CRV 2.4 tốc độ nào tiết kiệm xăng nhất?

Lexus2011

Xe tải
Biển số
OF-13505
Ngày cấp bằng
26/2/08
Số km
315
Động cơ
521,330 Mã lực

phongboy

Xe tăng
Biển số
OF-32867
Ngày cấp bằng
3/4/09
Số km
1,205
Động cơ
490,090 Mã lực
Theo như em biết thì tốc độ 60-70km/h là tiết kiệm xăng nhất.
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,193
Động cơ
596,440 Mã lực
Tiết kiệm nhất là theo giải vòng tua ạ. tầm từ 1500-2000rpm là tiết kiệm nhất. CRV 2.4 120km/h vòng tua khoảng 2000rpm chắc có lẽ vẫn ổn
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,772
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Tiết kiệm nhất là theo giải vòng tua ạ. tầm từ 1500-2000rpm là tiết kiệm nhất. CRV 2.4 120km/h vòng tua khoảng 2000rpm chắc có lẽ vẫn ổn
2000 vòng/phút mà đi đủ 120kmh thì quá tiết kiệm chứ ko phải là "vẫn ổn" đâu. Em nghĩ cụ lo hơi xa :). Tốc độ cộng với dải vòng tua thích hợp là tiết kiệm nhất. Ví dụ với Honda City của em, tốc độ 55kmh (1250 vòng/phút) và 60kmh (1400 vòng/phút) cho mức tiêu thụ ít nhất.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,655
Động cơ
545,089 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội

Dark Man

Xe buýt
Biển số
OF-316160
Ngày cấp bằng
16/4/14
Số km
921
Động cơ
303,335 Mã lực
80km/h là tiết kiệm nhất, em nghĩ thế :D
lên 120km/h vòng tua cũng chỉ lên ~ 2000 rpm nên cũng ko tốn xăng lắm, tất nhiên là sẽ tốn hơn 80km/h :-?
 

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
12,751
Động cơ
440,270 Mã lực
Đều ga, tốc độ ổn định 70-80km/h là ổn..
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,623
Động cơ
377,518 Mã lực
Nhà sx đặt vòng tua mỗi động cơ là khác nhau về con số chính xác. Tuy nhiên, xe nào cứ chạy 70-80km/h mà không phải thay đổi tốc độ trong 1 quãng đường dài là tiết kiệm nhiên liệu nhất. Nhưng nếu vào cao tốc có giới hạn 120 thì đừng có mà cố tình 70-80 sẽ thành anh cả đẫn về nhiều khía cạnh
- Nhanh hơn (100-120) tốn hơn nhưng bù lại sướng về cảm giác ,rút ngắn thời gian đến đích hơn.
- Chậm hơn (40-60) tốn hơn vì xe phải hoạt động lâu hơn mới đến đích, dễ bị ăn phạt, húc mít, nhìn đểu.... vì cản trở giao thông
 

civic2010

Xe buýt
Biển số
OF-58897
Ngày cấp bằng
12/3/10
Số km
976
Động cơ
453,494 Mã lực
Crv tiết kiệm nhất khi đặt cruise control tốc độ 75 km/h
Chạy 77 km/h khi xuống dốc nó trôi nhanh hơn là có khi tốn một bình xăng luôn :))
 

doankute

Xe hơi
Biển số
OF-169817
Ngày cấp bằng
3/12/12
Số km
181
Động cơ
345,830 Mã lực
Tất cả các loại xe nhé. Từ vận tốc 60 - 80 km/h là tiết kiệm nhất (y)
 

Lexus2011

Xe tải
Biển số
OF-13505
Ngày cấp bằng
26/2/08
Số km
315
Động cơ
521,330 Mã lực
Ý em là nếu như máy bay họ tính ra tốc độ tối ưu để tiết kiệm xăng khi bay bằng là 850km/h thì nếu CRV 2.4 chạy đường 5b thì tốc độ bn là tiết kiệm nhất? Máy bay bh có thể bay lên trên 950km/h nhưng họ k bay vì rất tốn nhiên liệu
 

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
2,994
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
85-95km/h vòng tua máy khoảng 1800-2000rpm là tiết kiệm xăng. Em chạy Accord 2.4 earthdreams thấy quãng đó đồng hồ báo toàn 17-18km/l , tiết kiệm hơn cả CRV 2.0 2013 cũ của em :D
Crv 2.0 2013 thì chạy đều quãng 80-85km/h với vòng tua 1700-1900rpm là tiết kiệm nhất, đồng hồ báo 16-17km/l
 

SpecialOne

Xe tải
Biển số
OF-10111
Ngày cấp bằng
24/9/07
Số km
333
Động cơ
518,841 Mã lực
Nơi ở
Lamg thang
Khi nó đạt tốc độ lơn nhất ứng với vòng tua nhỏ nhất, với em thì 100km-1.800v/p
 

thebadCRV

Xe hơi
Biển số
OF-209799
Ngày cấp bằng
12/9/13
Số km
160
Động cơ
317,420 Mã lực
Theo e còn tuỳ vào điều kiện đường xá. Nếu chạy cao tốc, e nghĩ ổn định tốc độ, 80-100 là tiết kiệm nhất; nếu đổ dốc, cứ không phải dùng phanh là tiết kiệm nhất. Nếu đường bình thường cứ ổn định tốc độ, dưới 100 là tiết kiệm nhất. Trong quá trình dùng crui, e nghiệm ra là nếu phó mạc cho nó thì tốn hơn, vì nó hơi ngu (cụ nào dùng rồi thì biết, lên dốc thì như nhất tẹt ga, xuống dốc thì quá tốc độ), thheo e mình dùng crui khi chuẩn bị lên dốc thì ta nên đệm tí ga, khi đến đỉnh dốc thì nhả ra, tránh tình trạng xe tự thốc ga và khi qua đỉnh dốc thì không hãm kịp.
 

boyhk_206

Xe tải
Biển số
OF-147906
Ngày cấp bằng
3/7/12
Số km
293
Động cơ
362,330 Mã lực
Em hóng câu trả lời của các cụ ạ
 

TEPDIU

Xe tăng
Biển số
OF-53457
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
1,066
Động cơ
462,269 Mã lực
80km/h là tiết kiệm nhất, em nghĩ thế :D
lên 120km/h vòng tua cũng chỉ lên ~ 2000 rpm nên cũng ko tốn xăng lắm, tất nhiên là sẽ tốn hơn 80km/h :-?
Cụ đùa à, 120 km/h thì vòng tua của CRV khoảng 2300 rpm nhé.
 

TEPDIU

Xe tăng
Biển số
OF-53457
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
1,066
Động cơ
462,269 Mã lực
K

Không đùa đâu, đạp lên 120 thì buông ga, hoạc thả trôi dốc đc 1 đoạn ngắn thì có khi dưới 2000/120km/h ý chứ
Hehe, cụ nói vậy thì chuẩn quá rồi. Đường 5B em quất với tốc độ 120km/h rồi nên em biết, CRV mà vòng tua 2000rpm ở 120km/h thì em thua; Hoặc là xe của cụ ấy phiên bản khác em không biết
 

Hapro_kiha

Xe buýt
Biển số
OF-175119
Ngày cấp bằng
4/1/13
Số km
839
Động cơ
349,134 Mã lực
Nơi ở
Nghĩa Đô - Cầu Giấy
Theo e còn tuỳ vào điều kiện đường xá. Nếu chạy cao tốc, e nghĩ ổn định tốc độ, 80-100 là tiết kiệm nhất; nếu đổ dốc, cứ không phải dùng phanh là tiết kiệm nhất. Nếu đường bình thường cứ ổn định tốc độ, dưới 100 là tiết kiệm nhất. Trong quá trình dùng crui, e nghiệm ra là nếu phó mạc cho nó thì tốn hơn, vì nó hơi ngu (cụ nào dùng rồi thì biết, lên dốc thì như nhất tẹt ga, xuống dốc thì quá tốc độ), thheo e mình dùng crui khi chuẩn bị lên dốc thì ta nên đệm tí ga, khi đến đỉnh dốc thì nhả ra, tránh tình trạng xe tự thốc ga và khi qua đỉnh dốc thì không hãm kịp.
Dùng crui control kết hợp với kinh nghiệm của Pác thì chuẩn rùi, chứ xe nó không bít tình trạng kỹ thuật mặt đường của Pác đang đi thế nào để mà bù ga hay giảm ga, lên nó cứ theo đúng mức Pác để mà phệt!
 

Lexus2011

Xe tải
Biển số
OF-13505
Ngày cấp bằng
26/2/08
Số km
315
Động cơ
521,330 Mã lực
Theo e còn tuỳ vào điều kiện đường xá. Nếu chạy cao tốc, e nghĩ ổn định tốc độ, 80-100 là tiết kiệm nhất; nếu đổ dốc, cứ không phải dùng phanh là tiết kiệm nhất. Nếu đường bình thường cứ ổn định tốc độ, dưới 100 là tiết kiệm nhất. Trong quá trình dùng crui, e nghiệm ra là nếu phó mạc cho nó thì tốn hơn, vì nó hơi ngu (cụ nào dùng rồi thì biết, lên dốc thì như nhất tẹt ga, xuống dốc thì quá tốc độ), thheo e mình dùng crui khi chuẩn bị lên dốc thì ta nên đệm tí ga, khi đến đỉnh dốc thì nhả ra, tránh tình trạng xe tự thốc ga và khi qua đỉnh dốc thì không hãm kịp.
Cụ dùng cruise mà lại đệm được thêm ga á?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top