- Biển số
- OF-36153
- Ngày cấp bằng
- 28/5/09
- Số km
- 1,165
- Động cơ
- 483,550 Mã lực
Đang ở La thành này, chạy qua đây xem, nhưng chất lượng cũng tàm tạm thôi, cắm vào máy tính chỉ được như DVD thôi. Muốn nét chắc phải mua cái hơn 3 củ.
bá cáo e mua đủ rùi nhưng chưa triển khai sáng alo cho bác danghoangde bẩu mai sang làm cả 2 xe nên e chờCụ nghiên cứu đến đâu rồi, trời nắng đẹp rồi đấy, chiều mang xe ra CT10 rửa mới được.
Làm ở đâu thế? mai cho các cụ cho em hóng hớt với.bá cáo e mua đủ rùi nhưng chưa triển khai sáng alo cho bác danghoangde bẩu mai sang làm cả 2 xe nên e chờ
thấy cụ danghoangde bẩu sang thì e dự là ở viêt hưng luôn đi, xong ra phương anh là tý cay cay cũng hay cụ ạLàm ở đâu thế? mai cho các cụ cho em hóng hớt với.
hehe. Sáng mai mấy h đi e alo cụ trước ợ.bá cáo e mua đủ rùi nhưng chưa triển khai sáng alo cho bác danghoangde bẩu mai sang làm cả 2 xe nên e chờ
mai e sang bên gần nhà a nhé, rồi e alo hehe.Làm ở đâu thế? mai cho các cụ cho em hóng hớt với.
dây đấu mát e làm 3 sợi 1 phát 1,8m. 1 phat 1,2m. 1 phát 50cm. cong thừa hơn 2m mai cụ wa e đưa cho cụ đoạn còn lại nhé, mấy cái đầu dây e mua cho cụ rồi, bông thủy tinh thì e ra hỏi họ ko có nhưng tấm cách nhiệt thì có 15k/m2 sáng mai đi làm wa lấy gần nhà cụ janglac ngô gia tựmai e sang bên gần nhà a nhé, rồi e alo hehe.
Thế liệu e có cần mua thêm dây ko cụ nhỉ? Để mai e qua rồi nghiên cứu tiếp. Tầm 8h e có mặt nhé, e đi cầu Thanh Trì hay Vĩnh Tuy thì nhanh thế cụ, e ở Hà Đông, mà xe lại hết xăng rồi, buồn quá, kể đổ nước nó chạy được thì hay quá.dây đấu mát e làm 3 sợi 1 phát 1,8m. 1 phat 1,2m. 1 phát 50cm. cong thừa hơn 2m mai cụ wa e đưa cho cụ đoạn còn lại nhé, mấy cái đầu dây e mua cho cụ rồi, bông thủy tinh thì e ra hỏi họ ko có nhưng tấm cách nhiệt thì có 15k/m2 sáng mai đi làm wa lấy gần nhà cụ janglac ngô gia tự
ặc thía sao ở bài độ xe LAC and cruze cụ dậy đấu như hình e làm thấy cụ binh979 cũng đấu vậy cơ mừ. mà rút mấy cái cầu chì ra có tác dụng ji vậy cụĐấu sai dây rồi các cụ, phải như thế này:
Ngoài ra, muốn ngon hẳn thì phải gỡ bầu bẫy nước ra:
Ngoài ra, sau khi làm xong, đối với Lac SE, SX, CDX, Cruze LTZ thì rút các cầu chì sau ra: 01, 02, 05, 10 để trong vòng 1 tiếng rồi lắp lại.
Hnao em phải kiểm tra xem của em đấu chưa, nếu chưa em nhờ các cụ chỉ giáo!Hôm nay off chui ngồi hóng hớt các cụ độ đẽo, đấu mát theo công thức của cụ Vịt già . Có mấy cái ảnh up lên để cụ Vịt xem thử đấu mát có đúng ko?
Chuẩn bị đồ nghề:
Bắt đầu đấu 2 dây từ đây
ra đây
và ra đây
Đúng ko hả cụ Vịt
Tiện thể làm luôn quả bọc cổ hút:
Sau khi đấu, chạy thấy có vẻ mượt hơn tý (cảm giác thế) còn cụ Danghoangde ko biết đấu xong có tiết kiệm xăng hơn ko, hình như đang 7l/100km ko biết có xuống còn 6l ko.
Cái đó giờ cũ rồi, bị tăng vòng tua, em chán cũng ko update lại. Rút cầu chì để reset ECU, TCM cho xe mượt hơn. Khi nào mình thay đổi cái gì can thiệp vào hệ thống thì nên reset ECU cho chuẩn.ặc thía sao ở bài độ xe LAC and cruze cụ dậy đấu như hình e làm thấy cụ binh979 cũng đấu vậy cơ mừ. mà rút mấy cái cầu chì ra có tác dụng ji vậy cụ
Cruze LS hơi khó độ vì máy yếu sẵn, mấy cái dây dợ ko tác dụng gì nếu cụ ko làm những thứ khác, ví dụ:Liệu đi máy có khỏe hơn và đỡ òa ga không các kụ,
@vitgia78 kụ ơi em đi cruze ls thấy yếu quá kụ tư vấn cho em có cách nào tăng vài con ngựa nhưng ko can thiệp vào điện đóm đc ko, ví dụ như thay lọc gió chẳng hạn
cái reset thì cụ đã có bài rùi hoặc rút cực âm ắcqquuy ra để 15 đến 20p là cũng reset mà cụ, động chạm vào mấy cái cầu chì e thấy ngại ngại sao ấy, ko đủ tự tinCái đó giờ cũ rồi, bị tăng vòng tua, em chán cũng ko update lại. Rút cầu chì để reset ECU, TCM cho xe mượt hơn. Khi nào mình thay đổi cái gì can thiệp vào hệ thống thì nên reset ECU cho chuẩn.
tại cụ vit thay đổi cách đấu nối mà chẳng update cho a e ji ca làm e cứ theo cách cũ của cụ vịt ma làm. dưng để sang mai e check lại xem vòng tua máy co tăng hơn như cụ nói ko đã, nếu sai off lại e ok cả 2 tay luônnếu theo sơ đồ cụ vịt thì cụ toancoi79 đấu sai rồi, off đấu lại thôi