Đi phố đoạn ngắn thì thay được rồi
Thật ạ? Lâu lâu xe iem cũng bị như Cụ mô tả.Các cụ lưu ý CRV 2018 khi đề nổ mà chân phanh bị đẩy mạnh ngược lên là tín hiệu sắp phải thay acquy nhé. Em đã kinh nghiệm rồi, từ khi thấy hiện tượng đó đi được thêm 3,4 ngày gì đó thì đề ko nổ phải câu bình và đi thêm được một tuần nữa là phải thay.
Acqui không liên quan gì bảo hành cả! Xe em đi nhiều 15tháng là thay bên ngoài, đổi bù tiền hơn 1triệu thôi! Bình và lốp hãng cao lắm-Thay ở ngoài rẻ hơn đc khá nhiều nhưng bác cũng nên cân nhắc nếu xe vẫn đang trong chế độ bh?
Ra ngoài làm 1 cái GS là hợp lýCác cụ cho em hỏi nên thay acqui trong hãng hay ra ngoài, có rẻ hơn nhiều nếu thay ở ngoài ko ah
Cụ này nói chuẩn, bình ắc quy trong khoang máy chịu hơi nóng từ máy và khi mưa to thì cả nước mưa nữa nên hai năm là bền rồi. Thường 2 năm thì thay dù chưa hỏng, và sẽ hỏng bất kì lúc nào.Trước e đi Ford focus cứ 18thang là phải thay bình (bình zin hay varta đều die sau time đó), nói chung tầm 2n mà thay bình là bình thường và ko có gì bất thường cả, nhất là xe đời mới bây thiết bị điện nhiều hơn xưa.
Xe em đi 2 vạn, bị đúng như cụ tka nói, đề nổ chân phanh giật kêu cọc cọc, vừa mang đi bảo dưỡng định kì 2 vạn, kĩ thuật hãng kiểm tra bảo thay ac quy mất 1,5 củ.Các cụ lưu ý CRV 2018 khi đề nổ mà chân phanh bị đẩy mạnh ngược lên là tín hiệu sắp phải thay acquy nhé. Em đã kinh nghiệm rồi, từ khi thấy hiện tượng đó đi được thêm 3,4 ngày gì đó thì đề ko nổ phải câu bình và đi thêm được một tuần nữa là phải thay.
trong hãng thay cho bác bình thương hiệu gì mà tận 1tr5 vậy ạ. Bình Crv là bình 45ah hoặc 50Ah Varta giá chỉ khoảng 1tr-1tr2 thôiạ. Thay vậy đắt quáXe em đi 2 vạn, bị đúng như cụ tka nói, đề nổ chân phanh giật kêu cọc cọc, vừa mang đi bảo dưỡng định kì 2 vạn, kĩ thuật hãng kiểm tra bảo thay ac quy mất 1,5 củ.
Mà kĩ thuật hãng nói làm bảo dưỡng 2 vạn, ngoài danh mục bảo dưỡng thông thường, tư vấn em làm thêm "Nội soi làm sạch dàn mát" mất 800k. Mục này 2 vạn có nên làm ko nhỉ?
Vỏ đây cụtrong hãng thay cho bác bình thương hiệu gì mà tận 1tr5 vậy ạ. Bình Crv là bình 45ah hoặc 50Ah Varta giá chỉ khoảng 1tr-1tr2 thôiạ. Thay vậy đắt quá
Cụ thay lâu chưa ạ. Vì trên thị trường bây giờ cũng ít người bán bình Bosch này. Bình này dung lượng thông số bằng bình Varta 50Ah bên em bán 1tr1 trừ bình cũ.Vỏ đây cụ
Em vừa thay được mấy hôm, trong đại lý của honda.Cụ thay lâu chưa ạ. Vì trên thị trường bây giờ cũng ít người bán bình Bosch này. Bình này dung lượng thông số bằng bình Varta 50Ah bên em bán 1tr1 trừ bình cũ.
Xe em bảo dưỡng cứ mỗi 1 vạn là em đề nghị làm sạch dàn mát, đi thấy không khí trong xe có vẻ trong lành dễ chịu hơn. Cụ bảo dưỡng xe tại đại lý nào mà thay bình Bosch vậy cụ?Xe em đi 2 vạn, bị đúng như cụ tka nói, đề nổ chân phanh giật kêu cọc cọc, vừa mang đi bảo dưỡng định kì 2 vạn, kĩ thuật hãng kiểm tra bảo thay ac quy mất 1,5 củ.
Mà kĩ thuật hãng nói làm bảo dưỡng 2 vạn, ngoài danh mục bảo dưỡng thông thường, tư vấn em làm thêm "Nội soi làm sạch dàn mát" mất 800k. Mục này 2 vạn có nên làm ko nhỉ?
Em làm ở HD Giải phóng.Xe em bảo dưỡng cứ mỗi 1 vạn là em đề nghị làm sạch dàn mát, đi thấy không khí trong xe có vẻ trong lành dễ chịu hơn. Cụ bảo dưỡng xe tại đại lý nào mà thay bình Bosch vậy cụ?
- Cái món làm sạch dàn lạnh kiểu nội soi này phải tầm 4-6 vạn km mới cần, trừ khi sd xe trong đi khắc nghiệt hoặc nhiều khói bụi chứ sau mỗi 1 vạn mà đã làm rồi thì hơi phí tiền? Mà e thấy sau khi làm cái này xong thì đh nó sẽ mát hơn chứ còn muốn trong lành thì nên đầu tư cái lọc gió có than hoạt tính để nâng cao khả năng lọc bụi và có tính năng khử mùi thì tốt hơn?Xe em bảo dưỡng cứ mỗi 1 vạn là em đề nghị làm sạch dàn mát, đi thấy không khí trong xe có vẻ trong lành dễ chịu hơn. Cụ bảo dưỡng xe tại đại lý nào mà thay bình Bosch vậy cụ?
Xe càng nhiều option, nhiều thiết bị điện tử thì càng ngốn bình. Toy thì cái bình chỉ làm chức năng đề máy, bền là phải rồiSao 2 năm đã thay nhỉ, em chạy toy thì 5 năm thay bình theo xe. Hay 2 hãng nhựt này khác nhau
-Nhà bác chắc dạo này mất mạng hay sao mà chả chịu update gì cả thế? Toy VN hiện giờ bán cả xe Hybrid rồi đấy, nó còn trang bị Toyota Safety Sense cho cả mớ từ Cross, FT cho đến Hilux, trong khi Honda cũng mới chỉ lắp cái Honda Sensing cho mỗi con CR-V thôi, mà so với TSS của Toy thì cái HS của Honda còn thua kém nhiều đấy?Xe càng nhiều option, nhiều thiết bị điện tử thì càng ngốn bình. Toy thì cái bình chỉ làm chức năng đề máy, bền là phải rồi
Bây giờ thì Toy cũng đã phải thay đổi nhưng 5 năm trước thì cục ắc quy cũng chỉ để đề máy thôi cụ.-Nhà bác chắc dạo này mất mạng hay sao mà chả chịu update gì cả thế? Toy VN hiện giờ bán cả xe Hybrid rồi đấy, nó còn trang bị Toyota Safety Sense cho cả mớ từ Cross, FT cho đến Hilux, trong khi Honda cũng mới chỉ lắp cái Honda Sensing cho mỗi con CR-V thôi, mà so với TSS của Toy thì cái HS của Honda còn thua kém nhiều đấy?
-Bác chắc toàn chạy xe...cỏ, chứ hồi 1999 e chạy con Accord 95 xuất Mẽo cũng mới chỉ có cái phanh ABS và cái đầu casette, đến năm 2000 thì chạy con Land LD mới toe cũng chỉ có thế, mà Toy Land thì chắc bác chả chê đc gì nhể?Bây giờ thì Toy cũng đã phải thay đổi nhưng 5 năm trước thì cục ắc quy cũng chỉ để đề máy thôi cụ.