CRV- 2010 - Đánh giá, cảm nhận và chia sẻ kinh nghiệm theo góc độ người sử dụng

cucho

Xe tăng
Biển số
OF-76328
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
1,247
Động cơ
433,240 Mã lực
Chào t[FONT=&quot]ấ[/FONT]t c[FONT=&quot]ả[/FONT] các bác đang s[FONT=&quot]ở[/FONT] h[FONT=&quot]ữ[/FONT]u ho[FONT=&quot]ặ[/FONT]c tìm hi[FONT=&quot]ể[/FONT]u Honda CRV. Tôi xin m[FONT=&quot]ở[/FONT] topic này đ[FONT=&quot]ể[/FONT] m[FONT=&quot]ọ[/FONT]i ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i cùng chia s[FONT=&quot]ẻ[/FONT] thông tin v[FONT=&quot]ề[/FONT] s[FONT=&quot]ả[/FONT]n ph[FONT=&quot]ẩ[/FONT]m này d[FONT=&quot]ướ[/FONT]i góc đ[FONT=&quot]ộ[/FONT] ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i s[FONT=&quot]ử[/FONT] d[FONT=&quot]ụ[/FONT]ng. không ph[FONT=&quot]ả[/FONT]i chuyên gia, không ph[FONT=&quot]ả[/FONT]i sales. Vì v[FONT=&quot]ậ[/FONT]y, s[FONT=&quot]ẽ[/FONT] có nh[FONT=&quot]ữ[/FONT]ng ý ki[FONT=&quot]ế[/FONT]n nghe có v[FONT=&quot]ẻ[/FONT] h[FONT=&quot]ơ[/FONT]i đ[FONT=&quot]ơ[/FONT]n gi[FONT=&quot]ả[/FONT]n nh[FONT=&quot]ư[/FONT]ng ch[FONT=&quot]ắ[/FONT]c ch[FONT=&quot]ắ[/FONT]n là r[FONT=&quot]ấ[/FONT]t th[FONT=&quot]ự[/FONT]c t[FONT=&quot]ế[/FONT].

CRV LD 2010
- Hình th[FONT=&quot]ứ[/FONT]c - tùy theo c[FONT=&quot]ả[/FONT]m nh[FONT=&quot]ậ[/FONT]n
- Tính năng v[FONT=&quot]ậ[/FONT]n hành , đ[FONT=&quot]ộ[/FONT]ng c[FONT=&quot]ơ[/FONT] - t[FONT=&quot]ố[/FONT]t, nh[FONT=&quot]ư[/FONT]ng h[FONT=&quot]ơ[/FONT]i bu[FONT=&quot]ồ[/FONT]n là b[FONT=&quot]ả[/FONT]n [FONT=&quot]ơ[/FONT] Tây 2.4 đ[FONT=&quot]ạ[/FONT]t 180 ng[FONT=&quot]ự[/FONT]a còn [FONT=&quot]ở[/FONT] ta ch[FONT=&quot]ỉ[/FONT] có 168 ng[FONT=&quot]ự[/FONT]a. N[FONT=&quot]ế[/FONT]u có thêm 4x4 thì khoái h[FONT=&quot]ơ[/FONT]n
- N[FONT=&quot]ộ[/FONT]i th[FONT=&quot]ấ[/FONT]t, option - mang tính h[FONT=&quot]ữ[/FONT]u d[FONT=&quot]ụ[/FONT]ng cao, tuy h[FONT=&quot]ơ[/FONT]i nghèo so v[FONT=&quot]ớ[/FONT]i các option th[FONT=&quot]ờ[/FONT]i đ[FONT=&quot]ạ[/FONT]i dù ch[FONT=&quot]ẳ[/FONT]ng bao gi[FONT=&quot]ờ[/FONT] dùng đ[FONT=&quot]ế[/FONT]n nh[FONT=&quot]ư[/FONT] Đt r[FONT=&quot]ả[/FONT]nh tay,đèn pha m[FONT=&quot]ắ[/FONT]t li[FONT=&quot]ế[/FONT]c, ki[FONT=&quot]ể[/FONT]m soát hành trình, c[FONT=&quot]ử[/FONT]a nóc, đ[FONT=&quot]ị[/FONT]nh v[FONT=&quot]ị[/FONT] - d[FONT=&quot]ẫ[/FONT]n đ[FONT=&quot]ườ[/FONT]ng....
- Âm thanh - lo[FONT=&quot]ạ[/FONT]i cao c[FONT=&quot]ấ[/FONT]p theo xe(premium) - theo em n[FONT=&quot]ế[/FONT]u bác nào c[FONT=&quot]ầ[/FONT]u kỳ thi đ[FONT=&quot]ộ[/FONT] thêm qu[FONT=&quot]ả[/FONT] woofer là đúng chu[FONT=&quot]ẩ[/FONT]n âu -m[FONT=&quot]ỹ[/FONT]. Không tính các bác say mê đ[FONT=&quot]ộ[/FONT] âm thanh thì theo em các bác có đ[FONT=&quot]ộ[/FONT] gi[FONT=&quot]ờ[/FONT]i thì v[FONT=&quot]ẫ[/FONT]n là âm thanh xe h[FONT=&quot]ơ[/FONT]i không th[FONT=&quot]ể[/FONT] so đc v[FONT=&quot]ớ[/FONT]i âm thanh trong phòng. k[FONT=&quot]ế[/FONT]t lu[FONT=&quot]ậ[/FONT]n , phí ti[FONT=&quot]ề[/FONT]n không th[FONT=&quot]ưở[/FONT]ng th[FONT=&quot]ứ[/FONT]c đc m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t cách x[FONT=&quot]ứ[/FONT]ng đáng
- Cách âm - r[FONT=&quot]ấ[/FONT]t xu[FONT=&quot]ấ[/FONT]t s[FONT=&quot]ắ[/FONT]c so v[FONT=&quot]ớ[/FONT]i b[FONT=&quot]ả[/FONT]n LD 2008,2009. Tuy nhiên n[FONT=&quot]ế[/FONT]u tăng c[FONT=&quot]ườ[/FONT]ng thêm xung quanh nh[FONT=&quot]ư[/FONT] 4 cánh c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a, c[FONT=&quot]ố[/FONT]p, hông, n[FONT=&quot]ắ[/FONT]p capo, nóc thì s[FONT=&quot]ẽ[/FONT] t[FONT=&quot]ố[/FONT]t h[FONT=&quot]ơ[/FONT]n nh[FONT=&quot]ằ[/FONT]m gi[FONT=&quot]ả[/FONT]m đáng k[FONT=&quot]ể[/FONT] ti[FONT=&quot]ế[/FONT]ng [FONT=&quot]ồ[/FONT]n t[FONT=&quot]ừ[/FONT] môi tr[FONT=&quot]ườ[/FONT]ng xung quanh l[FONT=&quot]ọ[/FONT]t vào nh[FONT=&quot]ư[/FONT] ti[FONT=&quot]ế[/FONT]ng còi, đ[FONT=&quot]ộ[/FONT]ng c[FONT=&quot]ơ[/FONT] xe bên c[FONT=&quot]ạ[/FONT]nh, m[FONT=&quot]ư[/FONT] r[FONT=&quot]ơ[/FONT]i l[FONT=&quot]ộ[/FONT]p b[FONT=&quot]ộ[/FONT]p, ti[FONT=&quot]ế[/FONT]ng gió khi ch[FONT=&quot]ạ[/FONT]y t[FONT=&quot]ố[/FONT]c đ[FONT=&quot]ộ[/FONT] cao. Riêng ph[FONT=&quot]ầ[/FONT]n g[FONT=&quot]ầ[/FONT]m và khoang đ[FONT=&quot]ộ[/FONT]ng c[FONT=&quot]ơ[/FONT] thì không ph[FONT=&quot]ả[/FONT]i b[FONT=&quot]ổ[/FONT] xung gì v[FONT=&quot]ề[/FONT] cách âm. Tôi có ý đ[FONT=&quot]ị[/FONT]nh tăng c[FONT=&quot]ườ[/FONT]ng cách âm nh[FONT=&quot]ư[/FONT] trên sau m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t th[FONT=&quot]ờ[/FONT]i gian n[FONT=&quot]ữ[/FONT]a khi mà l[FONT=&quot]ố[/FONT]p và các lo[FONT=&quot]ạ[/FONT]i đ[FONT=&quot]ế[/FONT] đ[FONT=&quot]ệ[/FONT]m cao su b[FONT=&quot]ắ[/FONT]t đ[FONT=&quot]ầ[/FONT]u lão hóa theo th[FONT=&quot]ờ[/FONT]i gian, nh[FONT=&quot]ư[/FONT]ng hi[FONT=&quot]ề[/FONT]m m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t n[FONT=&quot]ỗ[/FONT]i là : Làm trong Hãng thì đ[FONT=&quot]ắ[/FONT]t(kho[FONT=&quot]ả[/FONT]ng 6-8tr) làm ngoài gara thì n[FONT=&quot]ế[/FONT]u sau này có l[FONT=&quot]ỗ[/FONT] gì HD VN s[FONT=&quot]ẽ[/FONT] ko b[FONT=&quot]ả[/FONT]o hành cho nh[FONT=&quot]ữ[/FONT]ng can thi[FONT=&quot]ệ[/FONT]p # t[FONT=&quot]ừ[/FONT] gara ngoài. Vì tôi đã tăng c[FONT=&quot]ườ[/FONT]ng thêm 1 kho[FONT=&quot]ả[/FONT]n phí đ[FONT=&quot]ể[/FONT] có đ[FONT=&quot]ươ[/FONT]c b[FONT=&quot]ả[/FONT]o hành c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a Hãng 5 năm ho[FONT=&quot]ặ[/FONT]c 150,000km ...Nhòe.
- C[FONT=&quot]ả[/FONT]m giác lái - t[FONT=&quot]ố[/FONT]t . Ch[FONT=&quot]ả[/FONT] hi[FONT=&quot]ể[/FONT]u thi[FONT=&quot]ế[/FONT]t k[FONT=&quot]ế[/FONT] ki[FONT=&quot]ể[/FONT]u gì mà thân to, r[FONT=&quot]ộ[/FONT]ng nh[FONT=&quot]ư[/FONT]ng c[FONT=&quot]ự[/FONT]c kỳ linh ho[FONT=&quot]ạ[/FONT]t(so v[FONT=&quot]ớ[/FONT]i t[FONT=&quot]ỷ[/FONT] l[FONT=&quot]ệ[/FONT] body , ko so v[FONT=&quot]ớ[/FONT]i matit nhé), ph[FONT=&quot]ả[/FONT]n [FONT=&quot]ứ[/FONT]ng tay lái v[FONT=&quot]ớ[/FONT]i thay đ[FONT=&quot]ổ[/FONT]i h[FONT=&quot]ướ[/FONT]ng c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a thân xe r[FONT=&quot]ấ[/FONT]t nh[FONT=&quot]ạ[/FONT]y - c[FONT=&quot]ả[/FONT]m nh[FONT=&quot]ậ[/FONT]n r[FONT=&quot]ấ[/FONT]t rõ khi ch[FONT=&quot]ạ[/FONT]y t[FONT=&quot]ố[/FONT]c đ[FONT=&quot]ộ[/FONT] 15-20km/h. Tr[FONT=&quot]ướ[/FONT]c đây tôi có s[FONT=&quot]ử[/FONT] d[FONT=&quot]ụ[/FONT]ng qua hai lo[FONT=&quot]ạ[/FONT]i xe nh[FONT=&quot]ỏ[/FONT] h[FONT=&quot]ơ[/FONT]n thì ph[FONT=&quot]ả[/FONT]i ch[FONT=&quot]ạ[/FONT]y trên 50km/gi[FONT=&quot]ờ[/FONT] mà l[FONT=&quot]ắ[/FONT]c nh[FONT=&quot]ẹ[/FONT] tay lái m[FONT=&quot]ớ[/FONT]i th[FONT=&quot]ấ[/FONT]y thân xe có ph[FONT=&quot]ả[/FONT]n [FONT=&quot]ứ[/FONT]ng. Tuy nhiên có nh[FONT=&quot]ượ[/FONT]c đi[FONT=&quot]ể[/FONT]m là h[FONT=&quot]ệ[/FONT] th[FONT=&quot]ố[/FONT]ng lái tr[FONT=&quot]ả[/FONT] lái y[FONT=&quot]ế[/FONT]u quá nên đi trong ph[FONT=&quot]ố[/FONT] v[FONT=&quot]ầ[/FONT]n ng[FONT=&quot]ượ[/FONT]c v[FONT=&quot]ầ[/FONT]n xuôi cũng h[FONT=&quot]ơ[/FONT]i m[FONT=&quot]ỏ[/FONT]i tay. Vì là xe g[FONT=&quot]ầ[/FONT]m cao nên ôm cua t[FONT=&quot]ố[/FONT]c đ[FONT=&quot]ộ[/FONT] cao h[FONT=&quot]ơ[/FONT]i ghê so v[FONT=&quot]ớ[/FONT]i sedan. Nh[FONT=&quot]ư[/FONT]ng "ghê" bao nhiêu ch[FONT=&quot]ả[/FONT] bi[FONT=&quot]ế[/FONT]t, ch[FONT=&quot]ả[/FONT] có gì đo đ[FONT=&quot]ượ[/FONT]c, và m[FONT=&quot]ọ[/FONT]i ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i "ghê" ch[FONT=&quot]ả[/FONT] gi[FONT=&quot]ố[/FONT]ng nhau
- Tiêu th[FONT=&quot]ụ[/FONT] nhiên li[FONT=&quot]ệ[/FONT]u; r[FONT=&quot]ấ[/FONT]t xuât s[FONT=&quot]ắ[/FONT]c. qui chi[FONT=&quot]ế[/FONT]u theo m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t s[FONT=&quot]ố[/FONT] tiêu chu[FONT=&quot]ẩ[/FONT]n c[FONT=&quot]ơ[/FONT] b[FONT=&quot]ả[/FONT]n (nh[FONT=&quot]ư[/FONT] cùng công su[FONT=&quot]ấ[/FONT]t,quãng đ[FONT=&quot]ườ[/FONT]ng, đi[FONT=&quot]ề[/FONT]u ki[FONT=&quot]ệ[/FONT]n giao thông, 1 ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i đi[FONT=&quot]ề[/FONT]u khi[FONT=&quot]ể[/FONT]n thì h[FONT=&quot]ơ[/FONT]n h[FONT=&quot]ẳ[/FONT]n các s[FONT=&quot]ả[/FONT]n ph[FONT=&quot]ẩ[/FONT]m cùng lo[FONT=&quot]ạ[/FONT]i. VD c[FONT=&quot]ụ[/FONT] th[FONT=&quot]ể[/FONT]: đ[FONT=&quot]ườ[/FONT]ng cao t[FONT=&quot]ố[/FONT]c <7l/100km cho máy 2.4 là r[FONT=&quot]ấ[/FONT]t xu[FONT=&quot]ấ[/FONT]t s[FONT=&quot]ắ[/FONT]c r[FONT=&quot]ồ[/FONT]i và không ngoa tí nào.

Đ[FONT=&quot]ộ[/FONT] b[FONT=&quot]ề[/FONT]n ?, tính [FONT=&quot]ổ[/FONT]n đ[FONT=&quot]ị[/FONT]nh?, b[FONT=&quot]ả[/FONT]o d[FONT=&quot]ưỡ[/FONT]ng?, l[FONT=&quot]ỗ[/FONT]i s[FONT=&quot]ả[/FONT]n ph[FONT=&quot]ẩ[/FONT]m?, s[FONT=&quot]ử[/FONT]a ch[FONT=&quot]ữ[/FONT]a thay th[FONT=&quot]ế[/FONT]?. Hóng thì th[FONT=&quot]ấ[/FONT]y toàn đi[FONT=&quot]ề[/FONT]u hay nh[FONT=&quot]ư[/FONT]ng th[FONT=&quot]ự[/FONT]c t[FONT=&quot]ế[/FONT] thì ph[FONT=&quot]ả[/FONT]i 3-5 năm n[FONT=&quot]ữ[/FONT]a s[FONT=&quot]ẽ[/FONT] báo cáo các bác.

T[FONT=&quot]ạ[/FONT]m th[FONT=&quot]ờ[/FONT]i th[FONT=&quot]ế[/FONT] đã có thêm s[FONT=&quot]ẽ[/FONT] báo cáo các bác sau nhé. Hay các bác c[FONT=&quot]ư[/FONT] thêm vào cho phong phú.

Các bác đ[FONT=&quot]ừ[/FONT]ng chê đánh giá c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a tôi là amature nhé ví đúng là amature đ[FONT=&quot]ấ[/FONT]y mình ch[FONT=&quot]ỉ[/FONT] là ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i s[FONT=&quot]ử[/FONT] d[FONT=&quot]ụ[/FONT]ng thôi ko ph[FONT=&quot]ả[/FONT]i chuyên "ra" chuyên "vao" gì đâu.

Xin m[FONT=&quot]ờ[/FONT]i các bác góp vui
 

BSK

Xe tăng
Biển số
OF-20129
Ngày cấp bằng
19/8/08
Số km
1,046
Động cơ
511,270 Mã lực
crv ld model 2010 cách âm tốt hơn hẳn so với 2008, còn trả lái k linh hoạt là do sử dụng trợ lực dầu, civic là trợ lực điện như hầu hết dòng xe khác, quan trong là với giá 1 tỷ mà lại thích xe Nhật phân khúc gầm cao thì k có sự lựa chọn nào ngoài crv ld. Crv dl thì né khẩn, yếu như sên. crv nhập mỹ chuẩn k cần chỉnh nhưng gần 70k obama, hix, crv nhập Nhật thì có dvd panasonic theo xe toàn tiếng Nhật ( hàng phân phối trong nước) loa nghe chất lừ hay lắm vượt trội hẳn nhưng cách âm khung gầm bệ hệ thống treo cơ cấu lái....k so với bản nhập Mỹ được. Đôi điều cảm nhận sau khi test thử xe. Báo cáo hết
 
Chỉnh sửa cuối:

Ti-Ti

Xe máy
Biển số
OF-76105
Ngày cấp bằng
23/10/10
Số km
87
Động cơ
422,030 Mã lực
VD c[FONT=&quot][/FONT] th[FONT=&quot][/FONT]: đ[FONT=&quot]ườ[/FONT]ng cao t[FONT=&quot][/FONT]c <7l/100km cho máy 2.4 là r[FONT=&quot][/FONT]t xu[FONT=&quot][/FONT]t s[FONT=&quot][/FONT]c r[FONT=&quot][/FONT]i và không ngoa tí nào.
Cụ chạy dư lào nhể? Nhà iem chịu.~X(~X(~X(
- Cách âm - r[FONT=&quot][/FONT]t xu[FONT=&quot][/FONT]t s[FONT=&quot][/FONT]c so v[FONT=&quot][/FONT]i b[FONT=&quot][/FONT]n LD 2008,2009.
Mờ nhà iem cũng đang chạy 2010. Nhưng cũng đã từng chạy nhiều 2008 và 2009. Thấy không rất xuất sắc như cụ nói. Nhà iem thì nghĩ đỡ ồn hơn rất rất nhiều là do sale Honda chém thoi.
 

KIA Q7

Xe tăng
Biển số
OF-75034
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
1,635
Động cơ
436,410 Mã lực
Tuổi
55
Em chửa chạy thử bản CR-V 2010 nên không biết dư nào, nhưng bản 2008-2009 cảm giác lái chán vãi. Lái nặng, không có độ trả lái (toàn phải quay ngược lại) nên không có cái cảm giác vô lăng trườn trong lòng bàn tay. Em nghĩ CR-V là xe dành cho phụ nữ thì lái phải nhẹ chứ. Hay Honda Việt nam ăn bớt, đưa hệ lái rẻ tiền vào?
 

luxus

Xe tăng
Biển số
OF-14480
Ngày cấp bằng
2/4/08
Số km
1,170
Động cơ
526,013 Mã lực
Quả thật với mức tiêu thụ nhiên liệu xấp xỉ 7l/100km của CR-V trên đường trường khiến nhiều người bất ngờ (trong khi đó mức tiêu thụ của Civic 2.0AT cũng không thấp hơn là bao).

Nhưng khi đi trong phố với điều kiện đường thường xuyên tắc và dừng đỗ bật điều hòa để máy nổ thì nó uống cũng khá nhiều - tầm 13 lít/100km.

Khả năng luồn lách và leo trèo của CR-V cũng là một ưu điểm nhờ gầm cao, tầm quan sát tốt và nhất là chiều dài và trục cơ sở ngắn.

So với Civic cũ thì quả thật em thấy CR-V cách âm tốt hơn nhiều - không rõ là so với RAV4 thì thế nào? Tuy nhiên theo nhận xét chủ quan thì Santa Fe cách âm tốt hơn dù rằng khả năng đáp ứng điều khiển của bánh lái với vô lăng lại là một nhược điểm của santa fe vs cr-v.

Em cũng chỉ có một vài ý kiến như thế thôi. Tây nó bàn cái này chán chê rồi. Bác nào chạy cr-v có thể tham khảo thông tin ở trang web: crvownersclub.com
 

Nhôm nhựa

Xe điện
Biển số
OF-51977
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
2,027
Động cơ
473,980 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
em thấy CRV còn cao giá hơn cả fortuner các cụ nhể, mà foutuner to hơn, phân khối lớn hơn, gầm cao hơn thế mà vẫn không bằng#-o
 

cucho

Xe tăng
Biển số
OF-76328
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
1,247
Động cơ
433,240 Mã lực
VD c[FONT=&quot][/FONT] th[FONT=&quot][/FONT]: đ[FONT=&quot]ườ[/FONT]ng cao t[FONT=&quot][/FONT]c <7l/100km cho máy 2.4 là r[FONT=&quot][/FONT]t xu[FONT=&quot][/FONT]t s[FONT=&quot][/FONT]c r[FONT=&quot][/FONT]i và không ngoa tí nào.
Cụ chạy dư lào nhể? Nhà iem chịu.~X(~X(~X(
- Cách âm - r[FONT=&quot][/FONT]t xu[FONT=&quot][/FONT]t s[FONT=&quot][/FONT]c so v[FONT=&quot][/FONT]i b[FONT=&quot][/FONT]n LD 2008,2009.
Mờ nhà iem cũng đang chạy 2010. Nhưng cũng đã từng chạy nhiều 2008 và 2009. Thấy không rất xuất sắc như cụ nói. Nhà iem thì nghĩ đỡ ồn hơn rất rất nhiều là do sale Honda chém thoi.
- < 7l/100km. Thì cũng chan ga đều đặn, tăng tốc nhịp nhàng, như kiểu ông già thôi. Bác cú thử chạy ra cao tốc biết ngay. À, thêm nữa là bác đã biết "tớp" ga chưa? Khi tăng tốc, nếu vòng tua của động cơ gần sát 2000 bác nhả ga nhanh(để hộp số tự nhảy số sớm) rồi lại nhẹ nhàng tăng ga. Đi kiểu này tuy hơi giống ông già nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu và xe chuyển số êm ái. Em chạy tốc độ 100km/h vòng tua máy chưa quá 2000v/phút. Cứ thử xem, khám phá ấy mà. Thỉnh thoảng em cũng tẹt ga cho dính lưng phát cho sướng, nhưng chủ yếu là đều đặn, nhịp nhàng thôi.
- Cánh âm xuất sắc; Chỉ là cảm nhận cá nhân thôi, bác thấy chả xuất sắc gì cũng là thường vì cảm nhận của bác khác em rồi. Có thể bác nhậy cảm hơn về tuiếng ồn chẳng hạn. Còn về cơ sở thì em thấy là khi em bọc da cho sàn, thợ nó cậy nẹp lên thấy tấm cách âm sàn (chắc là xốp tổng hợp bông thủy tinh) dày trên 3cm, các hốc cốp, dưới táp lô đều được bọc kỹ xốp cách âm. Em nhớ là khi xem bản 2008, không thấy có xốp cách âm từ khoang máy và cabin(2010 thì có). Chỉ tiếc là nắp capo vẫn ko có tấm cách âm.

Các bác thấy chỗ nào chưa đúng thì cứ "kháo" nhé
 

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,180
Động cơ
474,866 Mã lực
những thứ hài lòng thì e cũng thấy bác chủ thớt nêu rồi, e chỉ bổ xung tí là phần dịch vụ sau bán hàng của Honda e thấy cũng đc, thái độ phục vụ của staff rất nhiệt tình.
 

kenttum

Xe tải
Biển số
OF-44404
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
231
Động cơ
466,034 Mã lực
nhà cháu cũng đang định lấy CR-V nhưng có vẻ nghiêng về Đài Loan, thấy mấy bác bảo yếu, theo cháu nghĩ nó thiết kế ra thì cũng phải vừa phải chứ nhỉ

Yếu ở đây là thế nào ạ, yếu quá hay là nếu để người trung tuổi đi thì cũng được ạ, các cụ trẻ tuổi thì mới yếu đúng không ạ
 

Ông Cò

Xe buýt
Biển số
OF-9099
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
924
Động cơ
589,930 Mã lực
Nơi ở
Vú Đại Village
nhà cháu cũng đang định lấy CR-V nhưng có vẻ nghiêng về Đài Loan, thấy mấy bác bảo yếu, theo cháu nghĩ nó thiết kế ra thì cũng phải vừa phải chứ nhỉ

Yếu ở đây là thế nào ạ, yếu quá hay là nếu để người trung tuổi đi thì cũng được ạ, các cụ trẻ tuổi thì mới yếu đúng không ạ
Nó phải chở thêm 3 màn hình mờ lại có 2 chấm thì yếu là đúng òi.
(nhà iem soi kỹ thì máy CRV ĐL khác nhiều CRV LD, CRV ĐL chỉ có 1 dàn cam)
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,456
Động cơ
560,813 Mã lực
Nhà cháu cũng được đi ké mấy lần, CRV 2.4 LD 2010, độ vọt phải nói là rất tốt, nhưng cách âm thì chán lắm, hơn Civic tý thôi.
 

Cuskit

Xe đạp
Biển số
OF-71188
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
16
Động cơ
427,660 Mã lực
Đúng là tay lái của CRV nặng thật, hôm nọ đưa vợ cả em đi lái thử, chạy 1 lúc mà toát hết cả mồ hôi. Bởi vậy vợ cả vẫn chưa duyệt ngân sách để cưới em nó...! Theo em các bác Honda phải cải tiến cái này trong 2011, được thế em mới cưới được em nó chứ!!!
 

Hoàn Béo

Xe hơi
Biển số
OF-16764
Ngày cấp bằng
28/5/08
Số km
141
Động cơ
508,957 Mã lực
Tuổi
51
VD c[FONT=&quot][/FONT] th[FONT=&quot][/FONT]: đ[FONT=&quot]ườ[/FONT]ng cao t[FONT=&quot][/FONT]c <7l/100km cho máy 2.4 là r[FONT=&quot][/FONT]t xu[FONT=&quot][/FONT]t s[FONT=&quot][/FONT]c r[FONT=&quot][/FONT]i và không ngoa tí nào.
Cụ chạy dư lào nhể? Nhà iem chịu.~X(~X(~X(
- Cách âm - r[FONT=&quot][/FONT]t xu[FONT=&quot][/FONT]t s[FONT=&quot][/FONT]c so v[FONT=&quot][/FONT]i b[FONT=&quot][/FONT]n LD 2008,2009.
Mờ nhà iem cũng đang chạy 2010. Nhưng cũng đã từng chạy nhiều 2008 và 2009. Thấy không rất xuất sắc như cụ nói. Nhà iem thì nghĩ đỡ ồn hơn rất rất nhiều là do sale Honda chém thoi.
Đây cụ: Em chạy từ Thị Trấn Chũ - Bắc giang về đến Hà nội ( 50Km cao tốc 50 Km liên huyện ): 100km - 15,1km/l ~ 6,62L/100Km


Em chạy 4 tháng được 7.000km, nói chung là hoàn toàn hài lòng với CR-V...
 

luxus

Xe tăng
Biển số
OF-14480
Ngày cấp bằng
2/4/08
Số km
1,170
Động cơ
526,013 Mã lực
CR-V thực sự phù hợp cho giao thông ở VN (cả đường trường cũng như trong đô thị). Lý do vì sao thì mấy post ở trên nói rồi.
 

shares

Xe điện
Biển số
OF-33170
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
3,128
Động cơ
506,112 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Website
www.facebook.com
Cụ yên tâm lấy CRV ĐL đi, nhà SX nó đã tính cả rồi cụ ạ, mình đi đường VN thì đua với ai, vọt với ai. Lúc vượt mà muốn vượt nhanh thì cứ D3 mà bấm.
 

Ông Cò

Xe buýt
Biển số
OF-9099
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
924
Động cơ
589,930 Mã lực
Nơi ở
Vú Đại Village
Đây cụ: Em chạy từ Thị Trấn Chũ - Bắc giang về đến Hà nội ( 50Km cao tốc 50 Km liên huyện ): 100km - 15,1km/l ~ 6,62L/100Km


Em chạy 4 tháng được 7.000km, nói chung là hoàn toàn hài lòng với CR-V...
Hôm nay rét chắc nhà cụ k bật máy lạnh ?:))
:-w lúc nào rảnh nhà iem phải mang ra Honda MĐ kiểm tra xem dư lào chứ từ ngày nhà iem mua thì chả bao giờ nó uống ít dư nhà cụ.
Mờ cái vạch 0....10....20 km/l nhà iem nhảy múa lên xuống liên hồi, chả bít xe nhà cụ có thế k ợ?
 

luxus

Xe tăng
Biển số
OF-14480
Ngày cấp bằng
2/4/08
Số km
1,170
Động cơ
526,013 Mã lực
là do cách đạp ga của mỗi người thôi bác. Nếu chạy bằng trớn và gần như không tác động nhiều đến chân ga khi xe đạt tốc độ ổn định trên đường trường thì mức tiêu thụ xăng là cực kỳ tiết kiệm (loanh quanh 7 lít/100km). Đường Hà Nội, em đi loanh quanh suốt ngày toàn giờ cao điểm, dừng đỗ bật điều hoà nghe nhạc thoải mải cũng chỉ tầm 13 lít/100km thôi.
 

BSK

Xe tăng
Biển số
OF-20129
Ngày cấp bằng
19/8/08
Số km
1,046
Động cơ
511,270 Mã lực
Nhà cháu cũng được đi ké mấy lần, CRV 2.4 LD 2010, độ vọt phải nói là rất tốt, nhưng cách âm thì chán lắm, hơn Civic tý thôi.
crv model 2011 (la răng 5 nan kép) cách âm khác hẳn 2010 ( la răng 7 nan đơn )
 

luxus

Xe tăng
Biển số
OF-14480
Ngày cấp bằng
2/4/08
Số km
1,170
Động cơ
526,013 Mã lực
Đúng là tay lái của CRV nặng thật, hôm nọ đưa vợ cả em đi lái thử, chạy 1 lúc mà toát hết cả mồ hôi. Bởi vậy vợ cả vẫn chưa duyệt ngân sách để cưới em nó...! Theo em các bác Honda phải cải tiến cái này trong 2011, được thế em mới cưới được em nó chứ!!!
Công nhận là vần vô lăng CR-V hơi nặng thật. Nhưng em lại khoái như thế hơn là kiểu nhẹ bẫng của Captiva hay Innova. Mấy bác chạy Merc với Bim cũng phải vần vô lăng khi đi trong đường nội thị đấy ạ.
 

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,180
Động cơ
474,866 Mã lực
e cũng thích cái cảm giác tay lái nặng đó. đang chạy quen CRV đến khi lái xe của ông bạn (TOY - Highlander) thấy toát mồ hồi vì tưởng tay lái xe bị sao, cảm giác nhẹ quá.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top