị của 2 cầu. Đi cả nghìn km đường đẹp ko sao gặp 1km đường xấu mới thấy 2 cầu thực dụng hơn.
Cay gì cụ; e đang đi crv L trước thì đi rav4 2008 1 cầu nên rất rõ nhu cầu của mình... Cả đời chắc ko có nhu cầu offroad chẳng may mà đi chỗ nào quá xấu thì chắc là đi công tác nên sẽ đi land or fortuner của cơ quan. He he